Xe tải HYUNDAI HD800 Đồng Vàng

Liên hệ
Hãng sản xuất:HYUNDAI
Ký hiệu / Model:HD800
Serial / Part-number:Đồng Vàng
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:26/11/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:Không xác định
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe Tải Hyundai Đồng Vàng HD800 Mới Tại Hà Nội

Hãng Sản Xuất: HYUNDAI 

Model:              HD800 

Tình trạng:        Mới

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD800

Trọng lượng bản thân : 3285 kG
Tải trọng cho phép chở : 7980 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 11890 kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6850 x 2190 x 2970 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4950 x 2050 x 670/1850 mm
Khoảng cách trục : 3735 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1650/1495 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: D4DB
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 3907       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 96 kW/ 2900 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá.

Nói qua về dòng sản phẩm xe tải HD800 Hyundai 8 tấn Đồng Vàng này,đây chính là chiếc Hyundai HD72 nâng tải  mà chúng ta vẫn biết. Chính vì vậy mà kiểu dáng,kích thước,linh kiện trên chiếc xe Hyundai HD800 8 tấn  này vẫn không có gì thay đổi cả,chỉ là thay độn thêm lá nhíp trong mỗi bó lên 3 lá nữa,với thay đổi kích cỡ lốp từ 7.50R16 thành 8.25R16 để phù hợp với tải trọng cho phép chở trên mỗi chuyến hàng,điều này giúp cho khách hàng không phải sau khi mua xe hd800 dong vang này về sử dụng,vì thực tế là các xe  này đều được chủ xe mua về độn thêm 2-3 lá nhíp ở mỗi bó để phù hơp với tải trọng cho phép. Rồi về thay đổi lại La-răng nguyên bản thành la-răng có độ lồi thấp hơn để lắp được lốp 8.25R16 cho phù hợp với kích thước tổng thể xe mà các chủ xe hiện nay vẫn làm. Nhất là khâu làm giả đóng lại số lốp,chuyển từ 8.25R16 thành 7.50R16 làm giảm đi độ an toàn của lốp,vì chỗ đóng lại số đó đã bị biến dạng nhiệt,yếu,đây là điểm yếu  nhất trên lốp,khiến những quả lốp này có tuổi thọ thấp hơn so với ban đầu.