Xe ben TRƯỜNG GIANG DFM 13T570 6X4 2016

968.000.000 đ /
Hãng sản xuất:TRƯỜNG GIANG
Ký hiệu / Model:DFM 13T570 6X4
Serial / Part-number:Không xác định
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:27/02/2019
Địa điểm:Hồ Chí Minh
Năm sản xuất:2016
Đã dùng:0
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 1.THÔNG TIN MÔ TẢ Giá bán: 968.000.000 VNĐ 2. THÔNG TIN CHI TIẾT Xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 là dòng xe hạng trung được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nhà máy Đông Phong Trường Giang. Xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 được thiết kế mới hoàn toàn vượt trội hơn với các đối thủ khác, dòng xe tải ben Trường Giang đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành và chất lượng sản phẩm hợp lý. Nội thất xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 Xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 được thiết kế hiện đại, tiện nghi, khoang lái rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho tài xế khi điều khiển xe. Ghế tài xế cân bằng hơi tự động , điều chỉnh đa hướng êm ái, tạo sự thoải mái cho người ngồi. Bảng điều khiển xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 với cụm đồng hồ đa chức năng được sắp xếp trước vô lăng giúp tài xế dễ quan sát các thông số trong quá trình di chuyển. Ngoại thất xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 Về ngoại thất, xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 được thiết kế hiện đại, tiện nghi, khoang lái rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho tài xế khi điều khiển xe. Hệ thống đèn chiếu sáng của xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 được trang bị đèn pha Halogen mới có cường độ chiếu cao, tia sáng chiếu xa hơn, vận hành ổn định, tạo điều kiện ánh sáng tốt nhất khi xe vận hành vào ban đêm. Kính chiếu hậu xe được mở rộng, điều chỉnh điện giúp tài xế có thể quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước xe. Động cơ xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 Xe ben Trường Giang tự đổ 3 chân năm 2016 được trang bị động cơ CA6DF2-26, diesel 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, có công suất cực đại 192kw tại 2300 vòng/phút. Hệ thống truyền động ly hợp ma sát khô đĩa, dẫn động lực và trợ lực khí nén giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Tên thông số Ô tô thiết kế Hệ thống phanh Loại phương tiện Ô tô tải (tự đổ) Hệ thống phanh trước/sau - Phanh công tác: Hệ thống phanh với cơ cấu phanh ở trục trước và sau kiểu phanh tang trống, dẫn động phanh khí nén hai dòng. + Đường kính x bề rộng tang trống của trục trước: 400x130 (mm) + Đường kính x bề rộng tang trống của trục sau: 400x180 (mm) - Phanh tay: Kiểu tang trống, dẫn động khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh cầu sau Công thức bánh xe 6 x 4 Kích thước Kích thước bao ngoài 7680 x 2500 x 3160 mm Khoảnh cách trục 3500+1350 mm Khoảng sáng gầm xe 290 mm Hệ thống treo Góc thoát trước sau 25º/35º Khoảng cách 2 mô nhíp (mm) mm (Nhíp trước) mm (Nhíp chính sau) Kích thước trong thùng hàng 5280 x 2260 x 910 Hệ số biến dạng nhíp (1-1,5) Trọng lượng Chiều rộng các lá nhíp (mm) mm mm Trọng lượng bản thân (Kg) 10300 Kg Chiều dầy các lá nhíp (mm) mm mm Trọng lượng toàn bộ (Kg) 24000 Kg Số lá nhíp lá lá Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông (Kg) 13570 Kg Ký hiệu lốp Động cơ Trục 1 02/11,00 - 20 Kiểu loại CA6DF2-26 Trục 2+3 04/11,00 - 20 Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi lanh, làm mát Diezel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, tăng áp Cabin Dung tích xi lanh (cm3) 7127 cm3 Kiểu loại Loại Cabin lật, 02 chỗ ngồi (kể cả lái xe), 02 cửa Đường kính xi lanh x hành trình piston (mm) 110 x 125 mm Kích thước bao (D x R x C) 2035 x 2380 x 2350 mm Tỉ số nén 16,8 : 1 Tính năng chuyển động Công suất lớn nhất (Kw)/ Tốc độ quay (vòng/phút) 192 / 2300 Tốc độ lớn nhất ô tô 79,04 km/h Mômen xoắn lớn nhất (N/m)/Tốc độ quay (vòng/phút) 930 / 1400 ~ 1700 Độ dốc lớn nhất ô tô 41% Truyền động Bán kính quay vòng nhỏ nhất 8,3m Ly hợp Đĩa ma sát khô, dẫn động lực, trợ lực khí nén Hệ thống lái Kiểu hộp số Hộp số cơ khí Kiểu loại loại trục vít - e cu bi - Trợ lực thủy lực Kiểu dẫn động Dẫn động cơ khí Tỉ số truyền cơ cấu lái 21 mm/rad