Thaco công bố thương hiệu Peugeot 3008 và 5008 là bộ đôi SUV sản phẩm thế hệ mới

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngày 12/12, Thaco chính thức giới thiệu mẫu xe SUV Peugeot 2008 hoàn toàn mới, công bố hợp tác chiến lược sản xuất kinh doanh xe máy Peugeot và giới thiệu mẫu xe máy Peugeot Django.

Ra mắt mẫu xe SUV Peugeot 2008.Ra mắt mẫu xe SUV Peugeot 2008.

Thương hiệu Peugeot xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây hơn 100 năm. Thaco và Peugeot đã ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ lắp ráp và phân phối độc quyền xe du lịch Peugeot tại thị trường Việt Nam năm 2013, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu “sư tử Pháp” sau gần 40 năm. Thaco đang từng bước khẳng định Peugeot là thương hiệu xe châu Âu phổ biến nhất tại Việt Nam. Thaco đã nâng cấp toàn diện Nhà máy xe du lịch cao cấp Thaco tại Chu Lai với các dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ mới nhất của Peugeot, chất lượng tương đương xe Peugeot được sản xuất tại Pháp.

Ông Nguyễn Quang Bảo - Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết, Peugeot 3008 và 5008 là bộ đôi SUV sản phẩm thế hệ mới ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12/2017, được đón nhận nồng nhiệt và đạt doanh số kỷ lục 4.500 xe, dẫn đầu phân khúc xe châu Âu trong năm 2018. Thành công ấy đã được tiếp nối bằng việc Thaco và Peugeot tiếp tục giới thiệu sản phẩm Peugeot 2008 hoàn toàn mới, bổ sung đầy đủ bộ ba sản phẩm SUV thế hệ mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Xe SUV Peugeot 2008 mang dáng vẻ thể thao, năng độngXe SUV Peugeot 2008 mang dáng vẻ thể thao, năng động

Peugeot 2008 (2 phiên bản GT Line và Active với 6 màu) có chiều dài tổng thể 4.300mm, chiều rộng tổng thể 1.770 mm, chiều dài cơ sở 2.605mm, khoảng sáng gầm xe 175mm. Kích thước này cùng bán kính quay vòng nhỏ chỉ 5,4m giúp xe di chuyển linh hoạt tốt trong đường phố và không gian hẹp. Khoảng sáng gầm xe lớn mang đến dáng vẻ thể thao, năng động và khả năng vượt địa hình tốt.

Không chỉ giới thiệu mẫu xe ô tô mới, Thaco và Peugeot công bố chiến lược hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp xe máy Peugeot Motocycles để phân phối tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang khu vực ASEAN cùng các thị trường khác (Đài Loan, Hồng Kông, Úc…). Thaco đã triển khai nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp xe máy theo tiêu chuẩn châu Âu của Peugeot Motocycles tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai. Thaco sẽ đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển R&D hướng đến làm chủ công nghệ sản xuất, gia tăng hàm lượng nội địa hóa đạt hơn 40% đủ điều kiện xuất khẩu sang khu vực ASEAN.

Peugeot Django được giới thiệu với 7 lựa chọn màu sắc và hướng đến đa dạng hóa màu sơn theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống điểm bán hàng xe máy dựa trên mạng lưới Showroom xe du lịch Peugeot kết hợp xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu.

Song song với thị trường trong nước, Thaco còn hợp tác với Peugeot Motocycles phát triển các sản phẩm xe máy mang đặc trưng về công nghệ và ngôn ngữ thiết kế của Peugeot phục vụ thị trường quốc tế. Peugeot Django - xe máy cao cấp thương hiệu châu Âu do Thaco sản xuất tại Khu công nghiệp Chu Lai sẽ đóng vai trò là sản phẩm tiên phong xuất khẩu sang khu vực ASEAN và các thị trường khác (Đài Loan, Hồng Kông, Úc…) với mục tiêu doanh số đến năm 2023 đạt 30.000 xe. Năm 2021 sẽ xuất khẩu sang Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan.

Giới thiệu mẫu xe máy Peugeot DjangoGiới thiệu mẫu xe máy Peugeot Django

Giá bán xe SUV Peugeot 2008 GT Line là 829 triệu đồng, SUV Peugeot 2008 Active 739 triệu đồng và xe máy Peugeot Django 68 triệu đồng. Kể từ nay đến hết tháng 1/2021, khách hàng mua SUV Peugeot 2008, 3008, 5008 và Traveller sẽ được tặng phiếu ưu đãi khi mua xe máy Peugeot Django trị giá 5 triệu đồng.

Hoàng Nguyên

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước