Xử phạt Công ty Ecopath Việt Nam vì quảng cáo 2 sản phẩm men vi sinh trái phép

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Thanh tra Bộ Y tế vừa xử phạt Công ty TNHH Ecopath Việt Nam 60.000.000 đồng vì hàng loạt các sai phạm liên quan đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) men vi sinh Bifina S và men vi sinh Bifina R.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Thanh tra Bộ Y tế vừa tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Ecopath Việt Nam có địa chỉ tại đường Tô Hiệu, P. Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội; Văn phòng giao dịch và bán hàng: Tầng 7, tòa nhà ADG, 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105981543 do Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp do bà Ngô Thị Thu Hằng là giám đốc.

Công ty Ecopath Việt Nam đã quảng cáo sản phẩm TPBVSK men vi sinh Bifina R có nội dung không đúng với quảng cáo đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận, vi phạm quy định tại Điểm a, Khoản 2, Điều 70, Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Đồng thời, công ty này cũng quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe men vi sinh Bifina S mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định, vi phạm quy định tại Mục 51, Điều 2, Nghị định số 28/2017/NĐ-CP ngày 20/3/2017 của Chính phủ quy định sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 131/2013/NĐ-CP ngày 16/10/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về quyền tác giả, quyền liên quan và Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Trước 2 hành vi nói trên, cơ quan Thanh tra Bộ Y tế đã xử phạt Công ty Ecopath Việt Nam 60.000.000 đồng. Đồng thời buộc Công ty TNHH Ecopath Việt Nam tháo gỡ tờ rơi quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ men vi sinh Bifina R và men vi sinh Bifina S sai quy định đã phát hành, cải chính thông tin theo quy định.

Linh Tuệ

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước