VIB tiếp tục hỗ trợ khách hàng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Bằng các gói hỗ trợ đã, đang và sẽ triển khai, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) hy vọng đóng góp một phần cùng cộng đồng, doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Từ 1/4/2020, VIB cũng áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạnTừ 1/4/2020, VIB áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạn

Sau hơn 3 tháng không ghi nhận ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng thì vào tuần qua, Việt Nam liên tục có nhiều ca nhiễm Covid-19 ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… Thực tế này lại một lần nữa ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống kinh tế và xã hội, từ các doanh nghiệp cho tới từng cá nhân. Hơn lúc nào hết, VIB hiểu rõ trách nhiệm của mình cần tiếp tục có những hành động thiết thực để hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đối với khách hàng cá nhân, để khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 5/8 - 31/10/2020, VIB triển khai chương trình khuyến mại “MyVIB – Chạm là Chill” nhằm gia tăng lợi ích, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số.

Theo đó, khách hàng lần đầu đăng ký thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử và đăng nhập vào ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB sẽ nhận ngay quà tặng là mã quà điện tử (e-voucher) trị giá 100.000 VNĐ. Khách hàng có thể sử dụng mã e-voucher này để nạp tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục. Chương trình giới hạn 9.000 quà tặng mỗi tháng.

Với khách hàng đã đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử nhưng không đăng nhập trong 1 thời gian dài, khi đăng nhập lại vào ứng dụng MyVIB trong thời gian chương trình sẽ được tặng riêng mã e-voucher trị giá 50.000 VNĐ.  Chỉ những khách hàng nhận được thông báo riêng từ VIB qua email, SMS mới đủ điều kiện tham gia chương trình.  Mã e-voucher này cũng có thể được sử dụng để nạp tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục. Chương trình giới hạn 2.000 quà tặng mỗi tháng.

Chương trình triển khai riêng, từ ngày 5/8 – 19/8/2020, khách hàng mở mới tài khoản thanh toán tại VIB, đồng thời sở hữu thẻ thanh toán quốc tế (thẻ IDC) và ứng dụng MyVIB trong tình trạng hoạt động sẽ nhận được khoản hoàn tiền trị giá 200.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán vừa mở. VIB tiến hành trích xuất danh sách khách hàng hợp lệ và chuyển tiền quà ngay sau chương trình, tới 3.000 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện.

Thêm vào đó, từ nay cho đến hết 31/12/2020, VIB cũng triển khai ưu đãi miễn phí hoàn toàn cho giao dịch chuyển tiền và cộng thêm 0,1% lãi suất tiền gửi dành riêng cho khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử.

Ngoài ra, các ưu đãi từ thẻ tín dụng VIB cũng sẽ giúp khách hàng an tâm giao dịch và mua sắm trong thời điểm dịch Covid-19. Từ 20/7 - 31/10/2020, VIB ra mắt chương trình “Hoàn 100% phí bảo hiểm tháng đầu cho chủ thẻ tín dụng VIB” với các đặc quyền hấp dẫn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp: Từ ngày 27/3/2020, VIB đã triển khai chương trình Ưu đãi phí dịch vụ Ngân hàng điện tử đến hết ngày 31/12/2020 bao gồm: Miễn phí chuyển khoản VNĐ trong hệ thống VIB; Miễn phí chuyển khoản nội địa VNĐ ngoài hệ thống VIB, tối đa lên tới 300 lệnh giao dịch/tháng; Miễn phí trang bị 1 Token Display Card phiên bản nâng cao cho doanh nghiệp đăng ký lần đầu hoặc doanh nghiệp chuyển đổi sử dụng Gói dịch vụ tài chính…

Từ 1/4/2020, VIB cũng áp dụng giảm 0.5% đến 2% lãi suất cho các doanh nghiệp hiện hữu đang vay trung, dài hạn. Ngân hàng sẽ tự động giảm lãi mà không cần doanh nghiệp phải đề nghị hỗ trợ hay chứng minh bất kỳ khó khăn nào gặp phải. Sau gói này, VIB sẽ nghiên cứu các gói hỗ trợ khác tùy theo diễn biến của dịch bệnh.

Bằng các gói hỗ trợ đã, đang và sẽ triển khai, VIB hy vọng đã đóng góp một phần cùng cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch.

 Trần Nguyên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước