Máy xúc lật HITACHI ZW220-5A

5.100.000.000 đ /
Hãng sản xuất:HITACHI
Ký hiệu / Model:ZW220-5A
Serial / Part-number:Không xác định
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:08/03/2021
Địa điểm:Đà Nẵng
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:Không xác định

MÁY CÔNG TRÌNH

Đang online
VIET NAM
5 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

ZW220-5A

XE-085552

 

Model ZW220-5A
LoạiBánh lốp
Trọng lượng vận hành16 810 - 17 380 kg
Dung tích gầu2.7 - 3.4 m³
Công suất động cơ144 KW (193 HP)
Thương hiệuHitachi
Xuất xứNhật Bản
Địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai

VITRAC - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM MÁY XÚC LẬT HITACHI TẠI VIỆT NAM

 

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

 

VITRAC hiểu rất rõ các loại máy móc, thiết bị xây dựng phù hợp với điều kiện thi công, tài chính và hoạt động của các nhà thầu Việt Nam. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại thiết bị của HITACHI như máy xúc đào Mini (trong lượng hoạt động từ 800kg) đến các dòng máy đào lớn phục vụ trong mỏ (lớn nhất lên đến 533 tấn), máy xúc đào bánh lốp, xe ben chạy trong mỏ với tải trọng chở từ 180t trở lên.

 

Ngoài ra HITACHI còn cung cấp các sản phẩm chuyên dụng như máy đào cạp bùn, cát, Máy cạp gỗ, vật liệu phế thải, máy đào cần dài, máy đào lội nước, máy phá dỡ ... Máy xúc lật các loại từ 2t đến 47t trải dài ứng dụng từ các nông trường, công trường nhỏ đến các hoạt động khai thác mỏ quy mô đòi hỏi năng suất khổng lồ.

 

Bài viết dưới đây giới thiệu chi tiết về các thông số và ưu điểm nổi bật của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A, giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như đưa ra được quyết định đầu tư chính xác nhất. 

 

KÍCH THƯỚC VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW220-5A

 

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
Loại gầu Tay nâng gầu tiêu chuẩnTay nâng cao
 Mục đích chungXúc đáMục đích chung
 Lưỡi cắt bắt bằng bu lôngRăng gá bu lôngRăng gá bu lôngLưỡi cắt bắt bằng bu lông
Dung tích gầu       
ISO Vun ngọnm33.23.43.13.32.72.7
ISO Ngang mặtm32.6 2.82.72.82.32.3
A Chiều dài tổng thểmm8 2008 2508 3508 3908 2908 580
B Chiều cao tổng thểmm3 375
C Bề rộng phủ bì các lốpmm2 785
D Khoảng cách 2 cầumm3 300
E Khoảng sáng gầm mm455
F Khoảng cách tâm 2 lốp bánh xemm2 160
G Chiều rộng gầumm2 910
H Bán kính quay đầu (tính ở rìa ngoài lốp)mm5 620
H' Bán kính quay vòng nhỏ nhất (có mang gầu)mm 6 5906 6006 6306 6506 6206 760
I Chiều cao vận hành (tổng thể)mm5 4805 5305 4805 5305 4805 760
J Chiều cao tối đa của ắc chốt ty nâng gầumm4 0904 500
K Khoảng sáng tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ)mm 2 9202 8802 8102 7802 8503 420
L Khoảng tiếp cận tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ)mm1 1101 1401 1901 2201 1501 170
M Chiều sâu xúcmm100 100120120120180
N Góc nghiêng gầu ra sau tối đa (có mang tải)deg50
Tải trọng không tải lúc đổ vật liệu *       
Máy thẳngkg13 65013 60013 88013 82013 22013 810
Xoay tối đa 40 độkg11 80011 75012 01011 95011 37011 950
Lực xúc đấtkgf15 15014 58016 46015 82017 10015 550
kN149143161155168153
Trọng lượng vận hành (không có cabin ROPS/FOPS)* kgkg16 89016 93016 81016 85017 38017 010

Note: Tất cả dữ liệu kích thước, trọng lượng, hiệu suất làm việc đã được xác định theo tiêu chuẩn ISO 6746-1:1987,ISO 7131:2009 và ISO 7546:1983

 

* Tải trọng không tải và trọng lượng vận hành * là có gồm lốp 23.5-25-16PR (L3) (không gia tải) cùng với chất bôi trơn, thùng nhiên liệu đầy và thợ vận hành. Độ ổn định và trọng lượng vận hành của máy phụ thuộc vào đối trọng, cỡ lốp và phụ kiện đi kèm.

 

ĐỘNG CƠ
ModelCUMMINS QSB6.7
Loại4 thì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp
Nạp khíTurbo tăng áp, làm mát trong
Công suất tối đa  
SAE J1995/ISO14396, grosskW (HP)145 (194) ở 2 000 v/phút
SAE J1349/ISO 9249, netkW (HP)144 (193) ở 1 800 v/phút
Công suất định mức  
SAE J1995, grosskW (HP)144 (193) ở 2 200 v/phút
Mô men xoắn (max)Nm931 ở 1 400 v/phút
Số xi lanhmm6
Đường kính x khoảng chạymm107 x 124
Dung tích xi lanhlít6.690
Ắc quy 2 X 12 V
Lọc gió Loại khô 2 lõi với bộ báo tắt lọc
CẦU VÀ CỤM TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG
Hệ thống dẫn độngDẫn động 4 bánh
Cầu trước và sauBán tự do
TrướcLắp cứng trên khung trước
SauTự cân bằng
Bánh răng giảm tốcGiảm tốc 2 cấp với bộ vi sai truyền thống
Góc dao độngTổng cộng 24˚ (+12˚,-12˚)
Bộ truyền động cuối cùngBánh răng hành tinh, lắp bên ngoài
LỐP
Cỡ lốp23.5-25-16PR (L3)
Tùy chọnTham khảo danh mục trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn
HỆ THỐNG PHANH
Phanh chínhPhanh đĩa ướt lắp bên ngoài ở 4 bánh (loại tác động bằng thủy lực). Cơ chế độc lập cho trước và sau
Phanh đỗTác động bằng lò xo, mở bằng thủy lực, phanh đĩa khô với trục truyền bên ngoài
HỆ THỐNG LÁI
LoạiLái kiểu khớp xoay
Góc láiMỗi bên 40° ; tổng 80°
Xi lanhLoại tác động ở 2 phía
Số xi lanh x Đường kính trong x Hành trình2 x 70 mm x 442 mm
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Tay nâng và gầu của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW220-5A được kiểm soát độc lập bằng tay cần điều khiển
Điều khiển tay nângVan 4 vị trí ; Nâng, Giữ, Hạ, Tự do
Điều khiển gầu với chế độ kiểm soát xúc tự động, Van 3 vị trí ; Xoay lại, Giữ, Đổ
Bơm chính (bơm lái chuyển)Bơm pit-tông hướng trục, thay đổi lưu lượng
Lưu lượng tối đalít/phút271 ở 2 170 vòng/phút
Áp suất tối đa MPa27.4 
Bơm quạt gióBơm bánh răng, lưu lượng cố định
Lưu lượng tối đalít/phút80.5 ở 2 200 vòng/phút
Áp suất tối đaMPa 19.0
Các xi lanh thủy lực  
LoạiTác động ở 2 hướng
Số x Đường kính x khoảng chạy

Tay nâng gầu : 2 x 130 mm x 880 mm

Gầu : 1 x 165 mm x 510 mm

Lọc

Lọc hồi về thùng 15 micromet

Các chu kì thủy lực  
Tay nâng gầu nâng lêns5.9 (5.6)
Tay nâng gầu hạ xuốngs3.3 (3.3)
Gầu đổ vật liệus1.2 (1.2)
( ): Dữ liệu lấy ở chế độ Power
LƯỢNG DẦU NHỚT
Thùng nhiên liệulít255
Nước làm mát động cơlít25
Nhớt động cơlít25
Hộp số và bộ biến môlít40
Moay-ơ và vi sai trục trướclít35
Moay-ơ và vi sai trục sau lít35
Thùng nhớt thủy lựclít114

 

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW220-5A

 

MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A SỞ HỮU CÔNG SUẤT VƯỢT TRỘI VÀ ÍT TIÊU HAO NHIÊN LIỆU

 

Máy xúc lật bánh lốp ZW220-5A có sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng ít tiêu hao nhiên liệu và tăng cường khả năng điều khiển thiết bị. “Hệ thống kiểm soát động cơ” - Công nghệ chính Hãng Hitachi - giúp  các định tình trạng vận hành của máy và điều chỉnh tốc độ động cơ tương ứng nhằm tránh sinh ra chấn động cho máy.

 

Máy xúc lật Hitachi ZW220-5A đáp ứng mọi yêu cầu của thời đại - Năng suất và Hiệu quả về suất tiêu thụ nhiên liệu.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

 

MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW220-5A TỐI ƯU CHI PHI VẬN HÀNH TỐT KHI CÓ THỂ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU ĐẾN 10%

 

“Hệ thống kiểm soát động cơ” của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW220-5A có thể giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu đến 10%, đồng thời tăng cường khả năng điều khiển và năng suất thiết bị.

 

Nguyên lý giúp giảm tiêu hao nhiên liệu: Tránh việc khởi động di chuyển quá nhanh, và hạn chế các tổn thất năng lượng suốt quá trình xúc nhờ vào các bơm thủy lực loại có thể thay đổi lưu lượng khi làm việc

 

Tiết kiệm 10%* = Hệ thống kiểm soát động cơ + Cống tắc QPS, Hộp số loại mới

 

* So với xe xúc lật ZW220 truyền thống /(cũ)

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
“Hệ thống kiểm soát động cơ” của xe xúc lật bánh lốp đóng vai trò quan trọng giúp tiết kiệm 10% mức tiêu thụ nhiên liệu. Các cảm biến sử dụng trên thiết bị giúp phát hiện các chuyển động trên máy và điều chỉnh tốc độ động cơ  theo nguyên tắc giảm tổn hao năng lượng nhằm tối ưu hóa lượng nhiên liệu sử dụng. Chính điều này sẽ giúp khâu vận hành diễn ra trơn tru và hiệu quả.
máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
Hệ thống kiểm soát động cơ sẽ giúp lựa chọn giá trị công suất và lực xúc tối ưu nhằm đảm bảo việc xúc vật liệu được thực hiện trơn tru với lượng nhiên liệu được sử dụng hiệu quả nhờ vào việc xử lý các dữ liệu thu thập được từ hệ thống các cảm biến lắp trên máy.
máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

Xe xúc lật Hitachi ZW220-5A được trang bị 2 chế độ làm việc:

 

- Chế độ Tiêu chuẩn được lựa chọn để sử dụng cho các công việc thông thường (công việc cần công suất duy trì không đổi), chẳng hạn vận chuyển vật liệu.

 

- Chế độ Công suất (Power) được dùng khi công việc đòi hỏi công suất lớn.

 

Mode Power

 

Được lựa chọn khi thao tác cần thêm công suất, chẳng hạn khi cần leo dốc hoặc khi cần thực hiện thao tác nhanh.

 

Công tắc Quick Power (Công tắc QPS)

 

Nhấn công tắc QPS trên tay cần để lựa chọn Mode Power. Khi chuyển công tắc tới/lùi, hay lúc giảm tốc độ di chuyển, mode Tiêu chuẩn (Standard mode) sẽ được tự động kích hoạt trở lại. Công tắc QPS giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với khi máy chỉ vận hành máy ở chế độ Power toàn thời gian.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

Các chỉ báo của hệ thống giám sát:

 

- Đồng hồ, các khoảng thời gian thay thế nhớt, tốc độ di chuyển, công tơ mét, đồng hồ giờ vận hành.

 

Chỉ báo ECO hiển thị trên màn hình khi chức năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu được kích hoạt. Chức năng này giúp thợ vận hành an tâm trong vấn đề sử dụng thiết bị hiệu quả.

 

MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A ĐƯỢC GIA TĂNG KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ

 

Hitachi đã tiến hành phân tích rất nhiều thao tác vận hành của máy xúc lật bánh lốp bao gồm xúc, di chuyển đến xe tải chứa liệu, các vận hành sau khi đổ vật liệu và di chuyển. Các phần tích này đã giúp đưa đến sự phát triển các chiến lược nhằm cải thiện khả năng điều khiển máy xúc lật.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
Hộp số mới được sử dụng như trang bị tiêu chuẩn với mode Auto* có khả năng tự động lựa chọn tốc độ tối ưu tùy theo tải, từ đó góp phần giảm lượng nhiêu liệu tiêu hao. Đặc biệt, hộp số mới có 5 cấp tốc tộ cho phép động cơ làm việc hiệu suất tốt hơn so với loại hộp số truyền thống với 4 cấp tốc độ.
máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

Nhằm cung cấp tín năng vận hành tiện lợi và hiệu quả, một loại tay trang mới được thiết kế cho phép điều khiển bằng đầu ngón tay hoặc bằng cách kẹp và giữ.

 

Có nhiều loại tay trang khác nhau có thể lựa chọn được tùy theo sở thích và nhu cầu công việc.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
xe xúc lật bánh lốp
Thời gian ngắt li hợp được điều chỉnh dựa vào tín hiệu tốc độ di chuyển và góc chân ga nhằm giúp việc vận chuyển vật liệu diễn ra êm ái và hiệu quả. Chế độ di chuyển trên đường bằng, trên dốc và không kích hoạt (OFF) có thể lựa chọn được (tùy vào thực tế công trường) thông qua công tắc lựa chọn.
xe xúc lật bánh lốp

Chế độ trì hoãn khi vào số mới được cung cấp cho máy xúc lật chính hãng ZW220-5A để tránh việc nâng gầu quá mức khi di chuyển lúc xúc và vận chuyển vật liệu. Khi đi tới với tay gầy nâng cao, lúc vào số mới, số 2 sẽ được giữ trong 4s để ngăn tình trạng vận tốc tăng quá nhanh.

 

Khi lùi, số 2 sẽ được giữ trong 5s. Việc trì hoãn thời gian để sang số 3 sẽ giúp giữ cho việc tiêu hao nhiên liệu thấp nhưng vẫn đảm bảo thao tác vận chuyển trơn tru.

xe xúc lật bánh lốp

Van giới hạn này giúp ngăn tình trạng rung lắc máy khi tay nâng gầu dừng lại, từ đó giúp thợ vận hành làm việc thoải mái hơn, đồng thời tránh được hiện tượng vật liệu bị đổ ra ngoài

 

Chức năng cân bằng tự động cho tay nâng gầu (Option)

 

Tay nâng gầu có thể dừng tự động khi đến vị trí được cài đặt trước nhằm đảm bảo việc vận chuyển vật liệu hiệu quả cũng như khi hạ gầu sau khi đổ vật liệu. Thợ vận hành có thể tập trung vào phần di chuyển mà không cần quan tâm đến tay nâng gầu.

 

XE XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A SỞ HỮU CÁC TÍNH NĂNG THÂN THIỆN VÀ TẠO SỰ THÂN THIỆN VỚI THỢ VẬN HÀNH

 

Cabin vừa tiện nghi vừa đầy đủ chức năng với hàng loạt tính năng giúp hạn chế sự mệt mỏi cho thợ vận hành

xe xúc lật bánh lốp

xe xúc lật bánh lốp

Máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.
xe xúc lật bánh lốp

Máy xúc lật bánh lốp ZW220-5A trang bị máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.

xe xúc lật bánh lốp

Vô lăng lái nghiêng được để có thể khớp với vị trí ngồi lái của thợ vận hành.

 

RadioAM/FM với đặc điểm tự điều chỉnh và 2 loastereo đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng với đó là hộc chứa dùng để cất giữ điện thoại.

 

Cổng AUX(giắc kết nối stereo mini) là tùy chọn để kết nối với thiết bị phát nhạc giúp giải lao cho thợ vận hành.

 

Ghế cơ có khả năng hấp thụ rung và sốc từ máy nhằm góp phần giảm các ảnh hưởng vật lý đến thợ lái máy. Ghế đệm hơi có sẵn như tùy chọn.

 

 Bộ giám sát phía sau (tuỳ chọn) cho phép thợ vận hành quan sát được khu vực sau máy, kể cả khu vực phía sau bộ đối trọng. Từ đó góp phần gia tăng tính an toàn khi vận hành.

xe xúc lật bánh lốp

 

CÔNG VIỆC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG ĐƠN GIẢN NHỜ VÀO HỆ THỐNG HỖ TRỢ MÁY

 

Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp

máy xúc lật hitachi
máy xúc lật hitachi
Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp
máy xúc lật hitachi

Khung máy chắc chắn

 

Khung máy xúc lật Hitachi ZW220-5A với các khớp nối đã được gia cố toàn bộ. Khung dạng hộp được lắp ghép với các chốt định tâm ở những nơi có ứng suất tập trung, với mục đích gia cố. Bề dày của thành khung máy được xác định  ối ưu hóa nhờ vào việc phân tích ứng suất 3D.

 

Bộ tản nhiệt với cánh tản nhiệt rộng (Option)

 

Cánh tản nhiệt rộng được cung cấp khi máy sử dụng trong môi trường nhiều bụi bặm, nhằm tránh hiện tượng bụi bám dính gây tắt nghẽn và sinh ra quá nhiệt. Bộ tản nhiệt loại này dễ dàng được làm sạch bằng hơi.

máy xúc lật hitachi

Quạt làm mát tự động quay ngược lại để giảm lượng bụi bám dính (Option)

 

Quạt làm mát tự động quay ngược nhằm duy trì trạng thái sạch sẽ cho bộ tản nhiệt xe xúc lật bánh lốp mọi lúc. Quạt làm mát sẽ tự động quay ngược sau mỗi 30 phút để thổi bụi ra khỏi bộ tản nhiệt. Khung chắn mở rộng giúp tăng hiệu quả việc tuần hoàn khí.

 

DỊCH VỤ VÀ PHỤ TÙNG CHUNG CHO MÁY ĐÀO HITACHI VÀ MÁY XÚC LẬT HITACHI

Phụ tùng


Hitachi Global Online Network, hệ thống cung cấp phụ tùng của Hitachi, được kết nối vớiCPD (Central Parts Depot), các kho hàng và các đại lý nước ngoài sẽ cung cấp các dữ liệu về phụ tùng bằng online, bao gồm tồn kho, tình trạng đặt hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn 1 triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau.

 

Phụ tùng chính hãng Hitachi

 

Phụ tùng Hitachi phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng, do đó, chúng được bảo đảm về mặt bảo hành theo qui chuẩn của Hitachi. Việc sử dụng phụ tùng chính Hãng - lọc, nhớt động cơ, nhiên liệu, nhớt và lọc thủy lực..., có thể giúp cắt giảm chi phí vận hành thiết bị đồng thời gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Dịch vụ

 

Tại công trường (ConSite)

 

ConSite là một gói dịch vụ đầy đủ được thiết kế để phục vụ cho các máy đào Hitachi và máy xúc lật Hitachi hoạt động trên khắp thế giới. Chúng tôi giám sát thường xuyên và hỗ trợ từng máy làm việc trên mọi loại công trường ở nhiều khía cạnh khác nhau, giúp đáp ứng các điều kiện trên công trường và cả các yêu cầu của người sử dụng.

 

 

 

Đào tạo kỹ thuật

 

Các dịch vụ trên mọi công trường được xử lý với tiêu chí đảm bảo máy đạt được hiệu suất làm việc tối đa và giảm thiểu thời gian chết. Trung tâm đào tạo kỹ thuật(TTC), trụ sở tại Nhật Bản, giúp huấn luyện và đào tạo đội ngũ dịch vụ kỹ thuật và các nhân sự hỗ trợ mảng dịch vụ cho các đại lỹ và nhà máy của Hitachi khắp thế giới theo giáo trình đào tạo quốc tế.