Tăng tốc khắc phục hư hỏng trên QL61B sau phản ánh của Báo Giao thông

4 năm trước Nguồn: Báo Giao Thông

Hư hỏng trên tuyến QL61B qua địa phận tỉnh Sóc Trăng đang được đơn vị bảo trì khẩn trương sửa chữa, khắc phục.

Đơn vị bảo trì đường bộ khẩn trương triển khai sửa chữa hư hỏng trên tuyến QL61B tại Km 42+800 qua địa bàn huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.

Ngày 27/11, ông Phạm Văn Thanh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ IV.6 (Cục Quản lý đường bộ IV) cho biết, đơn vị bảo trì đường bộ khẩn trương tiến hành khắc phục ngay những vị trí hư hỏng trên tuyến QL61B sau bài phản ánh của Báo Giao thông.

“Hiện tại, đơn vị bảo trì đường bộ đã và đang thực hiện dặm vá “ổ gà” trên tuyến QL61B qua huyện Thạnh Trị. Việc dặm vá này sẽ được thực hiện khẩn trương trong những ngày tới, đặc biệt là ưu tiên thực hiện dặm vá các vị trí hư hỏng nặng, cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của bà con nhân dân”, ông Thanh cho hay.

Dặm vá "ổ gà" đoạn tại Km 41+850 trên QL61B.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông vào chiều 26/11, các công nhân đã và đang tiến hành dặm vá các “ổ gà” đoạn qua huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng), bằng bê tông nhựa nóng, đảm bảo chắc chắn và an toàn.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, năm 2008, QL61B là tuyến đường tỉnh lộ của Sóc Trăng và một đoạn của tỉnh Hậu Giang (đường liên tỉnh - PV). Sau khi xem xét, vào năm 2012, Bộ GTVT nhận thấy tuyến đường này kết nối hai địa phương nêu trên, có ý nghĩa kinh tế - xã hội rất lớn, nên Bộ GTVT đã thống nhất cùng với Sóc Trăng và Hậu Giang nâng cấp tuyến đường liên tỉnh này thành QL61B.

Tuy nhiên, sau hơn 10 năm đưa vào khai thác và sử dụng, hiện nay, tuyến QL61B đang bị xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo ATGT, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT rất cao, cần sớm được khắc phục sửa chữa, nhất là đoạn qua địa phận TX. Ngã Năm và huyện Thạnh Trị của tỉnh Sóc Trăng.

Hoàn thành nạo vét khu bến Lạch Huyện, sẵn sàng đón tàu lớn

Độ sâu luồng và khu nước trước bến cảng Lạch Huyện hiện tại đáp ứng cho việc tiếp nhận tàu có trọng tải đến 145.000 DWT vào rời bến cảng.

1 năm trước

Vì sao hai liên danh không trúng gói thầu 35.000 tỷ sân bay Long Thành?

Ngoài công bố đơn vị trúng thầu, ACV cũng thông tin về hai liên danh nhà thầu trượt gói thầu gần 35.000 tỷ đồng nhà ga sân bay Long Thành.

1 năm trước

Chuyện “gõ cửa từng nhà” để dân nhường đất làm sân bay Long Thành

Cả hệ thống chính trị từ tỉnh xuống huyện, xã, ấp tại Đồng Nai đã cùng gõ cửa từng nhà, vận động người dân sớm di dời, nhường đất phục vụ dự án.

1 năm trước

Hơn 410 nghìn khách qua sân bay Nội Bài 4 ngày nghỉ lễ 2/9

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sân bay Nội Bài dự kiến sẽ đón 410 nghìn lượt khách.

1 năm trước

Xây dựng phương án chạy chung tàu đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia

Bộ GTVT yêu cầu tư vấn lập quy hoạch xây dựng phương án chạy tàu chung đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia khu vực Hà Nội.

1 năm trước

Vietur chính thức trúng gói thầu 5.10 sân bay Long Thành gần 35.000 tỷ

Sau thời gian chấm thầu, đến nay gói thầu 5.10 sân bay Long Thành gần 35.000 tỷ chính thức về tay liên danh nhà thầu Vietur.

1 năm trước

Thu không đủ chi, nhiều trung tâm đăng kiểm nguy cơ đóng cửa

Lượng xe đăng kiểm sụt giảm nghiêm trọng, trong khi giá dịch vụ kiểm định đã không đổi 10 năm qua khiến nhiều trung tâm đăng kiểm lao đao.

1 năm trước

Người dân thích thú trải nghiệm xe đạp công cộng ở Hà Nội

Ở các điểm cho thuê xe đạp công cộng trong ngày đầu Hà Nội tổ chức thí điểm đã thu hút đông người dân biết tới và sử dụng.

1 năm trước