Tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam đạt giải Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2020

3 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngày 20/12/2020, tại Hà Nội, Hội khoa học & Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa tổ chức Lễ trao Giải thưởng thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2020 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, sản phẩm nổi tiếng và doanh nhân tiêu biểu. Tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam là một trong những thương hiệu vinh dự được xướng tên trong chương trình.

Giải thưởng do Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá phối hợp với TT bảo vệ người tiêu dùng và Đài Truyền hình Hà Nội phối hợp tổ chức. Giải thưởng hướng tới sự tôn vinh những tổ chức, cá nhân có đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam năm 2020.

Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia, nhà quản lý uy tín, đã làm việc khách quan, độc lập để lựa chọn ra những ứng viên xứng đáng thông qua hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe, quy trình thẩm định hồ sơ khép kín.

Xuất sắc trong các tiêu chí bình chọn, năm 2020, Tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam đã liên tiếp giành ba giải thưởng:

Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam vì các tiêu chí như tiềm lực tài chính, là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và có đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – TGĐ PPC An Thịnh Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – TGĐ PPC An Thịnh Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”

Theo đó, Tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam được đánh giá là thương hiệu có những bước phát triển ổn định với lĩnh vực phát triển hạ tầng, bất động sản công nghiệp với hàng loạt khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Quảng Nam… và đột phá trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng những năm gần đây với Khách sạn Wyndham Soleil Đà Nẵng. Các dự án của Tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam triển khai có quy mô lớn, góp phần cho sự phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội tại địa phương như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hòa Bình, Vĩnh Phúc…

Sản phẩm uy tất chất lượng tốt với sản phẩm căn hộ Wyndham Soleil Đà Nẵng dựa trên một số tiêu chí như: Sản phẩm sáng tạo, khác biệt, có dấu ấn cho sự phát triển trong ngành, được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng.

Ông Phạm Ngọc Bình – Phó CT HĐQT PPC An Thịnh Việt Nam nhận giải “Sản phẩm uy tín chất lượng tốt”Ông Phạm Ngọc Bình – Phó CT HĐQT PPC An Thịnh Việt Nam nhận giải “Sản phẩm uy tín chất lượng tốt”Được mệnh danh là biểu tượng mới của Đà Nẵng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là tòa tháp cao nhất miền trung với chiều cao từ 50 - 57 tầng, thiết kế độc đáo cùng biểu tượng là những rặng san hô hùng vĩ giữa đại dương. Wynhdham Soleil Đà Nẵng sở hữu 4 tòa với tổng gần 4000 căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo hướng mở và hòa vào thiên nhiên. Tại mỗi căn hộ đều có tầm nhìn 360 độ ngắm trọn bãi biển Mỹ Khê thơ mộng và bao quát toàn thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp thời thượng như: Bể bơi vô cực trên tầng cao nhất, bể bơi thư giãn tại chân tháp tòa nhà, cầu kính trên không, chuỗi nhà hàng ẩm thực rộng 1.500m2, trung tâm hội nghị sức chứa 700 người... cùng vô vàn tiện ích thu hút và níu chân du khách. Tại đây, các chủ nhân sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ thượng lưu trong tổ hợp căn hộ cao cấp bậc nhất Đà Nẵng, cũng có thể sinh lời bền vững từ việc cho thuê lại thông qua hệ thống quản lý danh tiếng của Tập đoàn Wyndham Hotel.

Doanh nhân Vàng Việt Nam được trao cho bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng giám đốc Tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nhân có thành tích suất sắc trong quản lý điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng Giám đốc PPC An Thịnh Việt Nam nhận bảng vàng ghi danh “Doanh nhân vàng Việt Nam 2020”Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng Giám đốc PPC An Thịnh Việt Nam nhận bảng vàng ghi danh “Doanh nhân vàng Việt Nam 2020”Dưới sự dìu dắt của bà Phượng, hơn 20 năm qua, tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam đã phát triển được hàng loạt các công trình hạ tầng kỹ thuật, khu công nghiệp, sân golf và bất động sản trên khắp cả nước. Không chỉ là nhà quản lý có chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm thực tế trong công tác kiểm soát tài chính, đầu tư mà bà Phượng còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, hướng về cộng đồng.

Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh rõ ràng, tiềm lực tài chính vững chắc… cùng uy tín và sự đồng hành của các khách hàng, đối tác, sự ghi nhận của cộng đồng là sự khích lệ lớn để PPC An Thịnh Việt Nam tiếp tục hành trình trên con đường trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

 H.M

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

3 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

3 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

3 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

3 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

3 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

3 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

3 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

3 năm trước