Xiaomi Việt Nam kết hợp nhà thiết kế thời trang Trần Hùng ra mắt hai sản phẩm mới

3 năm trước Nguồn: Báo Công Thương

Xiaomi Việt Nam đã kết hợp với nhà thiết kế thời trang Trần Hùng ra mắt hai sản phẩm mới trong dòng Mi 11 - Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G thông qua buổi biểu diễn thời trang cao cấp cùng bộ sưu tập tới đây sẽ được công bố trên website chính thức của tuần lễ thời trang - London Fashion Week.

Với thông điệp “Sắc màu cá tính”, hai phiên bản 5G và 4G của Xiaomi Việt Nam không chỉ sở hữu “ngoại hình” thời thượng mà còn sở hữu đầy đủ tất cả tính năng của một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu như thiết kế siêu nhẹ, sành điệu, tính năng vượt trội và hiệu năng cực phẩm. Hứa hẹn Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G sẽ làm nức lòng người tiêu dùng Việt Nam bằng dòng sản phẩm công nghệ cao cấp thời thượng.

Được trang bị màn hình AMOLED 6.55’’ với tính năng TrueColor 10-bit giúp Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G hiển thị đến 1,07 tỷ sắc màu, điều này cho phép độ phân giải mượt mà hơn và chuyển màu tự nhiên hơn, giảm thiểu hiện tượng dải màu, nhiễu và nhược điểm trên ảnh ở mọi góc độ. Với gam màu DCI-P3, thiết bị hiển thị màu sắc được tối ưu mạnh mẽ bằng cách cung cấp độ chính xác và giữ màu cao, đồng thời tạo ra hình ảnh hiển thị sống động, chân thực đến kinh ngạc. Thêm vào đó, Mi 11 Lite 5G hỗ trợ HDR10+ giúp tạo ra những bức ảnh độc đáo cùng độ tương phản sắc nét hơn giúp trải nghiệm nhìn thực tế hơn.

Được ra mắt với dãy ba camera sau với cấu hình camera chính là 64MP cùng độ cảm biến 1/1.97’’, Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G cung cấp trải nghiệm nhanh nhẹn và thân thiện với người dùng, cho phép bất kì ai cũng có thể ghi lại những bức ảnh và video chuyên nghiệp mà không cần tốn nhiều công sức.

Với độ dày thân máy chỉ 6,81mm và nặng 159g với Mi 11 Lite 5G và 157g với Mi 11 Lite, điểm này sẽ cho người dùng một cảm giác cầm thoải mái và gọn nhẹ.

Duy trì trong dòng sản phẩm series-7 của Qualcomm, Mi 11 Lite được đi kèm với Qualcomm® Snapdragon™ 732G cùng quy trình sản xuất 8nm và công nghệ LiquidCool, đảm bảo cho máy thể hiện ở mức tốt nhất ngay cả khi sử dụng lâu như chơi game hàng giờ liên tục. Được trang bị viên pin 4,250mAh và bộ sạc nhanh 33W, Mi 11 Lite 5G và Mi 11 Lite cung cấp dòng điện bền lâu cho cả ngày sử dụng và có khi lên đến nhiều ngày liền - tạm biệt nỗi muộn phiền pin yếu.

Hướng đến yếu tố cao cấp, cá tính cùng sự kết hợp với thời trang, thiết kế đặc biệt cho giới trẻ yêu cái đẹp Mi 11 Lite 5G cho ra những lựa chọn màu sắc tươi mát bao gồm: Đen mộc bản, xanh bạc hà và vàng nhiệt đới. Mi 11 Lite giới thiệu đến người dùng những sự lựa chọn màu sắc bắt mắt như: Đen trân châu, xanh kẹo ngọt và hồng thanh đào.

Mi 11 Lite bản 8GB+128GB sẽ mở bán tại Việt Nam độc quyền trên Thế Giới Di Động với mức giá 7.990.000 VND, đặc biệt chương trình khuyến mại đặt hàng từ 15 - 23/4 với mức giảm 1 triệu đồng cho người tiêu dùng.

Mi 11 Lite 5G bản 8GB+128GB sẽ mở bán tại Việt Nam độc quyền trên CellphoneS với mức giá 10.490.000 VND từ tháng 5/2021.

Signify ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng AGU G2 cho nơi làm việc

Tập đoàn Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

2 năm trước

Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

2 năm trước

Microchip ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng đa năng

Trong bối cảnh thị trường ô tô tiếp tục đòi hỏi những màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước và hình dạng linh hoạt hơn, Microchip Technology Inc. đã ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới, cho phép các nhà thiết kế ô tô đáp ứng yêu cầu đa dạng và độc đáo về các tỷ lệ khung hình khác nhau dành cho màn hình cảm ứng trên ô tô.

2 năm trước

7 lý do bạn nên đầu tư vào một robot cộng tác

Là sự rút gọn của các từ “collaborative” (cộng tác) và “robot”, cobot là một rô bốt được thiết kế đặc biệt để làm việc cùng với con người, trái ngược hoàn toàn với các rô bốt công nghiệp cố định truyền thống hoạt động riêng lẻ và tách biệt khỏi sự tiếp xúc của con người.

2 năm trước

Microchip bổ sung công cụ phát triển cho các ứng dụng xử lý hình ảnh nhúng thông minh

Ngày 24/11/2021, Microchip Technology đã ra mắt công cụ phát triển thứ hai trong sáng kiến hình ảnh nhúng thông minh (Smart Embedded Vision) dành cho các nhà thiết kế đang sử dụng giải pháp hệ thống trên một chip (System on Chip - SoC) FPGA PolarFire RISC-V.

2 năm trước

Doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa tại sàn giao dịch công nghệ

Từ ngày 25 - 27 /11/2021 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ, thiết bị và khai trương trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

2 năm trước

Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, chủ động phòng ngừa Covid-19

Panasonic vừa ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa Covid-19.

2 năm trước

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ Z690 AORUS

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã trình làng bo mạch chủ chơi game Z690 AORUS hỗ trợ hoàn hảo cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất.

2 năm trước