Vĩnh Phúc: 18 sản phẩm được cấp chứng nhận nhãn hiệu sao OCOP

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - 18 sản phẩm được đánh giá công nhận đạt các hạng sao lần này được UBND tỉnh Vĩnh Phúc cấp giấy công nhận, được sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “OCOP Vĩnh Phúc”.

Mật ong TaCumin tinh chất núi rừng tam đảo chứng nhận “OCOP Vĩnh Phúc” 4 saoMật ong TaCumin tinh chất núi rừng tam đảo chứng nhận “OCOP Vĩnh Phúc” 4 saoThực hiện Quyết định số 490 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018 - 2020, Kế hoạch số 10416 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về thực hiện thí điểm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018 - 2020, Sở NN&PTNT đã tham mưu UBND tỉnh Vĩnh Phúc ban hành Quyết định số 614 phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia chương trình năm 2019.

Kết quả có 18 sản phẩm được đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia chương trình, trong đó 8 sản phẩm của 2 chủ thể đạt hạng 4 sao (sản phẩm Tacumin, mật ong Curcumin, mật ong chanh leo, mật ong sữa chúa, mật ong hoa rừng, mật ong bánh tổ Tam Đảo, mật ong quất, nấm đùi gà Phùng Gia) và 10 sản phẩm của 6 chủ thể đạt hạng 3 sao (sữa chua Tam Đảo, sữa chua nếp cẩm Tam Đảo, bánh sữa đặc biệt Tam Đảo, trà hoa vàng Tam Đảo, trà túi lọc trà hoa vàng Tam Đảo, tinh bột nghệ Tam Đảo, viên tinh bột nghệ mật ong rừng Tam Đảo, dấm gạo nếp cô Lưu VP 568, tương nếp Thủy Phương, thanh long ruột đỏ Lập Thạch).

Các sản phẩm đạt hạng 3, 4 sao được UBND tỉnh Vĩnh Phúc cấp giấy chứng nhận, được sử dụng nhãn hiệu chứng nhận OCOP Vĩnh Phúc và thứ hạng sao được in trên bao bì sản phẩm theo quy định.

Lê Sơn

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước