Du thuyền LAGOON 52F 15,85 M

Liên hệ
Hãng sản xuất:LAGOON
Ký hiệu / Model:52F
Serial / Part-number:15,85 M
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:05/07/2019
Địa điểm:Hồ Chí Minh
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Du thuyền Lagoon SAILING CATAMARANS 52F 15,85 M Mới tại HCM
Mẫu Lagoon SAILING CATAMARANS 52F
CHIỀU DÀI TỔNG 15,85 M / 52’
NGANG THÂN 8,60 M / 28’3”
MỚN NƯỚC 1,50 M / 4’11”
KHOẢNG TRỐNG CỘT BUỒM 27,66 M / 90’9”
TRỌNG LƯỢNG RẼ NƯỚC NHẸ (EEC) 22,497 T / 49606 LBS
DIỆN TÍCH BUỒM 156 M² / 1679 SQ.FT
BUỒM CHÍNH CĂNG ĐẦY ĐỦ 97 M² / 1044 SQ.FT
BUỒM CHÍNH ĐỈNH VUÔNG (TÙY CHỌN) 107 M² / 1151 SQ.FT
BUỒM TAM GIÁC TỰ TRỞ 59 M² / 635 SQ.FT
BUỒM LỚN KHÔNG ĐỐI XỨNG 255 M² / 2744 SQ.FT
CODE 0 (OPT.) 152 M² / 1636 SQ.FT
ĐỘNG CƠ (STD) 2 X 57 CV / 2 X 57 HP
CÔNG SUẤT NHIÊN LIỆU 2 X 496 L / 2 X 131 US GAL
CÔNG SUẤT NƯỚC SẠCH 4 X 240 L / 4 X 63 US GAL
SỐ GIƯỜNG 6 – 14
CHỨNG NHẬN EC A :14 ; B :14 ; C : 16 ; D: 30
Tình trạng: Mới

Lagoon 52F
LAGOON 52 F – XA HOA VÀ ĐƯƠNG ĐẠI
Noi gương người tiền nhiệm là Lagoon 500, model 52 đánh dấu một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong thiết kế tàu catamaran.
Với mũi tàu thẳng đứng hình viên kim cương, thân tàu nghiêng, buồng trên boong tàu như đang bay lên, bố trí đồ đạc cao, 52 không phải là một chiếc thuyền đôi bình thường. Sự độc đáo của nó không chỉ đơn giản được thể hiện ở vẻ ngoài, hay cách bài trí nội thất bên trong…
Mẫu thuyền này thành tựu từ một quá trình kỳ công của các kỹ sư đến từ Van Peteghem-Lauriot Prevost (VPLP), Nauta Design và tổ thiết kế của Lagoon. Quá trình này đã mang đến nhiều thay đổi quan trọng và cần thiết, đồng thời vẫn trung thành với những giá trị mà chúng tôi luôn theo đuổi: sự trang nhã, tiện nghi, an toàn, thân thiện với người dùng và hiệu năng khi ra biển.
Mẫu 52 có sẵn 2 phiên bản: boong mở or SporTop.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
Ngoại thất thanh lịch, thuận tiện và an toàn. Có thể lên tàu qua thành tàu phía sau mở ra, nhờ đó khiến việc lên xuống tàu dễ dàng. Mặt boong rộng, với các cửa sổ boong lõm vào. Buồng lái bằng với phòng khách, ngoài ra có một phòng khách ngoài trời và khu tắm nắng ở bên mạn phải. Boong mở lên được bằng cầu thang dẫn từ buồng lái, hoặc một lối đi khác bên mạn phải dẫn từ boong. Trạm lái có thể được điều chỉnh tới 3 vị trí khác nhau (mạn phải, ở giữa hoặc mạn trái) để đem lại cho thuyền trưởng tầm nhìn toàn diện khi căng buồm ra khơi hoặc khi đi chạy trên biển.
THIẾT KẾ NỘI THẤT
Nội thất thuận tiện, không gian rộng, ánh sáng. Phòng khách bao gồm khu vực tiếp khách và bàn ăn tối ở mạn phải, bếp lớn hình chữ U ở mạn trái, bàn hải đồ ở giữa, nhìn ra biển. Bếp chữ U trang bị hay nóng lớn, chỗ làm bếp rộng rãi, nhiều chỗ để đồ
Việc đi lại trong phòng khách, giữa phòng khách và bếp được tối ưu hóa. Tất cả các cabin đều có giường đôi lớn, chỗ để đồ phù hợp với các chương trình đi biển, và có phòng tắm riêng với vòi sen riêng. Các cabin có ánh sáng tự nhiên tràn ngập nhờ nhiều cửa sổ cố định trên thân tàu, cũng rất thông thoáng nhờ cửa sập trên boong và các cửa tò vò mở ra về phía thân tàu hoặc buồng lái. Chỗ ở 3, 4 hoặc 5 cabin.
HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG VÀ THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG
Quyết định đẩy cột buồm lui về phía sau xuất phát trực tiếp từ kinh nghiệm với các cuộc đua của nhà thiết kế và có nhiều lợi thế trên một chiếc thuyền đôi catamaran đi biển:
– Một hình tam giác lớn phía trước cho phép lựa chọn buồm rộng hơn, hứa hẹn đem lại hiệu suất hoạt động tốt. Sào căng buồm ngắn hơn khiến buồm chính dễ hoạt động hơn.
– Buồm chính tương đối hẹp và cao, có lợi từ gió tốt hơn trên đỉnh, do vậy tăng cường hiệu suất hoạt động. Đặt lại trọng lực theo cách này làm giảm đáng kể sự nhồi sóng.
THIẾT KẾ VÀ KIẾN TRÚC
CẤU TRÚC HÀNG HẢI: VPLP Design
NGOẠI THẤT:: Patrick le Quément
NỘI THẤT: Nauta Design