Thanhs - Không ngừng nỗ lực để trợ giúp doanh nghiệp Việt cất cánh

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Với sứ mệnh “Cảm ơn” và lan tỏa giá trị tới cộng đồng, trong suốt chặng đường 20 năm vừa qua, toàn bộ Công ty Thanhs luôn nỗ lực không ngừng để trao đi, để trợ giúp các doanh nghiệp Việt cất cánh, để chia sẻ tri thức và hỗ trợ cộng đồng.

Câu chuyện 20 năm Cất cánh đồng hành

Thành lập vào tháng 6 năm 2000 với 3 thành viên sáng lập, Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Thanhs do ThS. Đặng Thanh Vân là giám đốc điều hành hoạt động trong ngành quảng cáo, thiết kế, in ấn,…

Năm 2002, Ban lãnh đạo Công ty đã định hướng phát triển tập trung vào lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, chiến lược xây dựng thương hiệu thay vì chỉ trở thành doanh nghiệp quảng cáo và in ấn.  Đến năm 2008, doanh thu từ hoạt động tư vấn chiếm 30% doanh thu của toàn công ty.  Năm 2010, Thanhs chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công ty tư vấn chiến lược, đã hỗ trợ tư vấn tới trên 2000 doanh nghiệp trên cả nước Thương hiệu cá nhân của chuyên gia Đặng Thanh Vân cũng được ghi nhận bởi cộng đồng và giới chuyên môn.

Năm 2014, chuyên gia Đặng Thanh Vân ra mắt cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu, đánh dấu một nấc thang phát triển mới về chất của Thanhs. Cuốn sách là cẩm nang quý cho doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình xây dựng thương hiệu từ khởi nghiệp đến dẫn đầu. Cũng trong giai đoạn này, khóa học đầu tiên “Người học việc”, chương trình Startup Branding được triển khai đã hỗ trợ cho hàng nghìn học viên và các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp.  Khóa học Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ – SmeBrand ra đời, là khóa học duy nhất về thương hiệu dành riêng cho Doanh nghiệp SME.  

Tháng 7 năm 2016, Thanhs chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Với mục tiêu trở thành mô hình Tổ hợp Tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thanhs chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị.  Cũng trong những năm này, Trung tâm đào tạo trực thuộc Thanhs đã đào tạo cho hơn 1000 học viên về chiến lược thương hiệu, kinh doanh, kỹ năng bán hàng

Từ năm 2018, với sự tham gia của các cổ đông và chuyên gia, Thanhs bổ sung thêm nhóm ngành tư vấn chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, hoàn thiện mô hình bánh đà tái cấu trúc và tăng tốc chiến lược kinh doanh. Xây dựng VHDN và đào tạo nội bộ luôn là nội dung được Thanhs chú trọng nhằm củng cố năng lực nguồn, phát huy giá trị cốt lõi của công ty: TÂM – TINH – THỰC – TRI – TUỆ. Từ 2016-2019, Chuỗi sự kiện cất cánh thành công với 4 lát cắt chiến lược, thực thi chiến lược, nhân sự, thương hiệu và trải nghiệm khách hàng, văn hoá doanh nghiệp đã quy tụ tri thức của nhiều chuyên gia, là giá trị mà Thanhs đã cống hiến tới khách hàng và cộng đồng.

Từ năm 2020-2022, Thanhs tập trung cho chủ đề Giải mã tái cấu trúc và Chiến lược tăng tốc kinh doanh nhằm giúp DN SMEs Việt Nam có giải pháp đồng bộ cho tăng trưởng và phát triển bền vững. Qua 20 năm trưởng thành và phát triển, Thanhs tự hào là Công ty tư vấn dẫn đầu thị trường dành cho doanh nghiệp SMEs, người đồng hành được tin cậy của hơn 5.000 khách hàng và hàng chục ngàn học viên.

Hành trình toàn tâm thực hiện sứ mệnh “Thanhs”

Bà Đặng Thanh Vân (áo trắng) cùng các khách mời tham gia Tọa đàmBà Đặng Thanh Vân (áo trắng) cùng các khách mời tham gia Tọa đàm tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

Trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty, bà Đặng Thanh Vân đã nhấn mạnh:” Việc đặt tên Công ty Thanhs đã trao cho Công ty một hạnh nguyện lớn: CÁM ƠN VÀ GHI ƠN. Không chỉ vì chúng tôi thật sự hiểu rõ ý nghĩa sâu sắc của điều này, mà đây còn giống như là một cơ duyên trời định.

Trong suốt hành trình của mình, tôi học thêm được một chữ, từ Mẹ và Thầy: ĐỀN ƠN. Một trong những triết lý căn bản nhất mà tôi muốn trao truyền cho các thế hệ kế tiếp ở Thanhs, chính là việc bạn sẽ hiểu rõ, bạn sinh ra và ở đây vì lý do gì. Đó chính là việc bạn học và thực hành lòng Biết ơn.

Suốt 20 năm qua, Thanhs đã kết nối, hợp tác, đào tạo, gắn kết với hàng trăm ngàn các cá nhân khác nhau và tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có những cơ duyên khiến ta cùng nhau ngồi đây. Cá nhân tôi đã hiểu rõ, Hành trình 20 năm qua của chúng tôi là hành trình đền ơn.”

Với sứ mệnh “Cảm ơn” và lan tỏa giá trị tới cộng đồng, trong suốt chặng đường 20 năm vừa qua, toàn bộ Công ty Thanhs luôn nỗ lực không ngừng để trao đi, để trợ giúp các doanh nghiệp Việt cất cánh, để chia sẻ tri thức và hỗ trợ cộng đồng. Những chia sẻ cực kì chân thành của các doanh chủ đã và đang là khách hàng của Thanhs đã phần nào minh chứng cho tuyên bố sứ mệnh của Thanhs trong suốt 20 năm vừa qua.

Bà Nguyễn Bích Ngọc, Giám đốc kinh doanh công ty chăn ga gối đệm KONA, đã không ngại dành những lời nhận xét có cánh cho chuyên gia Đặng Thanh Vân cùng đội ngũ tư vấn của Thanhs. Bà Ngọc chia sẻ: “Khi đồng hành với KONA, chuyên gia Đặng Thanh Vân đã theo rất sát, hiểu rất rõ tình hình doanh nghiệp. Các chiến lược đưa ra rất thực tế, phù hợp với điều kiện doanh nghiệp, không hề xa vời và lý thuyết xuông. Nhờ có sự tư vấn của Thanhs, ban lãnh đạo công ty đã thay đổi được cách nhìn, thay đổi được chính mình để phát triển ngày càng thành công.”

Trong phần tọa đàm của sự kiện, bà Châu Kim Tuyến, Phó TGĐ Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải cũng đã chia sẻ quá trình Bảo Tín Mạnh Hải từ một cửa hàng vàng nhỏ đến chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp với 5 cơ sở lớn, đồng bộ về mọi mặt. Chuyên gia Đặng Thanh Vân – Giám đốc dự án Bảo Tín Mạnh Hải lúc đó cũng phải thừa nhận rằng: “Case của Bảo Tín Mạnh Hải là một ca khó. Để có thể giải quyết được nan đề Bảo Tín Mạnh Hải, dự án không thể thiếu sự tham gia của rất nhiều chuyên gia đầu ngành khách như chuyên gia Đoàn Văn Tình – tư vấn chiến lược và đào tạo nhân sự, chuyên gia Bùi Thị Lệ Phương tham gia ở khía cạnh tài chính, chuyên gia Đỗ Hoài Nam đào tạo bán hàng cùng rất nhiều chuyên gia, chuyên viên khác”.

 Hà Anh

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước