Tập đoàn FLC bổ nhiệm ông Đỗ Việt Hùng làm Phó Tổng giám đốc

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Việt Hùng giữ chức Phó Tổng giám đốc từ ngày 2/11/2020.

Ông Hùng tốt nghiệp Thạc sĩ Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia Hà Nội), là thành viên Hội đồng Thành viên của FLC, kiêm Tổng Giám đốc FLC Biscom, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý khách sạn và Khu nghỉ dưỡng FLC. Đây là các đơn vị chịu trách nhiệm về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, kinh doanh sân golf và du thuyền trong hệ sinh thái đa dạng của FLC.

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tặng hoa chúc mừng Tân Phó Tổng giám đốcChủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tặng hoa chúc mừng Tân Phó Tổng giám đốc

Trên cương vị Phó Tổng giám đốc, ông Đỗ Việt Hùng sẽ tham gia điều hành, quản lý trực tiếp nhiều lĩnh vực quan trọng tại FLC như hoạt động đầu tư dự án, dịch vụ đối ngoại, công nghệ thông tin, dịch vụ nội bộ…, ngoài các đơn vị đang phụ trách hiện tại.

Trước khi gia nhập FLC, ông Hùng có nhiều năm công tác tại FPT và từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại một số start-up về du lịch, dịch vụ.

Kinh nghiệm đa dạng trong quản lý, tư vấn và triển khai dự án của ông Hùng được nhận định là phù hợp cho mục tiêu kiện toàn bộ máy điều hành; đảm bảo tính linh hoạt và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự cấp cao; thực hiện hiệu quả các chiến lược kinh doanh trong bối cảnh mới.

Tân Phó Tổng giám đốc Đỗ Việt Hùng nhận nhiệm vụ mới từ ngày 2/11Tân Phó Tổng giám đốc Đỗ Việt Hùng nhận nhiệm vụ mới từ ngày 2/11

Trước đó, giữa năm 2020, Tập đoàn FLC cũng đã bổ nhiệm thêm hai nữ Phó Tổng giám đốc là bà Đặng Thị Lưu Vân phụ trách hoạt động tài chính và bà Lê Thị Trúc Quỳnh phụ trách toàn bộ hoạt động khách hàng chiến lược của Tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways cũng như các đơn vị thành viên.

Phương Thảo  

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước