Máy san KOMATSU GD705A-4 4320 x 700 x 25

Liên hệ
Hãng sản xuất:KOMATSU
Ký hiệu / Model:GD705A-4
Serial / Part-number:4320 x 700 x 25
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:19/06/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Xe san gạt KOMATSU GD705A-4 4320 x 700 x 25 mới tại Hà Nội
Hãng sản xuất:                        KOMATSU
Model:                                     GD705A-4
Công suất (kW/HP) (SAE) 149/200
Trọng lượng vận hành (kg) 17620
Hệ thống truyền động Hộp số thủy lực, bánh răng hành tinh và ly hợp nhiều đĩa
Thể tích lưỡi gạt 4320 x 700 x 25
Chiều dài tổng thể 9270
Tình trạng: Mới
Xe san gạt của Komatsu được sử dụng phù hợp cho những đoạn đường gồ ghề, mấp mô. Với nhiều chủng loại xe san gạt được thiết kế cho các ứng dụng khác nhau, xe san gạt Komatsu đảm bảo tính linh hoạt, độ bền và thực hiện tất cả các công việc ngoài công trường.Xe san gạt của Komatsu được sử dụng phù hợp cho những đoạn đường gồ ghề, mấp mô. Với nhiều chủng loại xe san gạt được thiết kế cho các ứng dụng khác nhau, xe san gạt Komatsu đảm bảo tính linh hoạt, độ bền và thực hiện tất cả các công việc ngoài công trường.
Máy san gạt Komatsu là sự kết hợp hoàn hảo của lưỡi gạt linh hoạt với khung động nên thích ứng với nhiều loại địa hình khác nhau, đảm bảo tối ưu hoá vận hành và luôn đáp ứng sản lượng cao nhất.
1. San lề: Kết cấu bánh trước trên nền cần san và bánh sau trên nền đã san nên vị trí vận hành này giảm tối thiểu được sự dao động của máy do nền đất không ổn định, nhờ đó có thể đảm bảo độ san phẳng như ý.
2. San dốc: Nhờ được trang bị khung động, tâm trọng lực dồn lên phía trên dốc giúp cân bằng máy khi san xuống dốc.
3. San bờ cắt thấp với bánh trước trong điều kiện vướng. Đặt bánh trước trên mái dốc với bánh sau trên nền đã san giúp thao tác cắt bờ chính xác và dễ dàng hơn.
4. Cày nền đất cứng: Nghiêng một góc ben theo chiều dọc tâm của máy để đào đất sâu hơn trên nền đất cứng và đá.
5. Lấp: Bánh trước đặt trong rãnh tránh cho bánh san bị trượt ngang, hơn nữa với vị trí này việc san sẽ tuyệt đối hơn do bánh sau bớt bị trượt nhờ được di chuyển trên nền đất đã san phẳng.