Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe Nâng Đầu Chở Máy Công Trình Dongfeng 4 Chân  Cũ tại Hà Nội
Thông số kỹ thuật xe nâng đầu chở máy công trình Dongfeng 4 chân
Nhãn hiệu : DONGFENG SGCD/L315 30-XMCD
Loại phương tiện : Ô tô chở xe máy chuyên dùng
Xuất xứ : Trung Quốc
Cơ sở sản xuất : Công ty XNK ô tô Bảo Ngọc
Địa chỉ : Nguyễn Văn Linh, Long Biên, hà Nội
Thông số chung: Xe chở máy công trình Dongfeng
Trọng lượng bản thân : 13020 kG
Tải trọng cho phép chở : 16850 kG
Số người cho phép chở : 2 người
Tổng trọng lượng toàn bộ xe : 30000 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 11560 x 2500 x 3400 mm
Chiều dài cơ sở : 1950 + 5050 + 1350 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1950/1860 mm
Số trục : 4
Công thức bánh xe : 8 x 4
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ xe nâng đầu Dongfeng:
Nhãn hiệu động cơ: L315-30
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 8900 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 231 kW/ 2200 v/ph
Ghi chú: Kích thước sàn chở xe: 8670/8580 x 2500 mm; - Hệ thống thủy lực dẫn động chân chống nâng hạ đầu xe; cơ cấu tời kéo, cơ cấu neo giữ xe và cầu dẫn kiểu gập. Hệ thống thủy lực nhập khẩu Ý, bảo hành 1 năm
Tình trang: Đã qua sử dụng
Xe nâng đầu chở máy công trình Dongfeng thiết kế trên nền xe tải 4 chân L315 có tải trọng cho phép chở sau khi hoán cải là 16.8 tấn. Là dòng xe chở máy công trình 4 chân có tải trọng cao nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu chạy đúng tải, cân tải hiện nay.
Động cơ xe nâng đầu chở máy công trình Dongfeng
Động cơ xe nâng đầu Dongfeng được chế tạo với công nghệ hiện liên doanh với Mỹ loại Cummins L315-30 loại 4 kỳ 6 xi-lanh thẳng hàng, với 12 số tiến 2 số lùi, giúp phát huy cực đại công suất lớn mô men xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải.
Ngoại thất xe nâng đầu chở máy công trình Dongfeng 4 chân
Xe chở máy công trình Dongfeng được thiết kế nổi trội với sắt si bằng thép dập đã được chấn dập bởi máy dập trên 60.000 tấn dập nguyên khối không nối loại 2 lớp, chassi được gia cố thêm để tạo độ cứng khi gặp ổ gà, có đinh tán trụ phía trên khung chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn, hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định, bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn với trục 1, trục 2 nhíp 8 lá, trục 3 nhíp 9 lá giảm chấn siêu cường.g ….