Xe đầu kéo HYUNDAI HD1000

Liên hệ
Hãng sản xuất:HYUNDAI
Ký hiệu / Model:HD1000
Serial / Part-number:Không xác định
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:14/10/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:Không xác định
VIET NAM
7 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe Đầu Kéo Hyundai HD1000 mới tại Hà Nội

Thông tin kĩ thuật:

Hãng xeHYUNDAI
Mã xeXe đầu kéo HD1000
Khối lượng bản thân8.9 Tấn
Khối lượng kéo theo61 Tấn
Loại thùngXe đầu kéo ((Container)
Đơn vị lắp rápHyundai Hàn Quốc
ModelHD1000 – xe đầu kéo
Công thức bánh xe6 x 4
Kích thước xe (mm)
Chiều dài cơ sở3050 + 1300
 Kích thước (D x R x C)6865 x 2495 x 3130
Vết bánh xe trước/ sau2,040/ 1,850
Khoảng nhô trước/ sau1,495/ 1,120
Khoảng sáng gầm xe250
Khối lượng (kg)
Khối lượng bản thân8930
Khối lượng tối đa theo thiết kế25.56
Khối lượng kéo theo thiết kế60.94
Động cơ – hộp số
Model   .D6CA41
LoạiDiesel, 4 kỳ, 6 xi lanh, thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp
Dung tích động cơ (cc)12.92
Công suất tối đa (Ps/rpm)410/1,900
Momen xoắn tối đa (kg.m/rpm)188/1,500
Hộp số10 số tiến 2 số lùi
Mã hộp sốZF16S151

Xe được trang bị động cơ D6CC 410PS máy điện hiện đại và tân tiến nhất hiện nay của hãng cùng hệ thống ECU và hệ thống các cảm biến nên kim phun của xe đầu kéo HD1000 (Euro IV) luôn được điều khiển lượng phun nhiên liệu chính xác với nhu cầu vận hành của xe, điều này giúp xe đầu kéo Hyundai HD1000 (Euro IV) tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Nội thất Hyundai HD1000

Về cơ bản, nội thất của dòng xe này cũng được thiết kế giống với chiếc HD1000 Euro 2 cùng vai trò. Bên trong của 1 chiếc xe hạng nặng đầu kéo đồ sộ là 1 khoảng không gian nội thất thiết kế đơn giản, thoáng, rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Taplo vẫn được làm bằng nhựa viền khung giả gỗ tạo sự đồng bộ, thống nhất với xe, thống nhất với nội thất cà các phím điều chỉnh trên nó.

hế lái: Ghế lái của tài xế có trang bị hệ thống giảm chấn, giảm xóc, khả năng điều chỉnh 8 hướng để tạo sự thoải mái nhất có thể cho người lái.

– Giường đơn phía sau: Phía sau 2 ghế có thiết kế giường đơn bọc da cao cấp tiện nghi để tài xế có thể ngả lưng trong chuyến hành trình đường dài.

– Hộp đựng đồ rộng: Có 2 hộp đựng đồ lớn: 1 là giữa hai ghế, 1 ở phía trên người lái để cất giữ những tập tài liệu quan trọng

Ngoài ra, xe đầu kéo Hyundai HD1000 hạng nặng còn được trang bị đầy đủ như: tay lái trợ lực, cupbo đổ đèo, đồng hồ hiển thị đa chức năng, điều hòa 2 chiều công suất lớn, quạt gió, hệ thống radio, kính chính điện, thiết bị báo rẽ, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng trên xe…

Ngoại thất Hyundai HD1000

Đầu kéo HD1000 có kích thước tổng thể (D x R x C) là 6865 x 2495 x 3130, chiều dài cơ sở lên tới 4350 cho phép vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn mà xe vẫn chạy êm, chạy khỏe.

Thân xe được làm bằng thép chịu lực đặc biệt được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ luyện kim tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Khung chassis thiết kế các lỗ bố trí ở các điểm khác nhau một cách khoa học để tránh sự giãn nở của kim loại.

Động cơ xe đầu kéo Hyundai HD1000

Tuy có cùng kích thước với HD700 đầu kéo nhưng HD1000 lại khỏe khoắn, mạnh mẽ, tải trọng hàng hóa khối lượng lớn hơn mà vẫn di chuyển nhịp nhàng là nhờ trang bị động cơ siêu mạnh mẽ là D6CA 410PS.



D6CA 410Ps 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, có tích hợp hệ thống ECU và hệ thống các cảm biến nên kim phun của xe đầu kéo HD1000 (Euro IV) luôn được điều khiển lượng phun nhiên liệu chính xác với nhu cầu vận hành của xe, điều này giúp xe đầu kéo Hyundai HD1000 (Euro IV) đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV thân thiện với môi trường tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Với trang bị động cơ máy điện mạnh mẽ này, HD1000 của Hyundai đã đánh bật tất cả mọi dòng xe cùng phân khúc, trở thành lực chọn số 1 của các doanh nghiệp, chủ đầu tư. Động cơ D6CA41 có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp chính xác vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng turbo tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo hình parabol phía trước tăng độ êm cho người lái xe , và hệ thống treo phía sau vô cùng cứng cáp giúp cho xe chịu được tải trọng vô cùng lớn, vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.

 

Bên cạnh đó, HD1000 xe đầu kéo còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống chống trượt (ASR). Hệ thống phanh này sẽ giúp tăng sự an toàn khi phanh xe ở những con đường trơn trượt. Đồng thời, tài xế sẽ không phải xe bị khóa bánh khi phanh gấp dẫn đến mất kiểm soát.