“Tết như ý – Xuân phú quý” với gần 12.000 quà tặng hấp dẫn từ SeABank

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Tân Sửu 2021 hạnh phúc, nhiều tài lộc, từ 15/12/2020 - 12/3/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mãi “Tết như ý - Xuân phú quý” dành cho khách hàng, với gần 12.000 quà tặng có tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa SeABank mong muốn gửi tới khách hàng nhân dịp Tết đến Xuân vềĐây là món quà ý nghĩa SeABank mong muốn gửi tới khách hàng nhân dịp Tết đến Xuân về

Theo đó, khách hàng mở mới hoặc gửi mới tiết kiệm từ 100 triệu đồng, kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên theo các sản phẩm Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm trả lãi hàng tháng, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm Phát lộc, Tiền gửi An Phát, Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn, Tiết kiệm trả lãi trước tại quầy giao dịch sẽ nhận được các quà tặng giá trị tương ứng. Cụ thể, khách hàng gửi từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng nhận ngay Gối tựa, từ 500 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng nhận ngay bộ 6 bát ăn gốm Chu Đậu. Bộ đồ ăn gốm Chu Đậu 9 món bát đĩa sẽ được SeABank dành tặng cho khách hàng gửi từ 1 tỷ đồng trở lên.

Đồng thời, những món quà tặng ý nghĩa này cũng được SeABank dành tặng cho các khách hàng mua bảo hiểm Prudential qua SeABank và phát hành hợp đồng bảo hiểm trong thời gian triển khai chương trình tương ứng với từng mức phí bảo hiểm 15 đến dưới 25 triệu đồng, 25 đến dưới 40 triệu đồng, từ 40 triệu đồng trở lên.

Điểm đặc biệt ở những món quà này chính là sản phẩm Gốm Chu Đậu là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, mang tính nghệ thuật cao, giàu bản sắc dân tộc, đẹp về bố cục, phong phú về màu sắc, đa dạng về thể loại sản phẩm… do các nghệ nhân của Công ty CP Gốm Chu Đậu – đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG chế tác. Gốm Chu Đậu không chỉ đáp ứng được sở thích của mọi tầng lớp người dùng, mà còn rất hấp dẫn bởi những nét đặc trưng văn hóa Việt Nam “rất riêng” không giống bất kỳ sản phẩm cùng loại nào trên thị trường.

Với những khách hàng sử dụng hình thức gửi tiết kiệm online thông qua dịch vụ ngân hàng số SeANet, ứng dụng SeAMobile sẽ được nhận hàng trăm quà tặng là eVoucher trị giá từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng hoặc định danh trở thành khách hàng ưu tiên cho khách hàng mở sổ tiết kiệm online trị giá từ 200 triệu đồng đến 1 tỷ đồng trở lên với kỳ hạn từ 6 tháng. Ngoài ra, 5 khách hàng có số dư bình quân mở mới cao nhất mỗi kỳ sẽ nhận được quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng mở mới các loại thẻ tín dụng quốc tế Visa Classic, SeAEasy, BRG Elite, SeALady Mastercard, SeALady Visa, Visa Platinum, SeAGolf Platinum, BRG SeAGolf Member trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay gối tựa. Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền lên đến 100% giá trị giao dịch lần đầu, trong đó hạng thẻ Chuẩn, Vàng, Titanium được hoàn tối đa 300 nghìn đồng, tối đa tới 500 nghìn đồng cho hạng thẻ Platinum.

Đáng chú ý cho một mùa “Tết như ý - Xuân phú quý”, để khách hàng có thêm nhiều tài lộc, SeABank sẽ tổ chức quay số may mắn cuối chương trình. Khách hàng gửi tiết kiệm, mở mới và chi tiêu thẻ tín dụng, tham gia bảo hiểm Prudential qua SeABank được nhận ngay mã số may mắn để giành cơ hội trúng các giải thưởng giá trị gồm: 1 Giải Đặc biệt (bộ sản phẩm 1 Tủ lạnh + 1 Máy rửa bát + 1 Tivi + 1 Máy lọc không khí); 1 giải Nhất (Máy rửa bát); 3 giải Nhì (Tivi) và 5 giải Ba (Máy lọc không khí).

Đây là những món quà ý nghĩa SeABank mong muốn gửi tới khách hàng nhân dịp Tết đến Xuân về để khách hàng đón Tết thêm ấm áp bên người thân, gia đình.

Với triết lý kinh doanh lấy “khách hàng làm trung tâm”, SeABank đã liên tục đổi mới, cải tiến công nghệ tạo nên hệ sinh thái đa tiện ích mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm, đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

  

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước