Vietcombank ra mắt 2 gói tài khoản mới

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngày 1/10, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt thị trường 2 gói tài khoản cơ bản dành cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian với chỉ một lần đăng ký cho mọi nhu cầu giao dịch.

Vietcombank ra mắt 2 Gói Tài khoản mớiVietcombank ra mắt 2 gói tài khoản mới (Ảnh minh họa)

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu giao dịch phổ biến của khách hàng, Vietcombank đã chính thức ra mắt thị trường 2 gói tài khoản, gồm các dịch vụ đáp ứng nhu cầu giao dịch thường ngày của khách hàng như: Tài khoản thanh toán; Thông báo biến động số dư; Ngân hàng số VCB Digibank và Thẻ ghi nợ nội địa Connect24. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần cho toàn bộ các dịch vụ này. Hai gói tài khoản cơ bản cung cấp cho khách hàng sự lưa chọn phù hợp với thói quen nhận thông báo biến động số dư của khách hàng.

Với nhu cầu nhận thông báo biến động số dư truyền thống qua tin nhắn SMS, nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua ứng dụng VCB Digibank (OTT Alert) mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ đâu trên toàn thế giới, khách hàng có thể lựa chọn gói tài khoản cơ bản 2 với mức phí ưu đãi hơn.

Khi đăng ký gói tài khoản cơ bản, bên cạnh ưu đãi được miễn phí 1 thẻ ghi nợ nội địa Connect24, khách hàng còn được áp dụng mức phí duy trì dịch vụ thấp hơn đáng kể so với đăng ký và sử dụng các dịch vụ riêng lẻ. Khách hàng nhận lương qua Vietcombank được hưởng mức phí ưu đãi hơn so với khách hàng thông thường (không nhận lương qua Vietcombank).

Đặc biệt, nếu duy trì số dư bình quân tháng trên tài khoản thanh toán từ 4 triệu đồng (đối với gói tài khoản cơ bản 2) hoặc 6 triệu đồng (đối với gói tài khoản cơ bản 1) trở lên, khách hàng được miễn phí trọn gói dịch vụ trong tháng đó.

Nguyễn Kiên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước