Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe ép rác Dongfeng 22 khối Mới tại Hà Nội
Chi tiết Xe Ép Rác Isuzu 12 Khối
• Mã SP: SP0071
• Tình trạng: Hàng có sẵn
• Dòng xe: Xe chở, cuốn ép rác
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE Ô TÔ CHỞ RÁC
DONGFENG C260/CTĐ-CE18
Tiêu chuẩn khí thải EURO III
Năm sản xuất 2013
Xe cơ sở DONGFENG DFL1250A8
Công thức bánh xe 6 x 4
Thông số kích thước Kích thước bao (mm) 9460 x 2480 x 3030
Chiều dài cơ sở (mm) 4.350+1.300
Khoảng sáng gầm xe (mm) 250
Thông số khối lượng Khối lượng bản thân (kg) 9000
Khối lượng hàng cho phép chở (kg) 15870
Khối lượng toàn bộ (kg) 25000
Khối lượng cho phép lớn nhất trên trục
Trục I (kg) 7000
Trục II-III (kg) 18000
Thông số động cơ Nhãn hiệu DONGFENG CUMMINS
Kiểu loại C260 33, Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, tăng áp
Công suất lớn nhất (Kw(HP)/rpm) 191(256)/2.200
Mômen xoắn cực đại (Nm/rpm) 1025/1.400
Dung tích xi lanh (cm3) 8.3
Loại nhiên liệu Diesel
Tính năng chuyển động Vệt bánh xe trước(mm) 1986
Vệt bánh xe sau (mm) 1860
Cỡ lốp/áp suất/ tải trọng 11.00R20 / 910kpa/3650kg
Tốc độ tối đa (km) 90
Cabin Loại Kiểu lật, có trang bị điều hòa, dây đai an toàn
Số chỗ ngồi 02 chỗ kể cả người lái
II.  THÔNG SỐ HỆ CHUYÊN DÙNG CUỐN ÉP RÁC 20m3 LẮP TRÊN DONG FENG DFL1250A8
CỤM CHI TIẾT ĐẶT TÍCH KỸ THUẬT HỆ CHUYÊN DÙNG  CER 20-NO 01 HỆ CHUYÊN DÙNG CER 20-NO 02
Thùng chứa Vật liệu Thép Q345, chịu mài mòn.
-          Mặt đáy dày 4mm
-          Vách hông dày 4mm
-          Vách nóc thùng dày 4mm
-          Khung xương đôi thùng dày 6mm
-          Khung xương bao thùng 3mm
-          Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm
-          Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2 Thép perform 700 – Thép Đức, chịu mài mòn ăn mòn cao, chịu đàn hồi và va đập, hạn chế gỉ.
-          Mặt đáy dày 4mm
-          Vách hông dày 3mm
-          Vách nóc thùng dày 3mm
-          Khung xương đôi thùng dày 6mm
-          Khung xương bao thùng 3mm
-          Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm
-          Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2
Hình dạng Hình trụ vát 4 mặt cong trơn, Thân sau vát chéo hình than
Có xương chạy dọc các góc thùng
Tỷ số nén rác (theo thể tích) 1,6 – 1,8
Thể tích máng ép (m3) 0,8
Dung tích lòng trong thùng chứa ( m3) 20
Cơ cấu xả rác Kiểu vận hành Dùng 01 quả xy lanh thủy lực tầng
Nguyên lý xả rác Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu
Thời gian xả rác ~  40  giây
Cơ cấu nạp rác Càng gắp đa năng
Kiểu vận hành Dùng 03 quả xy lanh thủy lực
Nguyên lý nạp rác Sử dụng càng gắp loại thùng 400 - 600 lít
Tải trọng nâng 900 kg
Thời gian gắp rác 10 giây
Góc lật 135 độ
Cơ cấu cuốn ép Kiểu vận hành Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)
Nguyên lý cuốn ép Cơ cấu con trượt tịnh tiến
Các cụm cơ cấu Thân sau – Tấm cố đinh – Tấm ép – Lưỡi cuốn- Thép q345 Thân sau – Tấm cố đinh – Tấm ép – Lưỡi cuốn- Thép perform 700
Vật liệu Thép chịu lực Thép perform 700 Thép chịu lực Thép perform 700
Xương ray trượt cuốn ép Thép chịu lực Thép Q345 dày 10mm, U180 Thép chịu lực Thép Q345 dày 12mm, u180
Con trượt Thép chịu lực Q345b, nhựa PA- xuất xứ Đài Loan chịu nhiệt, chịu mài mòn Thép chịu lực Q345b, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn
Máng cuốn Thép perform 700 – xuất xứ Đức, chịu mài mòn, chống va, Thép perform 700 – xuất xứ Đức, chịu mài mòn, chống va,
Cơ cấu nâng hạ cửa hậu Kiểu vận hành Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp
Nguyên lý Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau
Vật liệu Thép chịu lực Q345b Thép chịu lực perform 700
Hệ thống điều khiển Các thiết bị thủy lực phụ trợ Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co,… được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn, hiệu quả
Hệ thống thủy lực Bơm thủy lực Xuất xứ Italy Xuất xứ Đức
Nguồn dẫn động bơm : Truyền động trực tiếp từ PTO thông qua trục các đăng. Nguồn dẫn động bơm : Truyền động trực tiếp từ PTO thông qua trục các đăng.
