Vissan ủng hộ 1.000 phần quà và hơn 200 triệu đồng đến đồng bào miền Trung

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Trong 02 ngày 07/11 & 08/11, Đoàn công tác Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) đã có chuyến đi hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi lũ, lụt vừa qua.

Đoàn Vissan gồm Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng Giám Đốc và Bà Huỳnh Anh Thư – Chủ tịch Công Đoàn Công ty đã cùng lãnh đạo một số phòng, ban thuộc Chi nhánh Vissan Đà Nẵng và Hà Nội đến thăm và trao tặng hơn 200 triệu đồng và 1.000 phần quà là những sản phẩm thiết yếu cho người dân tại 03 tỉnh Quảng Nam, Hà Tĩnh và Nghệ An. Trong thời gian tới, Vissan sẽ tiếp tục đưa đến bà con vùng lũ các khoản hỗ trợ tiền mặt và sản phẩm thiết yếu.

trao quà cho

Những ngày qua các đợt mưa và lũ lớn liên tục kéo về đã gây ảnh hưởng lớn đến các tỉnh miền Trung, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Với mong muốn gửi tấm lòng, chia sẻ khó khăn tới đồng bào các tỉnh miền Trung sớm vượt qua hoàn cảnh khắc nghiệt của bão lũ, công ty Vissan đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên với hơn 4.000 lao động cùng đóng góp một ngày công ủng hộ cho đồng bào miền Trung và các phần quà với tổng giá trị ủng hộ gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, Công ty Vissan còn thực hiện chính sách giảm giá lên đến 20% cho các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đóng hộp, xúc xích tiệt trùng các loại,...cho các đơn vị, tổ chức mua sản phẩm để làm từ thiện.

trao quà cho

Đây không chỉ là hoạt động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo”, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, một nét đẹp văn hoá của Công ty Vissan đối với xã hội và cộng đồng. Vissan hy vọng với sự đóng góp này sẽ phần nào hỗ trợ được đồng bào cũng như lan tỏa thông điệp “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đến mọi người cùng chung tay góp sức giúp miền Trung vượt qua khó khăn.

                                                                                           PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước