TPBank cùng lúc nhận 3 giải thưởng về thẻ nội địa do Napas trao tặng

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Đây là xếp hạng được NAPAS đánh giá trên tổng số 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế, là thành viên của NAPAS tại Việt Nam.

Thông tin trên được NAPAS, công ty cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán lớn nhất và kết nối với 48 ngân hàng tại Việt Nam, công bố tại Hội nghị thường niên các ngân hàng thành viên NAPAS. Theo đó, TPBank được vinh danh ở 3 hạng mục: Hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và triển khai các dịch vụ mới qua hệ thống của NAPAS. NAPAS cũng đưa TPBank lên vị trí đầu trong danh sách các ngân hàng năng động trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới với NAPAS nhằm gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng.

Thành công ở cả ba hạng mục trên một lần nữa khẳng định TPBank đang ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trước đó, The Asian Banker – tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính châu Á – đã xếp hạng TPBank là một trong năm ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, và nằm trong danh sách 70 ngân hàng bán lẻ hàng đầu châu Á.

Ông Hoàng Ngọc Thuyết - Giám đốc Trung tâm thẻ TPBank (ngoài cùng bên trái) tại lễ vinh danhÔng Hoàng Ngọc Thuyết - Giám đốc Trung tâm thẻ TPBank (ngoài cùng bên trái) tại lễ vinh danh

Theo đánh giá của NAPAS, TPBank là ngân hàng triển khai hiệu quả các dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm tới khách hàng cũng như thúc đẩy thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, NAPAS đánh giá cao những chỉ số vượt trội trong hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và hợp tác triển khai các dịch vụ mới trong năm 2020.

Tính đến 30/10/2020, số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh qua NAPAS, chiều phát lệnh của TPBank, đạt 17,8 triệu giao dịch, tăng gấp gần 4 lần so với năm 2019. Đây là tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch lớn nhất của một ngân hàng trong năm 2020. Bước nhảy vượt bậc về số lượng giao dịch này cho thấy khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Và nó được tạo ra từ một nền tảng số hóa tiên tiến đã được TPBank phát triển trong nhiều năm qua.

Cho đến nay, gần 90% giao dịch của TPBank được thực hiện trên các kênh ngân hàng số và ngân hàng tự động, gồm LiveBank và app TPBank. Đây là các kênh mang lại những lợi ích khác biệt cho khách hàng như LiveBank có khả năng đáp ứng gần như mọi dịch vụ của một phòng giao dịch ở mọi thời điểm trong ngày, với khả năng nhận diện khách hàng qua khuôn mặt và vân tay có độ bảo mật cao. Hay app TPBank, với nền tảng công nghệ tân tiến nhất, giúp khách hàng thực hiện giao dịch với tốc độ nhanh, mượt và không bị gián đoạn bởi những lần lỗi hệ thống.

Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của TPBank cũng được NAPAS đánh giá cao khi ghi nhận số lượng giao dịch bình quân trên mỗi thẻ với tỷ lệ thẻ sử dụng trung bình đạt khoảng 50 giao dịch trên thẻ trong một năm. Đây chính là tấm gương phản chiếu mức độ trung thành và thói quen chi tiêu gắn liền với thẻ giao dịch nội địa TPBank của khách hàng.

Để có được điều đó, TPBank đã không ngừng sáng tạo để mang lại thêm nhiều lợi ích cho chủ tài khoản. Đây cũng chính là yếu tố giúp TPBank được vinh danh là ngân hàng năng động nhất trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới nhất với NAPAS. Điển hình nhất là dự án hợp tác giữa TPBank, NAPAS và BC Card cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa TPBank có thể rút tiền hoặc thực hiện giao dịch qua máy POS tại Hàn Quốc, giúp việc chi tiêu khi đi du lịch hay công tác của người Việt tại Hàn Quốc đơn giản hơn rất nhiều so với hiện tại. Gần đây nhất, TPBank cũng đã kết hợp với NAPAS triển khai thành công dự án chuyển tiền nhanh thông qua hệ thống bù trừ tự động ACH, giúp khách hàng giao dịch thông suốt 24/7, tiết kiệm thời gian và được thông báo ngay kết quả.

Ngọc Anh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước