Máy xúc lật HITACHI ZW180

4.500.000.000 đ /
Hãng sản xuất:HITACHI
Ký hiệu / Model:ZW180
Serial / Part-number:Không xác định
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:05/12/2020
Địa điểm:Đà Nẵng
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:Không xác định

MÁY CÔNG TRÌNH

Đang online
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

ZW180-5A

XE-085552

 

ModelZW180-5A
LoạiBánh lốp
Trọng lượng vận hành14,370 - 14,860 kg
Dung tích gầu3.3 m3
Công suất động cơ125 kW
Thương hiệuHitachi
Xuất xứNhật Bản
Địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai

 

VÀI NÉT VỀ DÒNG MÁY XÚC LẬT HITACHI THẾ HỆ MỚI

 

máy xúc lật hitachi zw180

 

Tập đoàn Hitachi đã đưa ra tầm nhìn mới về môi trường 2020 để hạn chế lượng khí thải carbon dioxide hàng năm. Tập đoàn cam kết vừa sản xuất vừa giảm tác động đối với môi trường trong việc sử dụng tất cả các sản phẩm và hiện thực hóa một xã hội bền vững bằng cách giải quyết ba mục tiêu - ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, tái chế tài nguyên và tăng cường hệ sinh thái.

 

Vì vậy mà dòng máy xúc lật Hitachi Series ZW mới ra đời với mục đích giảm các tác động đối với môi trường. Bằng cách cắt giảm lượng khí thải carbon để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu. Theo LCA ". các dòng máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW mới sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm chế độ tiêu chuẩn mới giúp tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu.

 

Chẳng hạn như các bộ phận bằng nhôm trong bộ tản nhiệt và bộ làm mát dầu. Các bộ phận bằng nhựa được đánh dấu để tái chế. "Life Cycle Assessment- ISO 14040

 

KÍCH THƯỚC VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW180 

 

MÁY XÚC LẬT ZW100
Loại gầu ZW180-5A
  Tay nâng gầu tiêu chuẩnGầu đá
  Lưỡi cắt bắt bằng bu lôngRăng gá bu lôngRăng gá bu lông
Dung tích gầu        
ISO Vun ngọnm32.83.03.3 2.72.92.2
ISO Ngang mặtm32.42.62.92.32.51.9
A Chiều dài tổng thểmm7 7907 8407 9207 9407 9907 820
B Chiều cao tổng thể mm3,280
C Chiều rộng tổng thểmm2,610
D Khoảng cách trục bánh xemm3,100
E Khoảng sáng gầm xemm395
F Chiều dài trục bánh xemm2,050
G Chiều rộng gầu xúcmm2,690
H Bán kính quay vòng xemm5,300
H' Bán kính quay vòng nhỏ nhất (có mang gầu)mm6 2006 2106 2306 2406 2606 210
I Chiều cao vận hành (tổng thể)mm5 2905 3405 4205 2905 3405 230
J Chiều cao tối đa của ắc chốt ty nâng gầumm3 920
K Khoảng sáng tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ)mm2 8002 7602 7102 6902 6602 770
L Khoảng tiếp cận tối đa khi đổ gầu (góc 45 độ)mm1 0701 1001 1601 1501 1901 070
M Chiều sâu xúcmm100100100110110110
N Góc nghiêng gầu ra sau tối đa (có mang tải)deg50
Tải trọng không tải lúc đổ vật liệu        
Máy thẳngkgf11 56011 51011 43011 74011 69011 260
Xoay tối đa 40 độkgf9 9609 9109 83010 13010 0809 650
Lực xúc đấtkN(kgf)11 970 (117)11 450 (112)10 740 (105)13 040 (128)12 430 (122)14 430 (141)
Trọng lượng vận hànhkg14 43014 47014 52014 37014 40014 860

 

ĐỘNG CƠ
ModelCUMMINS QSB6.7
Loại4 thì, làm mát bằng nước, phun trực tiếp
Nạp khíTurbo tăng áp, làm mát trong
Công suất tối đa  
GrosskW (HP)128 (172) ở 2 200 v/phút
ISO 9249, netkW (HP)125 (168) ở 2 200 v/phút
Mô men xoắn (max)Nm763 ở 1 400 v/phút
Số xi lanhmm6
Đường kính x khoảng chạymm107 x 124
Dung tích xi lanhlít6.690
Ắc quy 120 Ah - 760 A Std, 155 Ah - 900 A Large
Lọc gió Loại khô 2 lõi với bộ báo tắt lọc
CẦU VÀ CỤM TRUYỀN ĐỘNG CUỐI CÙNG
Hệ thống dẫn độngDẫn động 4 bánh
Cầu trước và sauBán tự do
TrướcLắp cứng trên khung trước
SauTự cân bằng
Bánh răng giảm tốcGiảm tốc 2 cấp với bộ vi sai truyền thống
Góc dao độngTổng cộng 24˚ (+12˚,-12˚)
Bộ truyền động cuối cùngBánh răng hành tinh, lắp bên ngoài
LỐP
Cỡ lốp20.5-25-12PR (L3)
Tùy chọnTham khảo danh mục trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn
HỆ THỐNG PHANH
Phanh chínhPhanh đĩa ướt lắp bên ngoài ở 4 bánh (loại tác động bằng thủy lực). Cơ chế độc lập cho trước và sau
Phanh đỗTác động bằng lò xo, mở bằng thủy lực, phanh đĩa khô với trục truyền bên ngoài
HỆ THỐNG LÁI
LoạiLái kiểu khớp xoay
Góc láiMỗi bên 40° ; tổng 80°
Xi lanhLoại tác động ở 2 phía
Số xi lanh x Đường kính trong x Hành trình2 x 70 mm x 442 mm
HỆ THỐNG THỦY LỰC
Tay nâng và gầu của máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZW180-5A được kiểm soát độc lập bằng tay cần điều khiển
Điều khiển tay nângVan 4 vị trí ; Nâng, Giữ, Hạ, Tự do
Điều khiển gầu với chế độ kiểm soát xúc tự động, Van 3 vị trí ; Xoay lại, Giữ, Đổ
Bơm chính (bơm lái chuyển)Bơm pit-tông hướng trục, thay đổi lưu lượng
Lưu lượng tối đalít/phút210 ở 2 200 vòng/phút
Áp suất tối đa MPa27.4 
Bơm quạt gióBơm bánh răng, lưu lượng cố định
Lưu lượng tối đalít/phút80.5 ở 2 200 vòng/phút
Áp suất tối đaMPa27.4
Các xi lanh thủy lực  
LoạiTác động ở 2 hướng
Số x Đường kính x khoảng chạy

Tay nâng gầu : 2 x 125 mm x 765 mm

Gầu : 1 x 150 mm x 495 mm

Lọc

Lọc hồi về thùng 15 micromet

Các chu kì thủy lực  
Tay nâng gầu nâng lêns5.9 (5.7)
Tay nâng gầu hạ xuốngs3.6 (3.6)
Gầu đổ vật liệus1.4 (1.3)
( ): Dữ liệu lấy ở chế độ Power
LƯỢNG DẦU NHỚT
Thùng nhiên liệulít235
Nước làm mát động cơlít25
Nhớt động cơlít25
Hộp số và bộ biến môlít30
Moay-ơ và vi sai trục trướclít34
Moay-ơ và vi sai trục sau lít35
Thùng nhớt thủy lựclít100

 

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW180

 

MÁY XÚC LẬT HITACHI ZW180 TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU, VẬN HÀNH MẠNH MẼ

Máy xúc lật Hitachi ZW180 thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tối ưu khả năng vận hành cùng việc tiết kiệm nhiên liêu tuyệt vời. Hệ thống điều khiển động cơ chủ động "Active Engine Control System" - 1 công nghệ hiện đại đến từ Hitachi.

 

Quyết định tình trạng hoạt động và điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để làm giảm độ giật máy khi làm việc. Máy xúc lật ZW180 giải quyết vấn đề nhất thời hiện nay đó là hiệu quả nhiên liệu đi đôi với năng suất làm việc.

 

Một số ưu điểm của máy xúc lật Hitachi ZW180:

 

- Tiết kiệm 10% nhiên liệu.

 

- Khả năng điều khiển vượt trội.

 

- Tối ưu vận hành cho người lái, luôn tạo cảm giác lái thoải mãi nhất.

 

- Bảo trì bảo dưỡng đơn giản, dễ dàng.

 

TIẾT KIỆM 10% NHIÊN LIỆU

 

Hệ thống điều khiển động cơ chủ động "Acitve Engine Control System" có thể giúp xe xúc lật ZW180 giảm 10% nhiên liệu tiêu thụ, gia tăng hiệu quả vận hành cùng khả năng điều khiển vượt trội.

 

10% * FUEL SAVING = ACTIVE ENGINE CONTROL SYSTEM + QUICK POWER SWITCH (QPS) NEW TRANSMISSION

Hệ thống điều khiển động cơ chủ động của máy xúc lật Hitachi đóng vai trò quyết định cơ chế tiết kiệm 10% nhiên liệu. Việc đặt cảm ứng tại các vị trí đã được tính toán giúp nhận biết chuyển động trên toàn bộ cỗ máy. Đồng thời điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, nhằm hạn chế việc mất năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu, máy luôn hoạt động mượt mà.

 

Điều khiển động cơ chủ động: chọn lực kéo và lực xúc tối ưu làm tăng hiệu quả công việc mà lại giảm được lượng tiêu hao nhiên liệu. Hệ thống này phù hợp cho việc xúc sâu vào vật liệu diễn ra nhẹ nhàng, mượt mà nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu. Tiến hành dựa trên giữ liệu của các cả biến gắn trong máy.

 

Điều khiển động cơ truyền thống: sử dụng rất nhiều lực khi đạt chân ga quá sâu. Làm giảm hiệu quả làm việc nhưng tiêu hao lượng nhiên liệu nhiều hơn.

Máy xúc lật ZW180 có 2 chế độ làm việc: tiêu chuẩn và tăng cường công suất.

 

Chế độ làm việc tiêu chuẩn được chọn sẵn và đủ mạnh để đáp ứng các công việc thông thường, yêu cầu công suất ổn định. Còn đối với chế độ tăng cường thì phù hợp cho các công việc nặng.

 

A: POWER MODE

 

Ta có thể lựa chọn chế độ này khi cần máy mạnh hơn như leo dốc hay cần hoàn thành công việc nhanh.

 

B: QUICK POWER SWITCH (QPS) - CÔNG TẮC CHUYỂN NHANH

 

Ta có thể nhấn công tắc chuyển nhanh trên cần điều khiển để chọn "Power Mode" khi chuyển từ chạy tới sang chạy lùi. Hoặc khi muốn giảm lực kéo được nhận biết bởi cảm biến.

 

Chế độ tiêu chuẩn sẽ được chọn một cách tự động. Việc chọn chế độ nhanh trên máy xúc lật bánh lốp ZW180 giúp tiết kiệm nhiều nhiên liệu hơn so với chế độ "Power Mode" một cách liên tục khi hoạt động. 

 

Màn hình chỉ báo của xe xúc lật bánh lốp ZW180 đang bật chế độ Eco Mode.

 

Các thông số được hiển thị bao gồm: đồng hồ, thời gian thay nhớt tiếp theo, tốc độ di chuyển, công tơ mét, số giờ làm việc.

 

Chế độ Eco được bật khi ta muốn kích hoạt chế độ tiết kiệm nhiên liệu.  Hitachi khuyến khích người vận hành sử dụng chế độ này để nâng cao hiệu quả công việc.

 

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CỦA MÁY XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW180 ĐƯỢC TĂNG CƯỜNG

 

Hitachi đã phân tích và nghiên cứu rất nhiều về hoạt động của máy xúc lật gồm đào, xúc vật liệu lên xe tải, hoạt động sau khi đổ vật liệu và duy chuyển. Điều này tạo tiền đề cho chiến lược phát triển việc cải thiện khả năng điều khiển của xe xúc lật Hitachi

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

Hộp số mới được sử dụng như trang bị tiêu chuẩn với mode Auto* có khả năng tự động lựa chọn tốc độ tối ưu tùy theo tải, từ đó góp phần giảm lượng nhiêu liệu tiêu hao.

 

Đặc biệt, hộp số mới có 5 cấp tốc tộ cho phép động cơ làm việc hiệu suất tốt hơn so với loại hộp số truyền thống với 4 cấp tốc độ.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A

Nhằm cung cấp tín năng vận hành tiện lợi và hiệu quả, một loại tay trang mới được thiết kế cho phép điều khiển bằng đầu ngón tay hoặc bằng cách kẹp và giữ.

 

Có nhiều loại tay trang khác nhau có thể lựa chọn được tùy theo sở thích và nhu cầu công việc.

máy xúc lật bánh lốp Hitachi ZX220-5A
xe xúc lật bánh lốp
Thời gian ngắt li hợp được điều chỉnh dựa vào tín hiệu tốc độ di chuyển và góc chân ga nhằm giúp việc vận chuyển vật liệu diễn ra êm ái và hiệu quả. Chế độ di chuyển trên đường bằng, trên dốc và không kích hoạt (OFF) có thể lựa chọn được (tùy vào thực tế công trường) thông qua công tắc lựa chọn.
xe xúc lật bánh lốp

Chế độ trì hoãn khi vào số mới được cung cấp cho máy xúc lật chính hãng ZW180-5A để tránh việc nâng gầu quá mức khi di chuyển lúc xúc và vận chuyển vật liệu. Khi đi tới với tay gầy nâng cao, lúc vào số mới, số 2 sẽ được giữ trong 4s để ngăn tình trạng vận tốc tăng quá nhanh.

 

Khi lùi, số 2 sẽ được giữ trong 5s. Việc trì hoãn thời gian để sang số 3 sẽ giúp giữ cho việc tiêu hao nhiên liệu thấp nhưng vẫn đảm bảo thao tác vận chuyển trơn tru.

xe xúc lật bánh lốp

Van giới hạn này giúp ngăn tình trạng rung lắc máy khi tay nâng gầu dừng lại, từ đó giúp thợ vận hành làm việc thoải mái hơn, đồng thời tránh được hiện tượng vật liệu bị đổ ra ngoài

 

Chức năng cân bằng tự động cho tay nâng gầu (Option)

 

Tay nâng gầu có thể dừng tự động khi đến vị trí được cài đặt trước nhằm đảm bảo việc vận chuyển vật liệu hiệu quả cũng như khi hạ gầu sau khi đổ vật liệu. Thợ vận hành có thể tập trung vào phần di chuyển mà không cần quan tâm đến tay nâng gầu.

 

TÍNH NĂNG VẬN HÀNH THÂN THIỆN GIÚP TĂNG CẢM GIÁC THOẢI MÁI CHO THỢ VẬN HÀNH

 

Rất nhiều chức năng hữu dụng và tiện lợi được trang bị trong cabin của máy xúc lật ZW180 nhằm giảm sự mệt mỏi cho người vận hành khi phải làm việc trong thời gian dài

xe xúc lật bánh lốp

xe xúc lật bánh lốp

Máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.
xe xúc lật bánh lốp

Máy xúc lật bánh lốp ZW180-5A trang bị máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. T

 

rong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.

xe xúc lật bánh lốp

Vô lăng lái nghiêng được để có thể khớp với vị trí ngồi lái của thợ vận hành.

 

RadioAM/FM với đặc điểm tự điều chỉnh và2 loastereo đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng với đó là hộc chứa dùng để cất giữ điện thoại.

 

Cổng AUX(giắc kết nối stereo mini) là tùy chọn để kết nối với thiết bị phát nhạc giúp giải lao cho thợ vận hành.

 

Ghế cơ có khả năng hấp thụ rung và sốc từ máy nhằm góp phần giảm các ảnh hưởng vật lý đến thợ lái máy. Ghế đệm hơi có sẵn như tùy chọn.

 

 Bộ giám sát phía sau (tuỳ chọn) cho phép thợ vận hành quan sát được khu vực sau máy, kể cả khu vực phía sau bộ đối trọng. Từ đó góp phần gia tăng tính an toàn khi vận hành.

xe xúc lật bánh lốp

 

 

XE XÚC LẬT BÁNH LỐP HITACHI ZW220-5A SỞ HỮU CÁC TÍNH NĂNG THÂN THIỆN VÀ TẠO SỰ THÂN THIỆN VỚI THỢ VẬN HÀNH

 

Cabin vừa tiện nghi vừa đầy đủ chức năng với hàng loạt tính năng giúp hạn chế sự mệt mỏi cho thợ vận hành

xe xúc lật bánh lốp

xe xúc lật bánh lốp

Máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.
xe xúc lật bánh lốp

Máy xúc lật bánh lốp ZW220-5A trang bị máy điều hòa không khí tự động với chức năng điều chỉnh 2 cấp: Sưởi ấm khu vực dưới chân và làm mát cho vùng trên đầu. Bụi trong cabin được hút ra bên ngoài, đảm bảo khu vực bên trong luôn trong sạch. Trong môi trường đầy bụi, một lọc 2 lớp tùy chọn thêm lắp bên ngoài được cung cấp thêm.

xe xúc lật bánh lốp

Vô lăng lái nghiêng được để có thể khớp với vị trí ngồi lái của thợ vận hành.

 

RadioAM/FM với đặc điểm tự điều chỉnh và2 loastereo đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng với đó là hộc chứa dùng để cất giữ điện thoại.

 

Cổng AUX(giắc kết nối stereo mini) là tùy chọn để kết nối với thiết bị phát nhạc giúp giải lao cho thợ vận hành.

 

Ghế cơ có khả năng hấp thụ rung và sốc từ máy nhằm góp phần giảm các ảnh hưởng vật lý đến thợ lái máy. Ghế đệm hơi có sẵn như tùy chọn.

 

 Bộ giám sát phía sau (tuỳ chọn) cho phép thợ vận hành quan sát được khu vực sau máy, kể cả khu vực phía sau bộ đối trọng. Từ đó góp phần gia tăng tính an toàn khi vận hành.

xe xúc lật bánh lốp

 

CÔNG VIỆC BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG ĐƠN GIẢN NHỜ VÀO HỆ THỐNG HỖ TRỢ MÁY

 

Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp

máy xúc lật hitachi
máy xúc lật hitachi
Chuỗi hoạt động hỗ trợ của Hitachi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng kịp thời và phù hợp
máy xúc lật hitachi

Khung máy chắc chắn

 

Khung máy xúc lật Hitachi ZW180-5A với các khớp nối đã được gia cố toàn bộ. Khung dạng hộp được lắp ghép với các chốt định tâm ở những nơi có ứng suất tập trung, với mục đích gia cố. Bề dày của thành khung máy được xác định ối ưu hóa nhờ vào việc phân tích ứng suất 3D.

 

Bộ tản nhiệt với cánh tản nhiệt rộng (Option)

 

Cánh tản nhiệt rộng được cung cấp khi máy sử dụng trong môi trường nhiều bụi bặm, nhằm tránh hiện tượng bụi bám dính gây tắt nghẽn và sinh ra quá nhiệt. Bộ tản nhiệt loại này dễ dàng được làm sạch bằng hơi.

máy xúc lật hitachi

Quạt làm mát tự động quay ngược lại để giảm lượng bụi bám dính (Option)

 

Quạt làm mát tự động quay ngược nhằm duy trì trạng thái sạch sẽ cho bộ tản nhiệt xe xúc lật bánh lốp mọi lúc. Quạt làm mát sẽ tự động quay ngược sau mỗi 30 phút để thổi bụi ra khỏi bộ tản nhiệt. Khung chắn mở rộng giúp tăng hiệu quả việc tuần hoàn khí.

 

DỊCH VỤ VÀ PHỤ TÙNG CHUNG CHO MÁY ĐÀO HITACHI VÀ MÁY XÚC LẬT HITACHI

Phụ tùng


Hitachi Global Online Network, hệ thống cung cấp phụ tùng của Hitachi, được kết nối vớiCPD (Central Parts Depot), các kho hàng và các đại lý nước ngoài sẽ cung cấp các dữ liệu về phụ tùng bằng online, bao gồm tồn kho, tình trạng đặt hàng, vận chuyển và thời gian giao hàng cho hơn 1 triệu phụ tùng và cụm bộ phận khác nhau.

 

Phụ tùng chính hãng Hitachi

 

Phụ tùng Hitachi phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng, do đó, chúng được bảo đảm về mặt bảo hành theo qui chuẩn của Hitachi. Việc sử dụng phụ tùng chính Hãng - lọc, nhớt động cơ, nhiên liệu, nhớt và lọc thủy lực..., có thể giúp cắt giảm chi phí vận hành thiết bị đồng thời gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Dịch vụ

 

Tại công trường (ConSite)

 

ConSite là một gói dịch vụ đầy đủ được thiết kế để phục vụ cho các máy đào Hitachi và máy xúc lật Hitachi hoạt động trên khắp thế giới. Chúng tôi giám sát thường xuyên và hỗ trợ từng máy làm việc trên mọi loại công trường ở nhiều khía cạnh khác nhau, giúp đáp ứng các điều kiện trên công trường và cả các yêu cầu của người sử dụng.

 

Đào tạo kỹ thuật

 

Các dịch vụ trên mọi công trường được xử lý với tiêu chí đảm bảo máy đạt được hiệu suất làm việc tối đa và giảm thiểu thời gian chết. Trung tâm đào tạo kỹ thuật(TTC), trụ sở tại Nhật Bản, giúp huấn luyện và đào tạo đội ngũ dịch vụ kỹ thuật và các nhân sự hỗ trợ mảng dịch vụ cho các đại lỹ và nhà máy của Hitachi khắp thế giới theo giáo trình đào tạo quốc tế.