Vietnam Airlines lọt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

4 năm trước Nguồn: Báo Giao Thông

Vietnam Airlines vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific khảo sát với sự hợp tác của Nielsen.

Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng

Để tìm ra những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam, người tham gia khảo sát được lựa chọn từ 14 thị trường trong khu vực Châu Á. Họ sẽ lựa chọn thương hiệu hàng đầu hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất. Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 21/2 đến ngày 19/3/2020.

Theo kết quả khảo sát, Vietnam Airlines vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam bên cạnh các thương hiệu lớn quốc tế: Samsung, Honda, Apple và các thương hiệu Việt Nam: Vinamilk, Vingroup, Trung Nguyên Coffee … Đây cũng là năm đầu tiên Vietnam Airlines lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng “quyền lực” này.

Các chuyên gia thương hiệu phân tích, Covid-19 là yếu tố then chốt khiến bảng xếp hạng thương hiệu mạnh được yêu thích nhất có sự thay đổi trong năm nay. Trong nhiều năm qua, các thương hiệu nước ngoài thường được yêu thích hơn các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên, năm nay người tiêu dùng ủng hộ các đơn vị có những hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong đại dịch toàn cầu, trong đó bao gồm nhiều doanh nghiệp nội địa như Vietnam Airlines, Vingroup…

Đây là sự thay đổi mang tính cách mạng trong tâm trí người tiêu dùng, khi các thương hiệu Việt có được sự yêu mến của khách hàng nhờ những nỗ lực vì lợi ích cộng đồng, theo đuổi những giá trị nhăn văn, niềm tự hào quốc gia, chứ không chỉ trên góc độ là một nhãn hiệu kinh doanh, thương mại thuần túy.

Đánh giá về những thương hiệu mạnh tại Việt Nam, ông Sani Ahmed, Phó Chủ tịch công ty độc lập Việt Nam The Purpose Group cho rằng các thương hiệu nội địa đã đẩy mạnh các sáng kiến giúp đỡ cộng đồng, ra mắt sản phẩm và duy trì tâm lý tích cực. Điều này đã xây dựng được tình yêu thương hiệu nhiều hơn giữa người tiêu dùng trong nước và cả quốc tế.

Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng. Trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương…

Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn.

Được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2020.

Hoàn thành nạo vét khu bến Lạch Huyện, sẵn sàng đón tàu lớn

Độ sâu luồng và khu nước trước bến cảng Lạch Huyện hiện tại đáp ứng cho việc tiếp nhận tàu có trọng tải đến 145.000 DWT vào rời bến cảng.

1 năm trước

Vì sao hai liên danh không trúng gói thầu 35.000 tỷ sân bay Long Thành?

Ngoài công bố đơn vị trúng thầu, ACV cũng thông tin về hai liên danh nhà thầu trượt gói thầu gần 35.000 tỷ đồng nhà ga sân bay Long Thành.

1 năm trước

Chuyện “gõ cửa từng nhà” để dân nhường đất làm sân bay Long Thành

Cả hệ thống chính trị từ tỉnh xuống huyện, xã, ấp tại Đồng Nai đã cùng gõ cửa từng nhà, vận động người dân sớm di dời, nhường đất phục vụ dự án.

1 năm trước

Hơn 410 nghìn khách qua sân bay Nội Bài 4 ngày nghỉ lễ 2/9

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sân bay Nội Bài dự kiến sẽ đón 410 nghìn lượt khách.

1 năm trước

Xây dựng phương án chạy chung tàu đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia

Bộ GTVT yêu cầu tư vấn lập quy hoạch xây dựng phương án chạy tàu chung đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia khu vực Hà Nội.

1 năm trước

Vietur chính thức trúng gói thầu 5.10 sân bay Long Thành gần 35.000 tỷ

Sau thời gian chấm thầu, đến nay gói thầu 5.10 sân bay Long Thành gần 35.000 tỷ chính thức về tay liên danh nhà thầu Vietur.

1 năm trước

Thu không đủ chi, nhiều trung tâm đăng kiểm nguy cơ đóng cửa

Lượng xe đăng kiểm sụt giảm nghiêm trọng, trong khi giá dịch vụ kiểm định đã không đổi 10 năm qua khiến nhiều trung tâm đăng kiểm lao đao.

1 năm trước

Người dân thích thú trải nghiệm xe đạp công cộng ở Hà Nội

Ở các điểm cho thuê xe đạp công cộng trong ngày đầu Hà Nội tổ chức thí điểm đã thu hút đông người dân biết tới và sử dụng.

1 năm trước