Xe tải HINO FG8JPSC 16 tấn

Liên hệ
Hãng sản xuất:HINO
Ký hiệu / Model:FG8JPSC
Serial / Part-number:16 tấn
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:03/05/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
7 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe tải hino FG8JPSC 16 tấn Mới tại Hà Nội
Hãng SX :            HINO
Model :                 FG8JPSC
Tải trọng :            16 tấn
Tình trạng:           Mới
xe hino 16 tấn - Model FG8JPSC là dòng xe tải hạng trung thuộc series 500 của hino . xe tải hino 500 với động cơ mạnh mẽ , tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành bên bỉ.
xe hino 16 tấn - Model FG8JPSC là dòng xe tải hạng trung của hino thuộc phân khúc series 500 . xe FG8JPSC là sản phẩm mới chủ lực của hino Nhật bản cung cấp cho thị trường Việt Nam xe có trọng tải toàn bộ là 16 tấn .  xe tải hino 16 tấn là dòng sản phẩm lắp ráo trong nước linh kiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoang Hino Mottors Nhật Bản . Do vậy xe tải Hino luôn đạt được chât lượng cao nhất , có độ bên cao . xe tải Hino nói chung và mẫ xe FG8JPSC nói riêng ngày càng chiếm vị thế quan trọng , trong lĩnh vực vận tải , sản xuất ....
Xe hino FG8JPSC đưuọc trang bị động cơ dầu Xe sử dụng động cơ dầu J08E - UG TURBO làm mát khí nạp  có dung tích xi lanh 7864 cm3  . xe sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất cực đại lên tởi 265PS ở vòng quay 2500 vòng / phút.  động cơ J08E - UG TURBO là động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van  cao áp .  Hệ thông van cao áp này không chỉ làm giảm nhiên liêu tiêu hao mà còn điều chỉnh động cơ sử dụng nhiên liêu một cách triệt để giúp khí thải khi thải ra môi trường sạch hơn.
Hiên nay xe tải Hino là dòng xe duy nhất trên thị trường sử dụng chassi nguyên khối , không nối như các dòng xe thương mại thông thường . Chassi xe FG8JPSC nguyên khối giúp xe khỏe hơn , chịu tải hàng hóa tốt hơn khi vận hành.  Cabin xe 16 tấn được thiết kế khí động học làm giảm lực cản tối đa của gió . giúp xe vận hành tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. hai bên cánh cửa của Cabin có thiết kế đặc biệt bởi hai thanh chịu lực giảm va đập. đảm bảo an toàn cho người ngồi trong ca bin. ngoài ra xe còn trang bị một khoang giường nằm bên trong tạo cho nghỉ ngơi cho nhũng chuyến đi dài.
Hệ thống lái của xe 16 tấn  FG8JPSC được trợ lực bởi hệ thống dầu thủy lực giúp lái xe có cảm giác lái nhẹ nhàng khi vận hành .tay lái thiết kế gật gù giúp lái xe chon được vị trí thuân lợi , tốt nhất đảm bảo an toàn khi lái xe đường dài. ngoài ra xe được trang bị ghế hơi cho vị trí lái .