Mô tả chi tiết sản phẩm
VÀI NÉT VỀ XE BƠM BÊ TÔNG HYUNDAI EVERDIGM VÀ THỊ TRƯỜNG XE BƠM BÊ TÔNG TẠI VIỆT NAM
Xe bơm bê tông Hyundai Everdigm đón nhận sự tin dùng của rất nhiều khách hàng và được đánh giá là thương hiệu xe bơm hoạt động ổn định, hiệu suất cao tại thị trường Hàn Quốc lẫn Quốc tế. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các hãng khác của Hàn Quốc như xe bơm bê tông Junjin, xe bơm bê tông Dongyang, xe bơm bê tông KCP, Kyungwon...

Năm 2015, Tập đoàn đa ngành Huyndai (Hyundai Department Store Group) gia nhập Everdigm và đưa thương hiệu bơm thành Hyundai Everdigm, chuyển đổi tất cả xe nền từ Deawoo thành Hyundai cũng như thay đổi kết cấu theo nhu cầu của thị trường. Từ đó đã đưa thương hiệu xe bơm bê tông Hyundai Everdigm thành một công cụ hiệu suất, bền bỉ, an toàn và mang tính ứng dụng cao.

Tại Việt Nam, Vitrac vinh dự khi trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu bơm bê tông Hyundai Everdigm. Ngày 27/02/2020, Vitrac đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với đơn vị cho thuê tài chính ACB, được gọi tắt là ACBL, nhằm mang lại thêm giải pháp tài chính tốt đến với khách hàng.
Nhằm hiểu rõ hơn về sản phẩm xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP38CX-5, hãy cùng MDX tìm hiểu chi tiết các thông tin dưới đây:
THÔNG SỐ CẦN - BƠM BÊ TÔNG HYUNDAI EVERDIGM ECP38CX-5

|
HỆ THỐNG CẦN XE BƠM BÊ TÔNG ECP38CX-5 |
Kiểu gấp cần | 5 đoạn - kiểu gấp ZR |
 |
Tầm với cao nhất | 37.1 m |
Tầm với xa nhất | 32.7 m |
Tầm với sâu nhất | 25.1 m |
Độ cao an toàn ra cần | 8 m |
Góc quay cần | 360 độ |
Chiều dài ống cao su cuối | 3 m |
Đường kính ống bơm | 125 mm |
HỆ THỐNG BƠM CỦA XE BƠM BÊ TÔNG ECP38CX-5 |
Cấu hình bơm | 2116 |
Hệ thống thuỷ lực | Thuỷ lực mạch kín FFH - Đức (Lượng dầu thuỷ lực ít hơn, hiệu suất cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn) |
 |
Bơm chính (2 bơm đồng trục) | A4VG125HD x 2 |
Xy lanh hút đẩy bê tông | 230 x 2 100 mm |
Số hành trình hút đẩy* | 30 nhịp / phút |
Công suất bơm bê tông* | 160 m³ / h |
Áp suất đẩy bê tông* | 85 bar |
Kiểu van lắc | Van S, S2318 (D.230 - 180 mm), miệng lớn, chống kén đá |
Dung tích phễu tiếp liệu | 600 lít |
*Giá trị tối đa tính theo lý thuyết |
 |
THÔNG SỐ XE NỀN HYUNDAI HD260
 |
Khoảng nhô trước / sau | 1 495 / 2 475 |
D x R x C (mm) | 9 620 x 2 495 x 3 130 |
Vết bánh xe trước / sau | 2 060 / 1 840 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 5 650 (4 350 + 1 300) |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 280 |
Khối lượng bản thân (kg) | 9 060 |
Khối lượng tối đa (kg) | 30 600 |
Model | D6CC |
Loại động cơ | Động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử. |
Dung tích công tác (cc) | 12 344 |
Công suất cực đại (Ps) | 380 / 1 900 |
Momen xoắn cực đại (Kgm) | 160 / 1 200 |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) | 350 |
Hộp số | 6 số tiến và 1 số lùi |
Khả năng vượt dốc (tanθ) | 30.3 |
Vận tốc tối đa (km/h) | 110 |
Hệ thống treo, Trước | Phụ thuộc, nhíp lá Semi -elliptic, trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước |
Hệ thống treo, Sau | Phụ thuộc, nhíp lá Semi -elliptic, trang bị giảm chấn thủy lực 2 tác động trên trục trước |
Kiểu lốp xe | Phía trước lốp đơn / Phía sau lốp đôi |
Cỡ lốp xe (trước / sau) | 12R 22.5 - 16PR |
Hệ thống phanh hỗ trợ | Phanh tang trống, khí nén 2 dòng |
Hệ thống phanh chính | Phanh khí xả, kiểu van bướm, phanh Jake brake |
ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁC TRANG BỊ CUNG CẤP TRÊN XE BƠM BÊ TÔNG EVERDIGM ECP38CX-5
 |  |  |
Xe bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP38CX-5 trang bị hệ thống thuỷ lực mạch kín FFH - Đức, hiệu suất và tiết kiệm. Xem thêm tại: https://mdx.vn/bom-thuy-luc-mach-kin-va-bom-thuy-luc-mach-ho | Hộp số bơm STIEBEL - Đức | Khối van điều khiển cần bơm HAWE - Đức |
 |  |  |
Bơm bê tông cần ECP38CX-5 sở hữu hệ thống các bơm thuỷ lực thương hiệu REXROTH - Đức | Bơm lắc thuỷ lực thương hiệu REXROTH - Đức | Bơm cái của Hyundai Everdigm ECP38CX-5 có 2 bơm đồng trục thương hiệu BOSCH REXROTH - Đức |
 |  |  |
Hộp điện điều khiển dạng Module, trang bị màn hình hiển thị tình trạng vận hành của thiết bị | Bộ giảm tốc và mô tơ quay toa REXROTH - Đức | Xy lanh tay lắc áp lực cao kiểu mới |
 |  |  |
Hệ thống bơm nước vệ sinh xe, bơm nước (30 bar), thùng nước (400 lít), vòi nước có đầu phun áp lực cao (15m). | Trụ quay cần của xe bơm bê tông cần được thiết kế cải tiến cải tiến. Tăng khả năng cân bằng, chịu lực và phân bổ lực đều hơn khi vận hành | Đèn làm việc được bố trí tại những khu vực cần thiết |
 |  |  |
Ống 2 lớp chất lượng cao, tuổi thọ 100.000m3 bê tông tiêu chuẩn | Hệ thống bơm mỡ thủ công bổ trợ. Hệ thống bơm mỡ tự động hiệu LINCOLN - Đức |
|  |  |
Giá để ống bơm bê tông trên dầm chân chống sau | Thành chắn hông xe theo tiêu chuẩn của Bộ giao thông | Bộ Remote điều khiển không dây thế hệ mới HBC - Đức |
 |  |  |
Sàn hợp kim nhôm (chống trượt, chống rỉ sét) | Thước bọt nước đo cân bằng cho thiết bị | Phễu tiếp liệu thiết kế mới, chống kén - nghẹt bê tông. Hai mô tơ cánh khuấy thuỷ lực 2 bên |
 |  |  |
Co đuôi số 1 tuổi thọ cao, có lỗ bỏ bóng rửa | Xe Bơm bê tông Hyundai Everdigm ECP38CX-5 trang bị hệ thống thép sản xuất cần chất lượng cao Japan-Austria DIN STE890 (Europe) | Nắp đậy phễu Composite bền và nhẹ, thẩm mỹ cao |
 |  |  |
Da bơm liền 1 môi | Van lắc S2318 - Miệng lớn (Chống kén đá, nghẹt đá) | Vòng chà - mặt chà Tungten Carbide, độ bền cao |
 |  |  |
Xy lanh bơm bê tông mạ Chrome (Độ bền cao) | Ống chuyển đổi 2 lớp (150 - 125mm) | Van chống tụt cho chân chống hiệu HAWE -Đức |
*Thông số kỹ thuật của xe bơm bê tông cần ECP38CX-5 có thể thay đổi mà không thông báo trước
ĐẶC ĐIỂM XE NỀN HYUNDAI HD260
 |  |  |
Động cơ D6CC, tiêu chuẩn Euro IV, công suất cực đại 380 / 1 900 Ps, mạnh mẽ hơn, bề bỉ hơn. | Trang bị bộ đội cabin bằng điện, cabin có khả năng nghiêng 50º. | Hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau. |
 |  |  |
Xe Hyundai được trang bị cụm đèn pha mới giúp tài xế có được tầm nhìn hoàn hảo trong bóng tối. Đèn pha với bề mặt thủy tinh trong suốt và bề mặt phản chiếu đa chiều giúp tăng thêm phạm vi chiếu sáng, đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. | Tay nắm phía trước kính chắn gió giúp việc lau chùi và bảo dưỡng được an toàn và thuận tiện. Cần gạt mưa đảm bảo tài xế không bị hạn chế tầm nhìn trong bất kể điều kiện thời tiết nào. | Một chi tiết được thiết kế theo chuẩn khí động học, với chức năng hỗ trợ giảm thiểu tiếng ồn bên trong cabin do gió khi di chuyển. |
 |  |  |
Cản trước lớn, bao quanh tạo ra 2 tầng bảo vệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cặp đèn sương mù hỗ trợ cho cụm đèn pha, tăng khả năng chiếu sáng và tầm nhìn cho tài xế. | Gương chiếu hậu bố trí hai bên, thuận tiện, dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn. | Ông dẫn khí nạp kiểu trên cao và kiểu dưới thấp đều được thiết kế nhằm tối đa hóa hiệu suất hút khí. |
 | | |
Lốp Radial có tuổi thọ dài, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và an toàn hơn. Ngoài ra, vành hợp kim giúp tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh. | |
 |
Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc được bố trí ở vị trí thuận lợi nhất giúp dễ dàng điều khiển. Mọi chi tiết từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống khóa cửa tự động, hộc chứa đồ đều được bố trí hợp lý, thuận tiện, giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi. |
 |  |  |
Hỗ trợ thắt lưng khí nén, nút điều chỉnh ghế bên cạnh giúp tài xế chọn lựa được tư thế ngồi thoải mái nhất, giảm thiểu mệt mỏi khi lái xe | Đồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED. | Giường ngủ được trang bị bộ sưởi ấm giúp lái xe có không gian nghỉ ngơi trên những chặng đường dài. (Option) |
 |  |  |
Vỏ hộp số Dymos được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho việc sửa chữa | Thanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt tiêu tối đa các rung lắc từ mặt đường. | Giảm chấn thủy lực kiểu mới giúp xe vận hành êm ái hơn, tăng độ chính xác và thoải mái khi lái xe. |
 |  |  |
Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớn | Tự động điều chỉnh khe hở má phanh | Khung cửa an toàn |
 | | |
Phanh dừng | |