Xe cẩu tự hành HINO 4.6 TẤN gắn cẩu gập Palfinger PK8500

Liên hệ
Hãng sản xuất:HINO
Ký hiệu / Model:4.6 TẤN
Serial / Part-number:gắn cẩu gập Palfinger PK8500
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:23/07/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán  xe tải HINO  gắn cẩu gập Palfinger PK8500 mới tại HN

Thông số kỹ thuật xe tải gắn cẩu gập Palfinger PK8500
Nhãn hiệu : HINO FC9JLSW/PALFINGER-PK8500
Số chứng nhận : 1803/VAQ09 - 01/16 - 00
Ngày cấp : 5/12/2016
Loại phương tiện : Ô tô tải (có cần cẩu)
Xuất xứ : ---
Cơ sở sản xuất : Công ty XNK ô tô Bảo Ngọc
Thông số chung khi lắp cẩu tự hành:
Trọng lượng bản thân : 5605 kG
Phân bố : - Cầu trước : 2985 kG
- Cầu sau : 2620 kG
Tải trọng cho phép chở : 4600 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 10400 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 8780 x 2500 x 2880 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 6080 x 2360 x 545/--- mm
Khoảng cách trục : 4990 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1770/1660 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ xe cẩu:
Nhãn hiệu động cơ: J05E-TE
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 5123 cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 118 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
Lốp trước / sau: 8.25 - 16 /8.25 - 16
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Khí nén - Thủy lực
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Khí nén - Thủy lực
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Tình trang: Mới 100%
Xe tải Hino gắn cẩu gập Palfinger 3 tấn PK8500
Là sản một trong những sản phẩm được chúng tôi hoàn thiện và cung cấp ra thị trường trong thời gian gần đây.
Với tự trọng của cẩu nhẹ hơn các dòng cẩu thước : Unic, Soosan, Kanglim, Tadano.. xe tải gắn cẩu gập sau khi thiết kế xong có tải trọng còn lại cao hơn, chở được nhiều hàng hóa hơn.
Xe cẩu được thiết kế theo đúng các tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.
Cẩu gập Palfinger lắp trên xe HINO có 2 mẫu thiết kế khác nhau về phần chân cẩu. Một mẫu chân cẩu thường hướng xuống phía dưới như các loại cẩu thước thông thường, một mẫu chân cẩu được gấp quay ngược lên phía trên.
Chân cẩu quay gấp quay lên phía trên giúp xe di chuyển dễ dàng ở những cung đường có địa hình xấu, nhiều ổ voi, ổ gà, công trường thi công... không sợ chân cẩu tiếp xúc va với mặt đường.