Xà phòng quốc dân của Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại Việt Nam

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam đã trở thành công ty đầu tiên phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd.

Hàn Quốc vẫn được coi là cái nôi làm đẹp của cả châu Á, với nhiều trào lưu làm đẹp được đông đảo phụ nữ châu Á yêu thích. Một trong những bí quyết làm đẹp của những người phụ nữ Hàn Quốc, chính là thường xuyên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da.

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao Kpop với làn da căng bóng không tì vết, sự tươi trẻ mà người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Để giúp những người phụ nữ Hàn luôn tươi trẻ, ngành mỹ phẩm Hàn luôn chú trọng vào những sản phẩm được chiết xuất từ củ nhân sâm, lá trà xanh, dưa leo, cà chua, quýt, đậu nành, gạo...

Với nguyên liệu chủ yếu lấy từ cây cỏ, hoa lá cùng quá trình chiết xuất mỹ phẩm đều được kiểm chứng nghiêm ngặt bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu - các dòng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được cộng đồng làm đẹp trên thế giới ưa chuộng vì mang đến sự an toàn cho làn da.

Từ nhiều năm nay, mỹ phẩm Hàn Quốc không còn lạ lẫm với phụ nữ Việt. Thấu hiểu sự tin dùng của người Việt, cùng với mong muốn góp phần mang đến cho phái đẹp Việt những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với giá cả phù hợp, Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam đã quyết định đi tiên phong, trở thành công ty đầu tiên phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd.

Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam ký kết phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltdCông ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam ký kết phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd

Sung Won Cosmetic co.,ltd được biết đến là công ty chuyên sản xuất xà phòng uy tín và chất lượng hàng đầu Hàn Quốc, xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Hà Lan...

Thời gian gần đây, xu hướng sử dụng xà phòng thay cho sữa tắm đã được đông đảo người Việt ủng hộ. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại xà phòng với nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng hầu hết đều là dòng xà phòng làm sạch thông thường chứ không có các công dụng khác như sạch mụn, sạch dầu, kiềm dầu... Vì vậy, để người tiêu dùng Việt có thêm nhiều sự lựa chọn, Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam hiện đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm như: Xà phòng rửa chân có chức năng rửa sạch chân khử mùi hôi chân, khử mùi hôi vùng nách; Xà phòng đuổi côn trùng; Xà phòng than hoạt tính có chức năng giảm viêm lang lông, mụn lung, tẩy tế bào chết; Xà phònggiặt đồ lót kháng khuẩn; Xà phòng giặt khăn lau kháng khuẩn; Xà phòng mặt nạ rửa mặt; Xà phòng trị rụng tóc...

Ca sĩ Đan Trường - một “fan” của Wow Korea Im Hye Rim Việt NamCa sĩ Đan Trường - một “fan” của Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam

Các sản phẩm xà phòng của Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam đã được bày bán trên thị trường từ cuối năm 2019 và trở thành người bạn tin cậy của nhiều gia đình Việt. Ca sĩ Đan Trường chính là một “fan” của Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam từ những ngày đầu. Với lịch trình công việc dày đặc, bánh xà phòng nhỏ gọn lại có nhiều công dụng hữu ích chính là người bạn đồng hành cùng ca sĩ trên mọi chuyến lưu diễn. Nhờ vậy, dù đã U50, ca sĩ Đan Trường vẫn luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi làn da tươi trẻ, căng bóng của mình.

“Trường rất vui vì mọi người dân Việt Nam đã có thể dễ dàng sử dụng những sản phẩm nội địa Hàn Quốc chất lượng giống như Trường. Với sự phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc, tôi tin rằng tin rằng mọi người sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất và có thể sở hữu được vẻ đẹp không tuổi” - Ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

Không chỉ đơn thuần là một bánh xà phòng làm sạch, với các chức năng đặc biệt như sạch mụn, kiềm dầu... chắc chắn các sản phẩm xà phòng của Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định được sự hữu hiệu của mình và được đông đảo người tin dùng sử dụng.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước