Thương hiệu Phân bón Bình Điền đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” lần thứ 17 liên tiếp

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Năm 2020, Công ty CP Phân bón Bình Điền với ngành hàng Phân bón & Thuốc bảo vệ thực vật tiếp tục được người tiêu dùng tin yêu bình chọn và có mặt trong danh sách 604 doanh nghiệp chính thức được xướng tên trong Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 - 2021.

Tháng 6 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 - 2021 cho 604 doanh nghiệp do người tiêu dùng bình chọn với đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề như ngành thực phẩm; ngành nông sản; ngành máy móc - thiết bị; ngành phân bón - thuốc bảo vệ thực vật, công cụ nông ngư nghiệp; ngành thức ăn chăn nuôi - thuốc thú y; ngành đồ gỗ; ngành sản phẩm từ cao su; ngành nước chấm gia vị; ngành bánh kẹo; sữa và các sản phẩm từ sữa...

Công ty CP Phân bón Bình Điền với ngành hàng Phân bón & Thuốc bảo vệ thực vật tiếp tục được người tiêu dùng tin yêu bình chọn và có mặt trong danh sách 604 doanh nghiệp chính thức được xướng tên trong Lễ trao chứng nhận năm nay. Đây là lần thứ 17 liên tiếp Bình Điền vinh dự đón nhận danh hiệu này.
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng caoChứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Theo Ban tổ chức, sau khi công bố danh sách chính thức 604 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2020 vào tháng 2. Đến nay sau gần 4 tháng lùi lại do đại dịch Covid-19, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao mới tổ chức trao chứng nhận cho các doanh nghiệp. Và chứng nhận - logo Hàng Việt Nam chất lượng cao năm nay là lần đầu tiên có giá trị sử dụng liên tiếp 2 năm 2020 đến hết 2021. Cuộc điều tra - khảo sát người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao lần tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối năm 2021 và công bố vào đầu năm 2022.

Để đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng đủ ba tiêu chí: đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn, có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng và chấp hành tốt chính sách của Nhà nước và Pháp luật.

Việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn góp phần khẳng định uy tín của Công ty CP Phân bón Bình Điền - Thương hiệu Đầu Trâu, đồng thời cũng là sự chứng nhận, sự bảo đảm, sự cam kết về chất lượng cũng như độ tin cậy của sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật mang thương hiệu Đầu Trâu đối với người sử dụng.

“Công ty CP Phân bón Bình Điền vô cùng tự hào khi đón nhận danh hiệu này. Đây là một trong những điểm tựa để Phân bón Bình Điền tiếp tục tạo năng lực sản xuất mạnh hơn, chất lượng cao hơn để giữ vững danh hiệu và không ngừng mang đến sự tin yêu đối với bà con nông dân”, đại diện Công ty chia sẻ.

Sắp tới, Phân bón Bình Điền sẽ hướng tới đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập khi Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao hoàn thành Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập cho ngành hàng Phân bón - Thuốc bảo vệ thực vật.

Từ nhiều năm trước Công ty CP Phân bón Bình Điền đã có nhiều sản phẩm “Made in Vietnam” xuất khẩu sang các nước Campuchia, Lào, Myanmar… đã được Bộ Nông nghiệp và bà con nông dân các nước bạn đón nhận, tin dùng và đánh giá cao.

"Việc hướng tới đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập càng thể hiện Công ty CP Phân bón Bình Điền - thương hiệu Đầu Trâu không những không ngừng nỗ lực để luôn được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm, được công nhận trên thị trường nội địa, mà còn luôn quyết tâm phấn đấu để sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu cùng lúc cũng đạt các chuẩn kỹ thuật an toàn, chất lượng để đi ra thị trường quốc tế".

                                                                                                                                                           Mạnh Thắng

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước