Xe bồn chở xăng, dầu ISUZU FVM34 chở LPG 21 khối

Liên hệ
Hãng sản xuất:ISUZU
Ký hiệu / Model:FVM34
Serial / Part-number:chở LPG 21 khối
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:11/07/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
7 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe chở LPG 21 khối ISUZU FVM34 Mới tại Hà Nội
Chi tiết xe Xe chở LPG 21 khối ISUZU FVM34
Mô tả sản phẩm
TT Thông số Đơn Vị Loại xe
I.      Thông Số Chính
1 Loại phương tiện XE XTEC ( CHỞ LPG )
2 Nhãn hiệu số loại ISUZU FVM34T
3 Công thức lái 6 x 2
4 Giường nằm  , điều hòa
II.      Thông số kích thước
1 Kích thước chung ( Dài x Rộng x Cao ) Mm 9810 x 2500 x 3470
2 Chiều dài cơ sở Mm 5050 + 1300
3 Vệt bánh xe trước sau Mm 1970 / 1845
III.      Thông số về khối lượng
1 Khối lượng bản thân Kg 11565
2 Khối lượng chuyên chở theo thiết kế Kg 11445
3 Số người chuyên chở cho phép Kg ( 03 người )
4 Khối lượng toàn bộ theo thiết kế Kg 23.205
IV.      Tính năng động lực học
1 Tốc độ cực đại của xe Km/h 76
2 Độ vượt dốc tối đa Tan e (%) 38
3 Thời gian tăng tốc từ 0 -200m S 1 – 33.05s
4 Bán kính quay vòng m 8.9
5 Lốp xe 11.00 -20
6 Hộp số Cơ khí , 09 số tiến + 01 số lùi , đồng tốc từ số 1 đến số 9
V.      Động Cơ
1 Model 6HK1-TCS
2 Kiểu loại Diesel 4 kỳ , tăng áp  6  xi lanh thẳng hàng , làm mát bằng nước
3 Dung tích xilanh Cm3 7790
4 Tỉ số nén 18.1
5 Công suất lớn nhất KW/vòng/phút 206/ 2400
VI .Li Hợp
1 Nhãn Hiệu Theo động cơ
2 Kiểu loại 01   Đĩa ma sat khô lò xoắn
I.      Thông số về phần chuyên dùng
1 Nhãn hiệu Kiểu loại Trụ Tròn
2 Dung tích thùng chứa m3 21
3 Số khoang 01 khoang ( chia đều hoặc theo yêu cầu khách hàng . Tối thiểu một khoang dung tích > 3m3
4 Kích thước bao ngoài mm 7370 x 2120 x 2120
5 Chiều dày thân téc/đầu téc Thân téc làm bằng thép dày 4 mm
Đầu téc làm bằng thép dày 5mm
6 Khối lượng riêng 545 kg/m3
7 Vật liệu chế tạo Thép hợp kim chất lượng tốt chống ăn mòn , chịu biến dạng cao
8 Quy cách đóng téc Téc có độ dày 4 -5 -6 mm , bên trong téc sử dụng công nghệ hàn đối đầu tiên tiến , có tấm chắn sóng , sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ làm cho téc có độ cứng cao , trọng tâm ổn định , an toàn khi vận chuyển
+ Công nghệ CNC hàn dọc 3 khung chuẩn , mối hàn mịn , kiểu dáng van elip chuẩn đẹp
9 Công nghệ sơn téc + Sử dụng công nghệ gia công thô bắn bi , nhằm chống ăn mòn , chống rỉ , bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy , làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc
+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn trắng  viền đỏ có trang trí biểu ngữ, LOGO ….
II . PHƯƠNG PHÁP NẠP XẢ
1 Quá trình nạp Xăng dầu được nạp thông qua bơm lắp trực tiếp trên xe
2 Quá trình xả Xăng được xả ra ngoài qua bơm lắp trực tiếp trên xe  hoặc thông qua các cửa xả thực
VII. THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ
1 Xích tiếp đát Số lượng  : 01
2 Bình chữa cháy Số lượng 01 bình 4kg , loại dùng khí C02 , nén với áp suất cao
3 Các biểu tượng cảnh báo nguy hiểm + Biểu tượng  NGỌN LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xtec )
+ Biểu tượng CẤM LỬA ( 2 bên sườn và phía sau xtec )
Tình trạng: mới
Xe chở LPG 21 khối ISUZU FVM34 có Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ  giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng; Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin; Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.