Băng tải VN DTL giá đỡ con lăn cố định 108-159mm

Liên hệ
Hãng sản xuất:VN
Ký hiệu / Model:DTL
Serial / Part-number:giá đỡ con lăn cố định 108-159mm
Tình trạng:Mới
Xuất xứ:Không xác định
Thời gian đăng:08/05/2019
Địa điểm:Hà Nội
Năm sản xuất:-1
Đã dùng:0
VIET NAM
6 NĂM
NHÀ CUNG CẤP LỚN
200 NGƯỜI THEO DÕI

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bán Băng tải giá đỡ con lăn cố định loại DTL 108-159mm mới tại Hà Nội Model: DTL Loại Băng tải giá đỡ con lăn cố định ĐK con lăn (mm): 108-159 Tình trạng: Mới Thông số kỹ thuật:

Kí hiệu

Năng suất (t/h)

Khoảng cách (m)

Chiều rộng băng (m/s)

Vận tốc băng (m/s)

Góc nghiêng (độ)

Công suất động cơ (kW)

Đường kính tang (mm)

Đường kính con lăn (mm)

DTL 80/40/3x250S

400

675

800

2.5

23

3x250

1000

108

DTL 100/63/3x200S

630

600

1000

2

21

3x200

1000

133

DTL 120/120/4x400S

1200

750

1200

2.5

20

4x400

1400

159

DTL 120/120/4x500S

1200

850

1200

2.5

20

4x500

1400

159

DTL 140/200/4x800S

2000

880

1400

3.5

20

4x800

1400

159

Băng tải là thiết bị vận tải hoạt động liên tục dùng để chở đất đá, khoáng sản, vật liệu xây dựng… Nó được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau như xây dựng, luyện kim, xi măng, hóa chất, thực phẩm… Và đặc biệt trong công nghiệp mỏ. Trong các mỏ hầm lò băng tải thường được dùng ở các lò vận tải chính, các lò xuyên vỉa, các tuyến tập trung trên mặt bằng công nghiệp hoặc dùng để vận tải ngoài mỏ đến các nhà máy tuyển. Trong các mỏ lộ thiên, băng tải được đặt ở các tầng công tác để chở đất đá ra bãi thải, chở khoáng sản có ích về nơi tập trung hoặc đặt trên các đường hào chính để vận chuyển tập trung về bãi chứa… Trong các nhà máy tuyển khoáng, băng tải được dùng để chuyển khoáng sản từ khâu này đến khâu khác hoặc chở đất đá, đuôi quặng…ra bãi thải, chở khoáng sản và các sản phẩm, các nguyên vật liệu lên xuống phương tiện vận tải thủy… Chiều dài làm việc của tuyến băng tải có thể từ 200m đến hàng trục kilomet.Độ dốc làm việc nằm trong khoảng -130 đến +180 (xuống dốc: 130, lên dốc: 180). *Ưu điểm: - Năng suất vận tải cao, nếu so sánh năng suất vận tải với máng cào và vận tải bằng đầu tàu thì nó lớn hơn nhiều. Trong tương lai, năng suất khai thác than của các mỏ hầm lò tăng lên, những mỏ còn sử dụng vận tải bằng đầu tàu sẽ được thay thế dần bằng băng tải. - Có khả năng tự động hóa và điều khiển từ xa, làm việc đáng tin cậy.