Top 5 xe tải gắn cẩu Kanglim nên mua nhất

3 năm trước Nguồn: KhangMinh Auto

Danh sách các loại xe tải gắn cẩu Kanglim nên mua ngay để có giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong số vô số các loại xe tải gắn cẩu Kanglim, bạn đã chọn được xe nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này, đảm bảo bạn sẽ chọn được chiếc xe ưng ý và phù hợp với túi tiền nhất.

5 mẫu xe tải gắn cẩu Kanglim nên mua nhất

1. Xe tải cẩu Kanglim KS633

Đây là mẫu xe cẩu được đóng trên nền xe Hino WU342L và cẩu Kanglim có trọng tải 3 tấn. Loại xe này có hiệu suất và bán kính làm việc phù hợp với ngành xây dựng và vận chuyển hàng hóa có kích thức, tải trọng nhỏ chở sắt thép, cẩu cây…

2. Xe tải cẩu Kanglim KS2056H

Loại xe này được đóng trên nền xe Hyundai  và cẩu Kanglim có tải trọng nâng 7 tấn. Loại xe này dùng để vận chuyển, bốc xếp hàng hóa có kích thước và trọng tải trung bình như xe lu, xe ủi, xe cuốc…

3. Xe tải cẩu Kanglim KS2057H

Loại xe tải cẩu này cũng có các thông số kỹ thuật gần như xe tải cẩu Kanglim KS2056H. Tuy nhiên, nó có bán kính hoạt động, chiều cao cần, tốc độ vươn lớn hơn KS2065H.

4. Xe tải cẩu Kanglim KS2605

Cũng được đóng trên nền xe cơ sở là Hyundai nhưng xe tải cẩu Kanglim KS2605 lại có tải trọng lớn (10 tấn). Vì vậy, nó thích hợp để chuyên chở hàng hàng có kích thước lớn.

5. Xe tải cẩu Kanglim KS5206

Xe tải cẩu Kanglim KS5206 được thiết kế với cần cẩu Kanglim có tải trọng nâng tối đa là 15 tấn. Do vậy, xe cẩu này dùng để vận chuyển hàng hóa có kích thước và tải trọng khá lớn.

8 tiếng căng thẳng vừa mổ sọ não vừa nối 2 tay bệnh nhân

Nạn nhân vẫn xin giảm án cho con nuôi Đường "Nhuệ" dù bị thương tật

Máy xúc: Tìm hiểu chi tiết về máy xúc đào

Trên các công trường xây dựng, không khó để chúng ta bắt gặp máy xúc. Đây là thiết bị xây dựng cỡ lớn và vô cùng đa năng.

3 năm trước

MÁY XÚC LẬT KOMASTU VÀ CÁC KÝ HIỆU ĐIỂN HÌNH

Nếu bạn đang có ý định mua máy xúc lật Komatsu, bạn cần phải nắm được thông tin những dòng máy xúc lật hãng này trên thị trường hiện nay cũng như những thông số cơ bản về kỹ thuật của máy để chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

3 năm trước

Hướng dẫn chọn mua với giá máy xúc rẻ nhưng chất lượng

Sự tiện dụng và động cơ mạnh mẽ chất lượng của các loại máy xúc Nếu bạn cần mua máy xúc với kích cỡ nhỏ, gầu khoảng dưới 1 khối thì nên chọn dòng Kobelco có động cơ 4 xilanh, tiết kiệm dầu, ít hư hỏng với giá máy xúc hãng này tương đối thấp hơn. Còn đối với giá máy xúc Komatsu động cơ 6 xilanh, hoạt động êm hơn và có hiệu quả làm việc cực tốt nên giá thành để sở hữu nó sẽ cao hơn Kobelco.

3 năm trước

Hiện tượng bỏ máy – ô tô rung giật: nguyên nhân và cách phát hiện

Sự cố xe hơi bỏ máy khiến ô tô bị rung giật bất thường không chỉ làm người điều khiển mất đi sự thoải mái mà còn để lại hậu quả cho động cơ.

3 năm trước

MÁY XÚC ĐÀO GẦU NGHỊCH – KĨ THUẬT ĐÀO CƠ BẢN

Máy xúc đào gầu nghịch là loại máy thi công xây dựng phổ biến được sử dụng thi công hầu hết các công trình xây dựng. Trong bài viết hôm nay, Công ty TNHH Máy xây dựng Hải Âu xin gửi đến Quý khách hàng một số thông tin cơ bản về loại máy xây dựng này.

3 năm trước

Điểm danh những nguyên nhân gây cháy nổ trên xe ô tô

Trong thời gian gần đây hàng loạt vụ cháy xe liên tiếp xảy ra khiến không ít người lo lắng. Dưới đây là 5 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

3 năm trước

Hướng dẫn bảo dưỡng máy xúc lật hằng ngày

Ngoài kỹ năng vận hành, tài xế nên bảo dưỡng máy xúc lật hằng ngày, giúp kéo dài tuổi thọ máy, tăng thời gian hoạt động và tăng năng suất. Công việc kiểm tra và bảo trì nên chia thành 4 thời điểm chính: Trước khi khởi động máy, khi thiết bị nóng dần lên, trong khi vận hành và trong khi tắt máy.

3 năm trước

Hướng dẫn vệ sinh cabin máy công trình Cat

Phú Thái Cat đưa ra những hướng dẫn và lưu ý quan trọng khi dùng chất khử khuẩn để vệ sinh bề mặt các bộ phận trong cabin máy công trình Cat.

3 năm trước