Xe phun nước rửa đường DONGFENG SLA5161DFL6 9,5 khối

Liên hệ
Hãng sản xuất:DONGFENG
Ký hiệu / Model:SLA5161DFL6
Serial / Part-number:9,5 khối
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:12/07/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe phun nước rửa đường Dongfeng 9,5 khối Mới tại Hà Nội
Chi tiết xe Xe phun nước rửa đường Dongfeng 9,5 khối
TT
Danh mục hàng hoá
Yêu cầu
1 Chủng loại xe Xe ô tô xi téc phun nước
2 Nhãn hiệu xe DONGFENG
3 Model xe SLA5161DFL6
4 Model chassis DFL1160BX2
5 Năm sản xuất Năm 2016
6 Chất lượng Mới 100% , nhập khẩu nguyên chiếc đồng bộ
7 Tổng trọng lượng theo thiết kế 15,880 Kg ( theo luật mới)
8 Tải trọng cho phép 9,200 Kg
9 Trọng lượng bản thân 6,550 Kg
10 Kích thước bao (dài x rộng x cao) mm 8150×2490×3100
11 Chiều dài cơ sở 4500 mm
Động cơ
12 Moden động cơ B190-33  (Cummins tiêu chuẩn Euro 3)
13 Loại động cơ Diesel 6 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước có turbo tăng áp
14 Công suất tối đa (KW) 140 kw (190 HP)
17 Loại nhiên liệu Diesel
Hộp số
18 Model Hộp số FAST 8 số (hoặc DONGFENG 6 số)
Các thông số khác
19 Tốc độ tối đa Km/h 90
20 Khả năng leo dốc (%) 30
21 Cự ly phanh (m) 14
23 Số trục 3
24 Lốp 10.0R20
26 Hệ thống lái Hệ thống lái thuỷ lực
27 Hệ thồng phanh Phanh hơi Lốc kê
Các thiết bị đi kèm
29 Điều hoà Có điều hoà
30 Nội thất và phụ tùng kèm theo Có trợ lực tay lái, radio – casset, 01 bộ lốp dự phòng, dụng cụ đồ nghề tiêu chuẩn của nhà sản xuất
31 Điều kiện bảo hành Xe được bảo hành miễn phí toàn bộ trong thời gian 12 tháng đầu hoặc 20.000 km đầu tiên cho các lỗi của Nhà sản xuất, không áp dụng cho hư hỏng thuộc hao mòn tự nhiên hoặc do người sử dụng ( tuỳ theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày bàn giao xe).
1.     Hệ thống phun tưới chuyên dùng:
II.Thông số Hệ thống chuyên dùng: Mới 100%
Stt Danh mục Kiểu loại, dạng kết cấu Thông số kỹ thuật cơ bản
1 CỤM THÂN TÉC phun nước rửa đường
Thân téc Thân téc có dạng  elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. - Dài x Rộng x Cao: 4800 x 2000 x 1300(mm)
- Dung tích 9,500 L
- Thép carbon Q235 (Dày 4 mm)                                - Được chia : 1 khoang
Chỏm cầu Dạng hình elíp Thép carbon Q235 dày 4 mm
Tấm chắn sóng Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép hàn Thép carbon Q235 dày 4 mm
Hộp để dây Dạng ống Thép Q235
Mầu sơn Sơn 2 thành phần – Poly Urethane
2
Cổ téc Hình trụ tròn , dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc - Đường kính Ø650  (mm)
- Thép carbon Q235
Đường ống thở Các cổ téc được nối với nhau bằng ống Ø  42 và có các van cho mỗi cổ téc Van thép không gỉ
Nắp đậy Có bố trí van điều hòa không  khí ở trên - Đường kính  Ø420 (mm)
- Thép carbon
Vòng đệm Các mặt bích đường ống, nắp đỉnh xi téc được làm bằng  Cao su đảm bảo kín khít Cao su
PHẦN CHUYÊN DỤNG PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG, TƯỚI CÂY
3 Bơm chuyên dùng hiệu: WEILONG
Model: 80QZB-45/60
Công suất (kW) 22,5
Lưu lượng (m3/h) 45
Áp suất cột nước (m) 60
4 Dẫn động bơm Hộp trích lực (P.T.O) Trục các đăng trung gian đến Bơm chuyên dùng.
5 Thiết bị chuyên dùng ( Hệ thống phun, tưới, sung phun…)
Bép phun phía trước: Có khớp cầu chỉnh hướng (02 bép dẹt)
Bép phun nước phía sau Bép tròn dạng hoa sen
Súng phun nước: Xoay được 360 độ, cột áp > 40m
Dàn phun bụi: F50, lắp phía sau xe
Van tiếp nước xe theo quy chuẩn kỹ thuật Đường kính: 125mm
6 Điều khiển thiết bị chuyên dùng    Điều khiển trực tiếp bằng tay (trên các van)
7 Hệ thống đường ống F50÷F80mm
Tình trạng: mới
Xe phun nước rửa đường Dongfeng 9,5 khối là dòng xe chuyên phục vụ cho công tác môi trường và còn có tên gọi ngắn gọn hơn đó là xe rửa đường, xe téc, xe bồn chở nước,… Tùy thuộc vào mục sử dụng mà xe phun nước rửa đường được lắp đặt, thiết kế với rất nhiều kiểu phun khác nhau tùy thuộc theo điều kiện môi trường thực tế.
Xe phun nước rửa đường Dongfeng 9,5 khối còn có thể được ứng dụng rộng rãi hơn nữa với phần vòi phun phía trước có tác dụng đẩy các chất bụi làm sạch cho đường phố, phía sau là dàn phun tự động và tưới cây, vườn tại khu công cộng, chở nước sạch, dùng cho cứu hỏa. Xe có thể hút nước từ vòi nước công cộng hoặc là từ sông nhờ vào hệ thống bơm chân không trích công suất từ động cơ. Phần vòi phun phía trước và vòi phun bên cạnh được điều khiển bằng điện ở trong cabin, góc phun của vòi có thể điều chỉnh được tuỳ thuộc vào độ rộng của bề mặt đường. Thùng chứa được xử lý kỹ thuật chống rò rỉ, ở phía trong của thùng được sơn bằng sơn chống rỉ không độc hại. Súng cứu hoả và vòi phun nước tưới cây cũng được cung cấp đồng bộ với xe.