Vietjet nối lại đường bay thương mại TP.HCM - Hàn Quốc

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Hãng hàng không Vietjet sẽ bắt đầu khai thác chặng TP.HCM đi Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với tần suất 1 chuyến khởi hành vào thứ tư hàng tuần từ ngày 30/9 và chiều ngược lại từ ngày 7/10.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Cụ thể, chuyến bay từ TP.HCM đi Seoul sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 30/9, với tần suất một chuyến khởi hành vào thứ Tư hàng tuần. Chiều ngược lại từ Seoul đến TP.HCM sẽ bắt đầu từ ngày 7/10 với tần suất một chuyến khởi hành thứ Tư hàng tuần.

Vietjet cũng cho biết sẽ tăng cường chặng Hà Nội đi Seoul và Seoul đi TP.HCM từ ngày 29/9.

Trước đó, từ cuối tháng 3/2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên các hãng hàng không Việt Nam tạm dừng khai thác tất cả đường bay thương mại quốc tế.

Hồi tháng 6/2020, Vietnam Airlines đã khai thác trở lại các đường bay một chiều từ Hà Nội, TP.HCM đến Seoul (Hàn Quốc) với tần suất 2 - 4 chuyến/tuần và đến Frankfurt (Đức) với tần suất một chuyến trong một tuần.

Ngày 19/9, Vietnam Airlines đã thực hiện an toàn chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ đầu tiên, hành trình từ Hà Nội đi Tokyo (Nhật Bản) với gần 60 hành khách.

Trưa ngày 25/9, chuyến bay mang số hiệu VN417 của Vietnam Airlines khởi hành từ thủ đô Seoul đã hạ cánh xuống tại sân bay Nội Bài. Đây là chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên về Việt Nam của ngành hàng không nước ta kể từ tháng 3 năm nay.

Ngoài chuyến bay đến Hàn Quốc và Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý cho cac chuyến bay được thực hiện giữa Việt Nam đến các địa điểm như Trung Quốc, Đài Loan, Lào, Campuchia và Thái Lan.

Trang Nguyễn

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước