Vi sai cài cầu xe tải Howo
Hãng sản xuất: | |
Ký hiệu / Model: | Không xác định |
Serial / Part-number: | Không xác định |
Tình trạng: | Mới |
Xuất xứ: | Trung Quốc |
Thời gian đăng: | 17/05/2019 |
Dùng cho bộ phận: | Truyền động |
CÔNG TY CỔ PHẦN KENT VIỆT NAM
Đang online

Hãng sản xuất: | |
Ký hiệu / Model: | Không xác định |
Serial / Part-number: | Không xác định |
Tình trạng: | Mới |
Xuất xứ: | Trung Quốc |
Thời gian đăng: | 17/05/2019 |
Dùng cho bộ phận: | Truyền động |
Bán visai cài cầu xe tải Howo mới 100% tại Hà Nội
1.THÔNG TIN MÔ TẢ
Nhãn hiệu: Visai cài cầu xe tải Howo
Xuất xứ: Trung Quốc-Việt Nam
Part number:
Model xe: xe tải Howo
2.THÔNG TIN KHÁC
Visai cài cầu xe tải Howo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tập đoàn Sinotruk là một nhà sản xuất xe tải nhà nước Trung Quốc có trụ sở tại Tế Nam, tỉnh Sơn Đông. Đây hiện là nhà sản xuất xe tải lớn thứ ba tại Trung Quốc đại lục. Nó nổi tiếng về việc phát triển và sản xuất xe tải hạng nặng đầu tiên của Trung Quốc - "Huanghe" JN150.
visai cài cầu xe tải Howo là một hệ thống các bánh răng nằm trên trục nối hai bánh xe, nhận mô-men xoắn từ trục truyền động và phân chia ra từng bánh xe. Ở các xe thường thấy bộ phận ụ tròn chính giữa cầu sau, đó là vị trí của vi sai.
Bánh răng chủ động ở cuối cùng trục chuyển động sẽ làm quay vành răng, truyền lực cho tổ hợp bánh răng vi sai. Bằng cách kết hợp các bánh răng, bộ vi sai sẽ giúp mỗi bánh xe quay ở từng tốc độ riêng. Tỷ số răng giữa bánh răng chủ động và vành răng gọi là tỷ lệ bánh răng truyền của cầu sau (axle ratio) hay tỷ số truyền động cuối cùng