Tập đoàn CEO mang Trung thu sớm tới Làng trẻ em SOS

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngày 26/9/2020, Tập đoàn CEO tổ chức chương trình “Trung thu cho em” với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các bé đang được chăm sóc tại Làng trẻ em SOS.

Sự kiện được Tập đoàn CEO thực hiện với mong muốn đem đến cho các bé tại Làng trẻ em SOS một mùa Trung thu trọn vẹn, ấm áp. Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình và đông đảo CBNV đã tham dự chương trình.

Tại sự kiện, Tập đoàn CEO đã trao tặng nhiều vật dụng thiết yếu và những phần quà động viên tinh thần cho các trẻ em cũng như các mẹ chăm sóc đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS.

Đại diện Tập đoàn CEO trao tặng các phần quà cho Làng trẻ em SOSĐại diện Tập đoàn CEO trao tặng các phần quà cho Làng trẻ em SOS

Đặc biệt, chương trình còn mang đến cho các bé nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như làm lồng đèn Trung thu, rước đèn, xem múa Lân, phá cỗ Trung thu... Những hoạt động này không chỉ góp phần mang đến cho hơn 200 trẻ em ở Làng SOS một cái Tết Trung thu vui vẻ, sum vầy mà còn như một lời động viên tinh thần to lớn giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống.

Các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS rất vui và xúc động khi nhận được sự quan tâm của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn CEOCác em nhỏ ở Làng trẻ em SOS rất vui và xúc động khi nhận được sự quan tâm của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn CEO

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn CEO luôn đề cao chú trọng tới công tác xã hội. Tập đoàn thường xuyên thực hiện các chương trình vì cộng đồng, hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Trong đó, các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh… luôn là đối tượng được Tập đoàn đặc biệt quan tâm. Trước sự kiện “Trung thu cho em”, Tập đoàn CEO đã thực hiện nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa khác như tặng sữa cho các bệnh nhi tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, tặng gạo cho Làng trẻ em SOS, hỗ trợ các cháu học sinh nghèo học giỏi tại huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh)…

 PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước