Máy bơm bê tông 2019 EVERDIGM 43CX5

86 đ /
Hãng sản xuất:EVERDIGM
Ký hiệu / Model:43CX5
Serial / Part-number:Không xác định
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:12/10/2020
Địa điểm:Đà Nẵng
Năm sản xuất:2019
Đã dùng:Không xác định

MÁY CÔNG TRÌNH

Đang online
VIET NAM
5 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

ECP43CX-5

 

 

ModelECP43CX-5
Loại xe nềnHyundai HD320
Trọng lượng vận hành31 000 kg
Hệ thống thủy lựcThủy lực mạch kín FFH
Công suất bơm bê tông160 m3/h
Áp xuất đẩy bê tông85 bar
Thương hiệu Everdigm
Xuất xứHàn Quốc
Địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai

 

VÀI NÉT VỀ XE BƠM BÊ TÔNG HYUNDAI EVERDIGM VÀ THỊ TRƯỜNG XE BƠM BÊ TÔNG TẠI VIỆT NAM

 

Xe bơm bê tông Hyundai Everdigm đón nhận sự tin dùng của rất nhiều khách hàng và được đánh giá là thương hiệu xe bơm hoạt động ổn định, hiệu suất cao tại thị trường Hàn Quốc lẫn Quốc tế. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các hãng khác của Hàn Quốc như xe bơm bê tông Junjinxe bơm bê tông Dongyangxe bơm bê tông KCP, Kyungwon...

 

xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5

 

Năm 2015, Tập đoàn đa ngành Huyndai (Hyundai Department Store Group) gia nhập Everdigm và đưa thương hiệu bơm thành Hyundai Everdigm, chuyển đổi tất cả xe nền từ Deawoo thành Hyundai cũng như thay đổi kết cấu theo nhu cầu của thị trường. Từ đó đã đưa thương hiệu xe bơm bê tông Hyundai Everdigm thành một công cụ hiệu suất, bền bỉ, an toàn và mang tính ứng dụng cao.

 

xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5

 

Tại Việt Nam, Vitrac vinh dự khi trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu bơm bê tông Hyundai Everdigm. Ngày 27/02/2020, Vitrac đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với đơn vị cho thuê tài chính ACB, được gọi tắt là ACBL, nhằm mang lại thêm giải pháp tài chính tốt đến với khách hàng.

 

Nhằm hiểu rõ hơn về sản phẩm xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5, hãy cùng MDX tìm hiểu chi tiết các thông tin dưới đây:

 

THÔNG SỐ CẦN - BƠM BÊ TÔNG HYUNDAI EVERDIGM ECP43CX-5

 

xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5
HỆ THỐNG CẦN XE BƠM BÊ TÔNG ECP43CX-5
Kiểu gấp cần5 đoạn - kiểu  gấp RZ
xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5
Tầm với cao nhất42.1 m
Tầm với xa nhất37.5 m
Tầm với sâu nhất29.1 m
Độ cao an toàn ra cần8.3 m
Góc quay cần360 độ
Chiều dài ống cao su cuối3 m
Đường kính ống bơm125 mm
 
 
HỆ THỐNG BƠM CỦA XE BƠM BÊ TÔNG ECP43CX-5
Cấu hình bơm2116
Hệ thống thuỷ lựcThuỷ lực mạch kín FFH - Đức (Lượng dầu thuỷ lực ít hơn, hiệu suất cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn)
xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5
Bơm chính (2 bơm đồng trục)A4VG125HD x 2
Xy lanh hút đẩy bê tông230 x 2 100 mm
Số hành trình hút đẩy*30 nhịp / phút
Công suất bơm bê tông*160 m³ / h
Áp suất đẩy bê tông*85 bar
Kiểu van lắcVan S, S2318 (D.230 - 180 mm), miệng lớn, chống kén đá
Dung tích phễu tiếp liệu 600 lít
*Giá trị tối đa tính theo lý thuyết
xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5

 

THÔNG SỐ XE NỀN HYUNDAI HD320

 
xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5
Khoảng nhô trước / sau1 925 / 2 375
D x R x C (mm)12 390 x 2 495 x 3 140
Vết bánh xe trước / sau2 040 / 1 850
Chiều dài cơ sở (mm)7 850 (1 700 + 4 850 + 1 300)
Khoảng sáng gầm xe (mm)270
Khối lượng bản thân (kg)10 515
Khối lượng tối đa (kg)38 200
ModelD6CC
Loại động cơĐộng cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.
Dung tích công tác (cc)12 344
Công suất cực đại (Ps)380 / 1 900
Momen xoắn cực đại (Kgm)160 / 1 200
Dung tích thùng nhiên liệu (L)350
Hộp sốHộp số 2 tầng, 10 số tiến, 2 số lùi
Khả năng vượt dốc (tanθ)31
Vận tốc tối đa (km/h)94,3
Hệ thống treo, TrướcHệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá Semi-elliptic. Trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước.
Hệ thống treo, SauHệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá Semi-elliptic. Trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước.
Kiểu lốp xePhía trước lốp đơn / Phía sau lốp đôi
Cỡ lốp xe (trước / sau)12R 22.5 - 16PR
Hệ thống phanh hỗ trợPhanh tang trống, khí nén 2 dòng
Hệ thống phanh chínhPhanh khí xả, kiểu van bướm, phanh Jake brake

 

ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁC TRANG BỊ CUNG CẤP TRÊN XE BƠM BÊ TÔNG EVERDIGM ECP43CX-5

 

hệ thống thuỷ lực mạch kín FFH - ĐứcHộp số bơm STIEBEL - ĐứcKhối van điều khiển cần bơm HAWE - Đức

Xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5 trang bị hệ thống thuỷ lực mạch kín FFH - Đức, hiệu suất và tiết kiệm. Xem thêm tại: https://mdx.vn/bom-thuy-luc-mach-kin-va-bom-thuy-luc-mach-ho

Hộp số bơm STIEBEL - Đức

Khối van điều khiển cần bơm HAWE - Đức

bơm thuỷ lực thương hiệu REXROTH - ĐứcBơm lắc thuỷ lực thương hiệu REXROTH - Đức2 bơm đồng trục thương hiệu BOSCH REXROTH - Đức
Bơm bê tông cần ECP43CX-5 sở hữu hệ thống các bơm thuỷ lực thương hiệu REXROTH - ĐứcBơm lắc thuỷ lực thương hiệu REXROTH - ĐứcBơm cái của Hyundai Everdigm ECP43CX-5 có 2 bơm đồng trục thương hiệu BOSCH REXROTH - Đức
Hộp điện điều khiển dạng ModuleBộ giảm tốc và mô tơ quay toa REXROTH - ĐứcXy lanh tay lắc áp lực cao kiểu mới
Hộp điện điều khiển dạng Module, trang bị màn hình hiển thị tình trạng vận hành của thiết bịBộ giảm tốc và mô tơ quay toa REXROTH - ĐứcXy lanh tay lắc áp lực cao kiểu mới
Hệ thống bơm nước vệ sinh xeTrụ quay cần của xe bơm bê tông cầnĐèn làm việc

Hệ thống bơm nước vệ sinh xe, bơm nước (30 bar), thùng nước (400 lít), vòi nước có đầu phun áp lực cao (15m).

Trụ quay cần của xe bơm bê tông cần được thiết kế cải tiến cải tiến. Tăng khả năng cân bằng, chịu lực và phân bổ lực đều hơn khi vận hànhĐèn làm việc được bố trí tại những khu vực cần thiết
Ống 2 lớp chất lượng caoHệ thống bơm mỡ tự động hiệu LINCOLN - ĐứcHệ thống bơm mỡ tự động hiệu LINCOLN - Đức
Ống 2 lớp chất lượng cao, tuổi thọ 100.000m3 bê tông tiêu chuẩnHệ thống bơm mỡ thủ công bổ trợ. Hệ thống bơm mỡ tự động hiệu LINCOLN - Đức
Giá để ống bơm bê tông Thành chắn hông xeBộ Remote điều khiển không dây thế hệ mới HBC - Đức
Giá để ống bơm bê tông trên dầm chân chống sauThành chắn hông xe theo tiêu chuẩn của Bộ giao thôngBộ Remote điều khiển không dây thế hệ mới HBC - Đức
Sàn hợp kim nhômThước bọt nướcPhễu tiếp liệu
Sàn hợp kim nhôm (chống trượt, chống rỉ sét)Thước bọt nước đo cân bằng cho thiết bịPhễu tiếp liệu thiết kế mới, chống kén - nghẹt bê tông. Hai mô tơ cánh khuấy thuỷ lực 2 bên
Co đuôi số 1 tuổi thọ caohệ thống thépNắp đậy phễu Composite
Co đuôi số 1 tuổi thọ cao, có lỗ bỏ bóng rửaXe Bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5 trang bị hệ thống thép sản xuất cần chất lượng cao Japan-Austria DIN STE890 (Europe)Nắp đậy phễu Composite bền và nhẹ, thẩm mỹ cao
Da bơm liền 1 môiVan lắc S2318Vòng chà - mặt chà Tungten Carbide
Da bơm liền 1 môi Van lắc S2318 - Miệng lớn (Chống kén đá, nghẹt đá) Vòng chà - mặt chà Tungten Carbide, độ bền cao
Xy lanh bơm bê tông mạ ChromeỐng chuyển đổi 2 lớp Van chống tụt
 Xy lanh bơm bê tông mạ Chrome (Độ bền cao)Ống chuyển đổi 2 lớp (150 - 125mm) Van chống tụt cho chân chống hiệu HAWE -Đức

 

*Thông số kỹ thuật của xe bơm bê tông cần ECP43CX-5 có thể thay đổi mà không thông báo trước

 

ĐẶC ĐIỂM XE NỀN HYUNDAI HD320

 

Động cơ D6CCcabinHệ thống treo cabin

Động cơ D6CC, tiêu chuẩn Euro IV, công suất cực đại 380 / 1 900 Ps, mạnh mẽ hơn, bề bỉ hơn.

Trang bị bộ đội cabin bằng điện, cabin có khả năng nghiêng 50º.

Hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau.

cụm đèn pha mớiTay nắm phía trước kính chắn gió
Xe Hyundai được trang bị cụm đèn pha mới giúp tài xế có được tầm nhìn hoàn hảo trong bóng tối. Đèn pha với bề mặt thủy tinh trong suốt và bề mặt phản chiếu đa chiều giúp tăng thêm phạm vi chiếu sáng, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.Tay nắm phía trước kính chắn gió giúp việc lau chùi và bảo dưỡng được an toàn và thuận tiện. Cần gạt mưa đảm bảo tài xế không bị hạn chế tầm nhìn trong bất kể điều kiện thời tiết nào.Một chi tiết được thiết kế theo chuẩn khí động học, với chức năng hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn bên trong cabin do gió khi di chuyển.
Cản trướcGương chiếu hậuÔng dẫn khí nạp

Cản trước lớn, bao quanh tạo ra 2 tầng bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cặp đèn sương mù hỗ trợ cho cụm đèn pha, tăng khả năng chiếu sáng và tầm nhìn cho tài xế.

Gương chiếu hậu bố trí hai bên, thuận tiện, dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn.Ông dẫn khí nạp kiểu trên cao và kiểu dưới thấp đều được thiết kế nhằm tối đa hóa hiệu suất hút khí.
Lốp Radial  
Lốp Radial có tuổi thọ dài, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và an toàn hơn. Ngoài ra, vành hợp kim giúp tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh. 
xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP43CX-5
Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc được bố trí ở vị trí thuận lợi nhất giúp dễ dàng điều khiển. Mọi chi tiết từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống khóa cửa tự động, hộc chứa đồ đều được bố trí hợp lý, thuận tiện, giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi.
Đồng hồ táp lô
Hỗ trợ thắt lưng khí nén, nút điều chỉnh ghế bên cạnh giúp tài xế chọn lựa được tư thế ngồi thoải mái nhất, giảm thiểu mệt mỏi khi lái xeĐồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED.Giường ngủ được trang bị bộ sưởi ấm giúp lái xe có không gian nghỉ ngơi trên những chặng đường dài. (Option)
Vỏ hộp số DymosThanh ổn định phía trướcGiảm chấn thủy lực kiểu mới
Vỏ hộp số Dymos được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho việc sửa chữaThanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt tiêu tối đa các rung lắc từ mặt đường.Giảm chấn thủy lực kiểu mới giúp xe vận hành êm ái hơn, tăng độ chính xác và thoải mái khi lái xe.
Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớnKhung cửa an toàn
Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớnTự động điều chỉnh khe hở má phanhKhung cửa an toàn
Phanh dừng  
Phanh dừng