Máy xúc lật KANGHONG ZL15H 0.6m3

Liên hệ
Hãng sản xuất:KANGHONG
Ký hiệu / Model:ZL15H
Serial / Part-number:0.6m3
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:20/04/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0

VIETSTANDARD

Đang online
VIET NAM
7 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xúc lật 0.6 m3 KangHong ZL15H Mới Tại Hà Nội Hãng sản xuất : KangHong Model: ZL15H Dung tích gầu: 0.6 m3 Chiều cao xả tải 2.700 mm Tải trọng nâng 1.500 Kg Bảo hành 1.500h/năm Tình trạng: Mới Xe xúc lật Kanghong, model ZL15H gầu 0.6 m3 là sản phẩm cải tiến của Kanghong ZL15. Đây là một sản phẩm chất lượng trên dây chuyền Nhật Bản. KangHong đang chứng tỏ một chất lượng khác biệt và vượt trội trong dòng sản phẩm xúc lật gầu từ 0.6-4.2 m3. Xúc lật Kanghong ZL15H là một lựa chọn bổ sung cho những phân xưởng cần công suất 150-180 m3 cho 8 giờ làm việc. Chất lượng xe xúc lật Kanghong được hình thành bởi 3 yếu tố chính: -Thép Rio Tinto sử dụng cho khung sườn. -Công nghệ lắp ráp tiên tiến, do dây chuyền mua từ Toyota. -Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM. 3 yếu tố trên, đủ để làm cho xúc lật Kanghong trở thành một sản phẩm bền bỉ, ổn định qua năm tháng. Thông số chính của xúc lật Kanghong, model ZL15H như sau: -Dung tích gầu thực: 0.6-0.65 m3 (tùy vật liệu được xúc) -Động cơ Yunnei 37 Kw. -Lốp 20.5-16 bằng cao su tự nhiên. Lưu ý rằng, lốp này có chiều cao và chiều rộng lớn hơn cả lốp 23.5/70-16 trên thị trường. -Đối trọng: thép 2 lớp có khung chữ T với hỗn hợp quặng tăng cứng. Giúp chiếc xe xô đổ cột cũng không móp đối trọng. -Chiều cao xả tải 2.750 mm với cự ly xả tải 980 mm. Với thông số này rất dễ dàng cho chủ bãi đưa vật liệu lên xe 3 chân. Lớp sơn sáng và bền màu do sử dụng dây chuyền sơn tự động với công nghệ của Dupont. Vì thế, sơn của xúc lật Kanghong sẽ bền màu với thời gian giúp bảo vệ xe của bạn tốt hơn. Xúc lật Kanghong được trang bị chống rung đa lớp, nhằm giải quyết các nhược điểm thường gặp của xúc lật: -Vào tải không rung: lái xe không có cảm giác bồng bềnh. -Lực tác động từ cầu xe lên cabin: bị triệt tiêu, giúp lái xe đỡ mỏi tay, đau cột sống.