Kiểu: Bánh răng Kiểu: Pitton
Lưu lượng:  107  cc/vòng Lưu lượng:  107  cc/vòng
Áp suất Max: 320kg/cm2 Áp suất Max: 450kg/cm2
Van điều khiển tay tích hợp van an toàn Xuất xứ  Italy Xuất xứ  Italy
Lưu lượng: 110 lít/phút Lưu lượng: 110 lít/phút
Áp suất Max: 320 kg/cm2 Áp suất Max: 320 kg/cm2
Các xy lanh thủy lực khác - Xy lanh ép rác : 02 chiếc
- Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc
- Xy lanh càng gắp rác : 03 chiếc
- Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc
Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2
-Xy lanh xả rác : Loại xy lanh 3 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ
Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2
Hành trình làm việc : 3200mm
Lực đẩy lớn nhất : 15 tấn
Các thiết bị khác Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.
Thùng dầu thủy lực 120 lít
Điều kiển hệ chuyên dùng Cơ khí
Hệ thống truyền động, bộ trích công suất PTO Nhập khẩu mới 100%, lắp đặt tương tích với hộp số
Hệ thống điện trang bị và cảnh báo -          Đèn quay ưu tiên, số lượng 01, đặt trên nóc xe
-          Đèn chiếu sang công tác: số lượng 2, đặt ở bộ phận cuốn ép và long thùng
Ống cứng Nhập khẩu Hàn Quốc, mới 100%
Ống mêm Nhập khẩu Ý, Mới 100%
Các thiết bị khác trên xe Bảo hiểm sườn 2 bên: 01 bộ
Chắn bùn (Thép hoặc nhựa)
Thời gian bảo hành Bảo hành 2 năm cho các lỗi do vật liệu thép chế tạo thùng chứa, bàn xả
Bảo hành 1 năm cho các lỗi do chế tạo hệ cuốn ép rác
Bảo hành 1 năm hệ thống thủy lực
Bảo hành 5 năm cho các lỗi do vật liệu thép chế tạo thùng chứa, bàn xả
Bảo hành 2 năm cho các lỗi do chế tạo hệ cuốn ép rác
Bảo hành 1 năm hệ thống thủy lực
Tình trạng: mới
Cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển thì vấn đề môi trường lại càng được báo động nhiều hơn. Vấn đề rác thải công cộng đã và đang khiến nhiều người cảm thấy lo ngại, trong đó có cả các nhà chức trách. Đây là lý do khiến cho các loại xe cuốn ép rác như dòng xe rác Dongfeng ra đời và dần trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với chức năng thu gom rác từ các xe rác đẩy tay sau đó ép khối nhờ hệ thống thủy lực và giúp xe có thể vận chuyển được một khối lượng rác lớn đến các địa điểm tập trung để xử lý. Với lượng rác nhiều như hiện nay thì nếu không có sự xuất hiện của xe ép rác thì việc thu gom và xử lý rác thải sẽ trở nên rất khó khăn và làm tiêu hao nguồn lực lao động của con người.