Trực tiếp tennis Madrid Open ngày 5: Nadal gặp đàn em, Medvedev & Zverev coi chừng cú sốc

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin tennis) Nadal tiếp tục đấu một đối thủ trẻ trong khi Medvedev và Zverev có thể thua sốc.

  

Rafael Nadal – Alexei Popyrin: Khoảng 20h, 6/5, vòng 3 đơn nam

Nadal đã có một màn trình diễn rất đẹp mắt để đánh bại ngôi sao đang lên người TBN Carlos Alcaraz, nhưng mặt khác giai đoạn những vòng đầu không hẳn có đối thủ nào thực sự đe dọa “Bò tót”. Popyrin là một tay vợt trẻ khác đang gây nhiều ấn tượng gần đây, đặc biệt sau khi anh hạ Jannik Sinner ở vòng 2 chỉ sau 2 set.

Nadal đang không gặp quá nhiều trở ngại ở những vòng đầu của Madrid Open

Sự tự tin trong cách chơi là điều Popyrin gây được thiện cảm với dư luận trong thời gian qua nhưng tay vợt người Australia vẫn còn khá non kinh nghiệm và chưa hoàn thiện đầy đủ bộ kỹ năng của mình. Đây sẽ là một trận đấu không quá khó cho Nadal, miễn là anh không tự làm phức tạp cơ hội của mình.

Daniil Medvedev – Cristian Garin: Khoảng 17h30, 6/5, vòng 3 đơn nam

Medvedev có thời điểm chơi không tốt trong trận gặp Davidovich Fokina và mặt sân đất nện vẫn luôn là điều gì đó anh vừa ghét vừa sợ phải thi đấu. Mặc dù vậy Medvedev vẫn đi tiếp, vẫn đôi lúc chơi khá hay bất chấp mặt sân, và vẫn đủ khả năng để đánh bại những đối thủ quen chơi trên mặt sân này.

Garin dù vậy sẽ là thách thức đáng gờm cho tay vợt người Nga, tay vợt người Chile này chỉ sở trường mặt sân đất nện nhưng đã gây ra nhiều cú sốc trước các tay vợt tiếng tăm hơn. Garin đã vượt qua những vòng đầu mà không trận nào kéo dài sang set 3 dù lối chơi của tay vợt này lại đặt trọng tâm vào khả năng kéo dài từng điểm đánh, tuy nhiên đó chính là sở trường của Medvedev và trận đấu này có thể sẽ phải sang set 3.

Dan Evans – Alexander Zverev: Khoảng 0h, 7/5, vòng 3 đơn nam

Evans đã từng chiến thắng Zverev tại US Open 2016 và với phong độ rất tốt gần đây của tay vợt này trên sân đất nện, khả năng cao anh sẽ lại làm được điều tương tự. Tay vợt số 1 nước Anh sau khi vào tới bán kết Monte Carlo đã có liền 2 trận liên tiếp thắng sau 3 set ở Madrid và anh đã tỏ ra quen với điều kiện thi đấu.

Zverev đang có phong độ chật vật trên mặt sân đất nện

Zverev trong khi đó lại gặp vấn đề khi chuyển sang mặt sân này, sau chức vô địch Acapulco thành tích của Zverev trên mặt sân đất nện là bị loại ở vòng 2 của cả Monte Carlo lẫn Munich. Anh khá chật vật mới vượt qua được Kei Nishikori ở trận ra quân nhưng Evans có vẻ sẽ làm tốt hơn để gây ra một bất ngờ.

Dự đoán nhà vô địch đơn nam giải Madrid Masters 2021
Theo bạn, tay vợt nào sẽ vô địch đơn nam giải Madrid Masters (2-9/5) sắp tới?
Bình chọn    Xem kết quả

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước