Thiem muốn san bằng mọi thành tích Nadal, Madrid Open nóng như “lửa”

2 năm trước Nguồn: Báo 24h

(Tin thể thao, tin tennis) Dominic Thiem tuyên bố muốn san bằng mọi thành tích mà Rafael Nadal đang có.

  

Dominic Thiem, tay vợt người Áo đang giữ hạng 4 thế giới rất tự tin khi tham dự Madrid Open, giải ATP 1000 đang diễn ra tại Tây Ban Nha. Ở buổi phỏng vấn mới nhất tay vợt người Áo đã có những lời "tuyên chiến" khiến fan Nadal không khỏi lo lắng. 

Thiem (phải) tuyên bố muốn san bằng thành tích của Nadal (trái)

Trong buổi trả lời phỏng vấn do ban tổ chức Mutua Madrid Open tổ chức, Thiem nói rằng anh ta muốn sở hữu tất cả những thứ mà Rafael Nadal đang nắm giữ. "Tôi sẽ giành lấy mọi thứ từ Rafael Nadal (Thiem cười). Kỷ niệm đẹp nhất về giải đấu (Madrid) vẫn là khi tôi đánh bại Wawrinka vào năm 2014, chiến thắng đầu tiên trước một tay vợt trong top 10 và tôi nghĩ cho đến bây giờ vẫn là một trong những trận đấu hay nhất mà tôi đã chơi", Thiem chia sẻ. 

Khi nói về chuyện san bằng thành tích của Nadal, Thiem cười rất lớn, điều đó cho thấy tay vợt người Áo chỉ "nửa đùa nửa thật", tuy nhiên khi "BIG 3" giải nghệ, Thiem sẽ có cơ hội làm được điều này. Tay vợt người Áo cũng cho biết rất thích ăn tối muộn như người Tây Ban Nha: "Tôi thực sự thích ăn tối muộn như những người Tây Ban Nha nên tôi sẽ áp dụng điều này khi trở về Áo". 

Không phải chờ đợi quá lâu, Thiem sẽ có cơ hội đối đầu Nadal nếu họ cùng lọt vào vòng bán kết Madrid Open năm nay. Tại vòng 2 giải đấu này, tay vợt 27 tuổi người Áo có thắng lợi 2-0 trước Marcos Giron qua đó giành quyền vào vòng 3 đối đầu Alex De Minaur. Trong ngày 5/5, Nadal sẽ có trận ra quân ở giải đấu mà anh từng 5 lần vô địch, đối thủ của "Bò tót" là Carlos Alcaraz, một tay vợt khác của chủ nhà. 

Tay vợt Áo hiện kém Nadal tới 19 Grand Slam, 36 Masters, 1 HCV Olympic, 17 ATP 500 và chỉ hơn "Bò tót" 1 danh hiệu ATP 250. Chuyện Thiem (27 tuổi) san bằng thành tích Nadal là một quá trình rất khó khăn, hay cũng có thể khẳng định điều này bất khả thi.

Chao đảo MMA: Võ sỹ Thiếu Lâm xuất chiêu "đè đầu cưỡi cổ" hạ đối thủ

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trong lần đầu tiên ra mắt MMA chuyên nghiệp, võ sỹ từng học võ Thiếu Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

2 năm trước

Nóng nhất thể thao sáng 30/9: Huyền thoại Pacquiao chính thức giải nghệ

(Tin thể thao) Manny Pacquiao khiến nhiều fan tiếc nuối khi tay đấm vĩ đại người Philippines vừa tuyên bố chấm dứt sự nghiệp boxing để tập trung hiện thực hóa tham vọng trở thành Tổng thống nước mình.

2 năm trước

Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới chảy máu, bị con ruột gọi cảnh sát bắt

(Tin võ thuật) Võ sỹ UFC đánh vợ chưa cưới và bị chính cô con gái của mình gọi cảnh sát đến xử lý vụ việc.

2 năm trước

"Khổng lồ" 2m46 cao nhất bóng chuyền thế giới chỉ tập Gym vẫn giành HCV

(Tin bóng chuyền) VĐV VĐV Morteza Mehrzad, người khổng lồ cao tới 2m46, chỉ cần tập Gym vẫn giành HCV bóng chuyền Paralympic Tokyo 2021.

2 năm trước

Tin nóng tennis: Murray hạ "kẻ thế chân", ngã ngửa sao cứu 9 match-point

(Tin thể thao, tin tennis) Tham dự giải đấu ATP 250 tại Mỹ, cựu số 1 thế giới Andy Murray có khởi đầu hoàn hảo. Ở một số diễn biến khác, có tay vợt cứu 9 match-point vẫn không thoát thua, còn hai cựu số 1 đơn nữ WTA có chiến thắng ở giải đấu tại Mỹ.

2 năm trước

SAO đua xe "lỡ làm chuyện ấy" trước khi thi đấu, "tim đập chân run" vì lo

(Tin thể thao, tin hậu trường) Daniel Ricciardo lo lắng khi phá bỏ "lời nguyền", nhưng rồi mọi thứ vẫn đi đúng quỹ đạo.

2 năm trước

Raducanu vô địch US Open "đuổi" luôn HLV, Federer bảo vệ "đàn em"

(Tin thể thao, tin tennis) Huyền thoại tennis người Thụy Sỹ ấn tượng với khả năng của tay vợt trẻ của vương quốc Anh, anh đứng ra bảo vệ "đàn em".

2 năm trước

Tin vui tennis: Federer, Nadal trở lại cùng "song kiếm hợp bích"

(Tin thể thao, tin tennis) Không chỉ là đối đầu, Rafael Nadal muốn làm đồng đội của Roger Federer trong năm 2022.

2 năm trước