Cẩu tháp POTA​IN MCT 205

Liên hệ
Hãng sản xuất:POTA​IN
Ký hiệu / Model:MCT 205
Serial / Part-number:Không xác định
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:05/01/2020
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:Không xác định
VIET NAM
5 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Cẩu Tháp POTA​IN MCT 205 Mới Tại Hà Nội

Thông số kỹ thuật Cẩu Tháp POTA​IN MCT 205:

Hãng Sản Xuất:              POTA​IN

Model:                           MCT 205 

-        Chiều cao dưới móc cẩu                                : 38,4m     

  -         Chiều cao tự đứng                                         : 38,4m

  -         Tầm với lớn nhất (Rmax)                               : 60m

  -         Sức nâng tối đa (Qmax)                                 : 10,0 tấn

  -         Sức nâng tại tầm với 60m (Qmin)                  : 2,2 tấn.

  -         Tốc độ nâng hàng lớn nhất (V1max)             : 88m/phút

  -         Tốc độ quay toa lớn nhất (V2max)                : 0.80 vòng/phút

  -         Tốc độ di chuyển xe con lớn nhất (V3max)   : 58m/phút

  -         Kích thước đốt thân tiêu chuẩn                      : 1,6m x 1.6m x 3.0M

  -         Kích thước đốt thân gốc                                 : 1.6m x 1.6m x 7.5m

Tình trạng:                     Mới

Thông tin chung Cẩu tháp:

Cẩu tháp là thiết bị nâng hạ sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng cao tầng bởi nó có khả năng vận chuyển nâng khối vật liệu lớn mà còn tiết kiệm thời gian công sức lao động chi phí sản xuất .Để lựa chọn Cẩu Tháp phù hợp với yêu cầu sử dụng điều kiện thi công, Thì người dùng cần nắm được các thông số kỹ thuật của cẩu tháp để đảm bảo hiệu quả công việc , Thông số kỹ thuật của cẩu tháp ảnh hưởng đến công việc, Bố trí thi công, năng xuất ca máy, An toàn lao động , An toàn sản xuất.


Cần trục tháp công dụng và cấu tạo:

– Gồm nhiều đoạn lắp ghép lại với nhau bằng mối ghép bu lông tại thân tháp dạng giàn thép không gia. Đầu tháp có thể chuyển động quay được trên đoạn tháp trên cùng.

– Cần và cần đặt đối trọng được lắp khớp với đầu tháp và được neo giữ nằm ngang, có thể hạ xuống hoặc nâng lên được khi cần thiết.

– Xe con mang vật di chuyển được trên ray nhờ cáp kéo để thay đổi tầm với.

– Pa lăng nâng vật có các pu li cố định lắp trên xe con.

– Cột ráp nối dùng để thay đổi chiêu cao của thân tháp.