Mô tả chi tiết sản phẩm
Bán Xe Bửng Nâng MITSUBISHI 1,9 Tấn mới tại TP HCM
Hãng sản xuất: Mitsubishi
Xuất xứ: Nhật Bản
Trọng tải: 1.9 tấn
Tổng trọng tải: 6.500 kg
Kích thước tổng thể: 6.030 x 1.995 x 2.200 mm (dài x rộng x cao)
Kích thước thùng: 4.500 x 2.100 x 450 mm (dài x rộng x cao)
Dung tích xy lanh: 3.908 cc
Hộp số: M025S5, 5 số tới, 1 số lùi
Hệ thống phanh: thủy lực với bộ trợ lực chân không, mạch kép
Lốp xe: 7.00-16-12PR
Kiểu ca bin: Ca bin tiêu chuẩn
Hệ thống trợ lực: Có
Tiêu chuẩn khí thải: Euro II
Màu xe: Trắng, xanh
Phụ kiện kèm theo: Lốp dự phòng, Sổ bảo hành, Đồ nghề sửa xe
Tình trạng: Mới 100%
Bảo hành: 3 năm 100.000 Km.
Đánh giá chung về Xe Bửng Nâng MITSUBISHI 1,9 Tấn
Kết cấu từng phần của bửng nâng.
Bàn Nâng: Bàn nâng được kết cấu giữa các thanh sắt và tấm sắt phẳng dập gân hàn lại với nhau tạo thành 1 mặt bàn để kết hợp với trụ dùng để chất hàng ở phía trên để nâng lên xe. Chiều dài và bề rộng của bửng nâng sẽ thích ứng với từng loại xe và mục đích nâng hạ của hàng hóa. Chất liệu làm bửng nâng cũng được tự chọn chất liệu làm bằng sắt hay inox. Bàn nâng còn có thêm xích hoặc tó để tạo góc nâng đỡ hàng trên bửng.
Trụ dẫn hướng bửng nâng: Được dập từ sắt chấn dày 0.7-1.5 cm thành trụ dạng vuông có rãnh dọc theo trụ. Trụ bửng nâng giúp cố định và dẫn hướng lên xuống cho bàn nâng hạ.
Hệ thống dẫn động lên của bàn nâng: Hiện tại xe tải bửng nâng được thiết kế theo dạng sử dụng trợ lực thủy lực và dẫn động cơ khí bằng cáp. Có hai loại thiết kế dùng Ti đẩy để thay đổi cáp dẫn đến thay đổi vị trí của bửng nâng. Loại 1 dùng 2 Ti đẩy đặt nằm ngang so với thùng xe. Loại 2 dùng 1 ti đẩy đặt dọc theo chassi và được nằm giữa hai thanh sắt xi. Kết cấu dẫn động gồm: Bộ ti đẩy sử dụng thủy lực, Dây cáp, và con lăn (dạng ròng rọc).