Mô tả chi tiết sản phẩm
Bán Xe tải Isuzu NK550L Chassi Thùng dài 4m3 mới tại Cần Thơ
Thông tin kĩ thuật:
Trọng lượng bản thân : | 1950 | kG |
Phân bố : - Cầu trước : | 1270 | kG |
- Cầu sau : | 680 | kG |
Tải trọng cho phép chở : | 0 | kG |
Số người cho phép chở : | 3 | người |
Trọng lượng toàn bộ : | 0 | kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 5880 x 1960 x 2200 | mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | --- x --- x ---/--- | mm |
Khoảng cách trục : | 3360 | mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1510/1525 | mm |
Số trục : | 2 | |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 | |
Loại nhiên liệu : | Diesel | |
Động cơ : | | |
Nhãn hiệu động cơ: | 4JB1CN | |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp | |
Thể tích : | 2771 cm3 | |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 71 kW/ 3400 v/ph | |
Lốp xe : | | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/---/---/--- | |
Lốp trước / sau: | 7.00 - 15 /7.00 - 15 | |
Hệ thống phanh : | | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không | |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không | |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí | |
Hệ thống lái : | | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực | |
Xe tải NK550L nằm trong phân khúc xe tải nhẹ với tổng trọng tải 5,5 tấn kích thước thùng xe linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho chạy trong nội thành và các vùng lân cận. NK Series được trang bị động cơ Isuzu 4JB1-CN dung tích xi lanh 2771cc tiểu chuẩn khí thải Euro4 - mạnh mẽ - tiết kiệm nhiên liệu - thân thiện với môi trường.
Hộp số Isuzu đồng bộ, 6 cấp - 5 tiến - 1 lùi.
Khung gầm Isuzu dập nguyên khối với chất thép tiêu chuẩn Nhật Bản
Trang bị máy lạnh, kính điện, khóa cửa trung tâm , phanh khí xả trợ lực chân không.
Nhìn tổng quan của xe Isuzu Vĩnh Phát NK550L thùng lửng về mặt thẩm mĩ là sự sang trọng và mạnh mẽ. Chất liệu cứng cáp tạo sự vững chắc, màu sắc nhẹ nhàng những vẫn nổi bật. Tất cả các yếu tố hòa quyện với nhau tạo nên tổng thể khỏe khoắn, trẻ trung.
Cabin Isuzu chính hãnh với góc lật rộng dễ dàng cho việc kiểm tra và sửa chữa
Lưới tản nhiệt thiết kế 6 ngăn rộngkiểu đón gió giúp tăng hiệu suất giải nhiệt động cơ được tốt hơn.
Tay lăm cửa truyền thống nhẹ nhàng và chắc chắn.
Đèn pha tuy để quay ngang do kiểu chụp phải để như thế nhưng nhìn rõ vì tróa đèn rộng, tích hợp đèn xinh nhan và đèn chiếu hông
Kính chiếu hậu với gọng gương chắc chắn, mặt kính rộng tích hợp kính chiếu đầu xoay đa chiều tiện lợi cho tài xe điều chỉnh góc nhìn.
Tuy hơi bẩn 1 tý do bác tài thao tác nhiều nhưng mặt bực bước rộng thoải mái và vững chắc.
Một không gian nội thất được thiết kế tiện nghi và sáng tạo. Khoảng cách từ ghế ngồi đến tay lái vừa đủ tạo sự thoải mái. Trang thiết bị trên cabin được lắp đặt tỉ mỉ chu đáo. Cùng với hệ thống máy lạnh công suất lớn phù hợp với khí hậu Việt Nam sẽ khiến cho việc trải nghiệm của người lái, hành khách trong cabin xe thêm thú vị.
Nội thất cabin rộng rãi, thoải mái, tiện nghi, cánh cửa mở góc 90o lên xuống dễ dàng, trang bị máy lạnh 2 chiều.
Đồng hồ taplo với 4 đồng hồ hiển thị đầy đủ chức năng giúp tài xế theo dõi ễ dàdng khi vận hành xe
Khu trung tâm điều khiển trang bị radio Usb, và hệ thống điều chỉnh máy lạnh kết hợp những hộc chưa vật dụng cá nhân
Vô lăng 2 chấu lớn khỏe khoắn, điều chỉnh được góc nghiêng giúp tài xe lái xe thoải mái
Cần số 6 cấp 5 tiến 1 lùi vô số nhẹ nhàng, thao tác êm ái.
Ghế nỉ sạch sẽ thoáng mát có cần điều chỉnh độ ngả, tới, lui của ghế.
VẬN HÀNH AN TOÀN & ÊM ÁI
Động cơ được nhập đồng bộ cùng các linh kiện theo xe do Isuzu Nhật Bản sản xuất là loại động cơ Diesel cho xe tải số 1 hiện nay. Hệ thống phun nhiên liệu Common rail giúp tăng công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu một cách rõ dệt. Điều này giúp động cơ hoạt động êm ái bên bỉ theo thời gian.
Động cơ:
Động cơ Isuzu 4JB1-CN dung tích xi lanh 2771cc tiếu chuẩn khí thải Euro4 - mạnh mẽ thân thiện với môi trường.
Tubo tăng áp:
Giúp động cơ mạnh mẽ hơn ít tiêu hao nhiên liệu hơn.
Hộp Số:
Hộp số Isuzu đồng bộ với động cơ tiêu chuẩn Nhật Bản.
Chassi (khung gầm):
Chassi chấn dập nguyên khối với chất thép tiêu chuẩn Châu âu đảm bảo chịu tải cao.
Phanh khí xả:
Xe được trang bị hệ thống phanh khí xả giúp an toàn hơn khi thắng gấp. Bánh xe:
Bánh xe được thiết kế với 5 tắc kê lớn kết hợp cầu lớn giúp chịu tải tốt trên mọi cung đường mà vẫn an toàn.