Máy xúc lật KANGHONG ZL30F 1.4 m3

Liên hệ
Hãng sản xuất:KANGHONG
Ký hiệu / Model:ZL30F
Serial / Part-number:1.4 m3
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:20/04/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0

VIETSTANDARD

Đang online
VIET NAM
7 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xúc lật 1.4 m3 KangHong ZL30F Mới Tại Hà Nội Hãng sản xuất : KangHong Model: ZL30F Dung tích gầu: 1.4 m3 Tải trọng nâng gầu 2.5 tấn Chiều cao xả tải 3.5 m Tình trạng: Mới Xúc lật KangHong ZL30F, 1.4 m3, được sử dụng tại các mỏ cát lớn, đầu xuất của mỏ đá, trạm trộn bê tông đến 60 m3/h,… Lượng vật liệu xúc hàng ngày lên tới 450 m3. Nó cũng rất phù hợp cho xúc sắn (mì), gạo; Tại Thái Lan, đây là lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy chế biến nông sản. Hình thức bắt mắt với thiết kế không lẫn với ai giúp chiếc xe của bạn khác với những bạn nghề xung quanh. Cabin xe cũng được chăm chút cho xứng đáng với số tiền mà khách phải chi ra. Xúc lật KangHong ZL30F, 1.2-1.5 m3 sử dụng động cơ Cummins nhập khẩu từ Anh hoặc Mỹ. Đây là chiếc xe và hãng xe rất nổi bật tại Thái Lan. Trên xe trang bị ghế hơi, có điều hòa và sưởi. Hệ thống âm thanh giành cho một chiếc xe con thì sẽ phù hợp hơn là cho chiếc xúc lật này. Thiết kế xe về chassis liền là một ưu điểm vượt trội và khác biệt so với các dòng xe thông thường trên thị trường. Thiết kế này cùng thân trước dạng momen giúp tăng lực cắt lớn nhất của xe thêm 30%; Trong khi đó, nhiên liệu lại giảm 22-25% so với xe cùng công suất. Xúc lật KANGHONG được sử dụng rất nhiều tại các đơn vị khác nhau trên cả nước. Chất lượng và hình thức đều có những ưu điểm nổi bật. Kính lái và kính chiếu hậu trong veo, khác hoàn toàn sự “lờ nhờ” của các xe Trung Quốc thông thường. Đi cùng với thiết kế rất đẹp mắt, Xúc lật KangHong ZL30F còn một ưu điểm nổi bật khác đến từ sự vững chãi và khoa học trong thiết kế. Điểm khác biệt lớn nhất ở các xe xúc lật KangHong so với phần còn lại là: – Thép Rio Tinto. – Dây chuyền hàn Robot ABB tự động. – Dây chuyền lắp ráp Toyota – Hệ thống máy dập cho phép sản xuất xúc lật tới 8 tấn. – Dây chuyền sơn điện di tự động từ Dupont. – Phụ tùng cầu từ Beilitan hoặc SEM – Hộp số cao cấp từ Hangzhou. – Chống rung đa lớp – Kết cấu thủy lực bền bỉ vượt trội tiêu chuẩn ngành. – Bơm lái tiêu chuẩn châu Âu. – Xi lanh lái đa điểm có chống rung, chống nứt. – Ắc nối thân và nối gầu thiết kế đặc biệt, hạn chế rung lắc. – Góc thoát lớn gấp đôi các xe còn lại: giúp xúc lật Kanghong làm việc rất khỏe, dễ dàng vượt qua các đống vật liệu lớn đặc biệt là khi cần ủi đất. Ngoài ra, nó dễ dàng cho sửa chữa. – Trong tâm xe thấp nhất cho thiết kế đặc biệt từ khung xe cho đến cabin: do đó xúc lật Kanghong rất đằm khi vào tải. – Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM. – Dầu thủy lực và hộp số sử dụng Caltex tiêu chuẩn: không dùng dầu từ Trung Quốc,… Với một tư duy khác biệt, đã làm lên một chiếc xe khác biệt, Xúc lật KangHong ZL30F.