NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, cụ thể:
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, thanh toán quốc tế.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được hưởng các quyền lợi về: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo các quy định của Nhà nước.
- Chế độ nâng lương và thưởng lễ, tết... hấp dẫn.
- Tăng lương theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao.
YÊU CẦU:
- Thành thạo tiếng Anh: nghe , nói, đọc , viết.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Mọi CV và hồ sơ xin việc xin gửi vào địa chỉ mail: tuyendungcadcam@gmail.comHoặc liên hệ sdt: 01634176538