Vietcombank tài trợ vốn cho hệ thống đại lý Toyota Việt Nam

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Toyota Motor Việt Nam (Toyota VN) vừa ký thỏa thuận hợp tác về tài trợ vốn cho hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam.

Vietcombank tài trợ vốn cho hệ thống đại lý Toyota Việt NamLãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Theo đó, Vietcombank sẽ tài trợ vốn cho hệ thống đại lý cấp 1 của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank, Nghiêm Xuân Thành cho biết: Thông qua việc ký kết lần này, thể hiện sự hợp tác toàn diện của hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong quá trình hoạt động của hai bên trong thời gian tới.

Vietcombank khẳng định mong muốn đồng hành cùng Toyota Motor Việt Nam nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản nói chung, nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam thông qua hỗ trợ tài chính cho các đại lý và nhà phân phối cũng như các gói dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Vietcombank tiếp tục đồng hành cùng đối tác quan trọng là ngân hàng JBIC, triển khai chương trình hợp tác Gói tín dụng hai bước, để tài trợ cho các doanh nghiệp Nhật Bản.

Với việc triển khai chương trình này, Vietcombank tin tưởng có thể cung cấp dịch vụ tài trợ toàn bộ chuỗi cung ứng và phân phối của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Toyota Việt Nam, hiện vẫn giữ vững vị trí là thương hiệu có thị phần lớn nhất trong Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) (26% thị phần VAMA, với 80 nghìn xe bán ra trong năm 2019). 

Nguyễn Kiên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước