Nước làm mát động cơ BLUEONE G30 Đỏ - Thùng (15chaix1L)

Liên hệ
Hãng sản xuất:BlueOne
Nhãn hiệu:BlueOne
Ký hiệu / Model:Không xác định
Serial / Part-number:Không xác định
Xuất xứ:Việt Nam
Thời gian đăng:12/04/2024
Địa điểm:Hà Nội
VIET NAM
2 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

  • Ngăn sự bốc hơi của nước khi động cơ làm việc liên tục.
  • Giúp động cơ tránh tình trạng quá nóng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ.
  • Có hoạt chất dầu đặc biệt bảo vệ hệ thống: Máy, két nước, bơm nước, tránh hệ thống làm mát bị rỉ sét và bị ăn mòn.
  • Thuộc nhóm nước làm mát có tuổi thọ lâu bền, thời gian sử dụng kéo dài.
  • Có thể sử dụng chung với các loại nước mát khác cho xe của bạn.
  • Giúp hệ thống làm mát hoạt động bền bỉ, hiệu quả hơn và tăng tuổi thọ của động cơ.
  • Dải nhiệt độ bảo vệ từ -50 độ C đến 170 độ C, tránh sôi và đóng băng.

Lưu ý: SỬ DỤNG KHÔNG CẦN PHA CHẾ. KHÔNG PHA THÊM NƯỚC SỬ DỤNG

Dung dịch làm mát động cơ BlueOne Coolant G30

Dung dịch làm mát động cơ BlueOne Coolant là sản phẩm công nghệ Hữu Cơ ( OAT – Organic Acid Technology). Nước làm mát OAT có tỷ trọng thấp nên có khả năng tuần hoàn nhanh hơn nước làm mát vô cơ có gốc muối Silicat, giúp gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt. BlueOne Coolant G30  sử dụng các chất phụ gia chống ăn mòn chất lượng cao, mang lại khả năng giải nhiệt tốt, bảo vệ  cho động cơ và hệ thống làm mát. Sản phẩm không chứa nitrides, amines, phosphates và silicat.
 
Thành phần và đặc điểm:
– Màu sắc: Đỏ
– Mono Ethylen Glycol: 30%
– Phụ gia chống ăn mòn kim loại, đóng cặn.
– Nước EDI siêu tinh khiết.
– Chống ăn mòn và đóng căn.
– Gia tăng hiệu quả giải nhiệt.
– Phù hợp với động cơ xe hơi, xe cơ giới và máy công nghiệp.
– Thân thiện môi trường.
– Không tạo bọt.
– Tương thích với các loại vật liệu ống dẫn và zoăng làm kín.
– Tương thích với vecni (varnishes)
Công dụng:
Nước làm mát BlueOne Coolant G30 phù hợp cho các động cơ được làm từ gang, nhôm hoặc hợp kim và hệ thống làm mát được làm bằng nhôm hoặc đồng.
 
Hướng dẫn sử dụng
– Tháo bỏ hoàn toàn dung dịch nước mát cũ trong bình chứa, đổ trực tiếp BlueOne Coolant G30 vào bình chứa dung dịch làm mát trên xe của bạn và không pha thêm nước ( Đến mức khuyến cáo của nhà sản xuất động cơ)
Lưu ý:
– Không mở nắp bình chứa khi động cơ đang nóng (Vì khi xe hoạt động nước làm mát sôi lên do nhiệt độ động cơ tích tụ tại bình chứa, hơi nước bốc lên bị nén lại trong bình chứa. Mở nắp két lúc này sẽ khiến chúng phun ra với nhiệt độ và cường độ lớn rất dễ làm người mở bị bỏng nặng).
– Sử dụng trực tiếp, không pha loãng với nước hoặc bất kỳ dung dịch khác.
– Vệ sinh hệ thống làm mát trước khi thay thế nước làm mát sẽ có hiệu quả tốt hơn.