Signify ra mắt hộp khử trùng Philips UV-C ngăn ngừa vi khuẩn trên vật dụng

2 năm trước Nguồn: Báo Công Thương

Signify, tập đoàn dẫn đầu thế giới về chiếu sáng vừa mới đưa ra thị trường Việt Nam hộp khử trùng Philips UV-C để khử trùng các vật dụng nhỏ.

Được biết, bằng cách sử dụng nguồn sáng của đèn Philips UV-C, hộp khử trùng có khả năng bất hoạt vi khuẩn và hơn 99% lượng virus SARS-CoV-2 (virus gây dịch bệnh Covid-19) hiện diện trên các bề mặt vật thể để giảm khả năng gây bệnh xuống dưới mức có thể phát hiện được, mang đến một giải pháp dễ dàng và hiệu quả trong việc khử trùng các vật dụng như chìa khóa, điện thoại, đồ chơi và các vật dụng gia đình khác.

Signify ra mắt hộp khử trùng Philips UV-C ngăn ngừa vi khuẩn trên vật dụng
Hộp khử trùng Philips UV-C để khử trùng các vật dụng nhỏ

Đi tiên phong với các sáng tạo công nghệ UV-C chuyên dụng, Signify đã vận dụng kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng UV-C để phát triển hộp khử trùng Philips UV-C dành cho người tiêu dùng. Công nghệ UV-C của Signify đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học về khả năng bất hoạt, chỉ trong vòng vài phút, vô hiệu hóa phần lớn virus, vi khuẩn, bào tử và nấm mốc. Người sử dụng có thể đặt cùng lúc nhiều vật dụng vào hộp rồi đóng nắp hộp lại để khử trùng. Bằng cách này, rủi ro lây nhiễm hoặc phát tán virus và vi khuẩn sẽ bị ngăn chặn khi người dùng chạm vào các vật dụng.

Rowena Lee - Giám đốc Bộ phận sản phẩm kỹ thuật số của Signify - cho biết: “Trong bối cảnh cả thế giới vẫn đang nỗ lực phòng chống dịch bệnh Covid-19, chúng tôi mong muốn vận dụng 35 năm kinh nghiệm về công nghệ UV-C để chung tay cùng cộng đồng phát triển các giải pháp giúp vô hiệu hóa virus và vi khuẩn trong nhà.”

Hộp khử trùng Philips UV-C chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 22/3/2021. Người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm tại các trung tâm điện máy hoặc thông qua trang thương mại điện tử Shopee, Lazada.

Signify ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng AGU G2 cho nơi làm việc

Tập đoàn Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

2 năm trước

Novaon hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng tự động hóa quy trình (RPA) số 1 thế giới

Ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Novaon chính thức công bố hợp tác chiến lược với UiPath - nền tảng RPA số một thế giới nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển đổi số.

2 năm trước

Microchip ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng đa năng

Trong bối cảnh thị trường ô tô tiếp tục đòi hỏi những màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước và hình dạng linh hoạt hơn, Microchip Technology Inc. đã ra mắt bộ điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch mới, cho phép các nhà thiết kế ô tô đáp ứng yêu cầu đa dạng và độc đáo về các tỷ lệ khung hình khác nhau dành cho màn hình cảm ứng trên ô tô.

2 năm trước

7 lý do bạn nên đầu tư vào một robot cộng tác

Là sự rút gọn của các từ “collaborative” (cộng tác) và “robot”, cobot là một rô bốt được thiết kế đặc biệt để làm việc cùng với con người, trái ngược hoàn toàn với các rô bốt công nghiệp cố định truyền thống hoạt động riêng lẻ và tách biệt khỏi sự tiếp xúc của con người.

2 năm trước

Microchip bổ sung công cụ phát triển cho các ứng dụng xử lý hình ảnh nhúng thông minh

Ngày 24/11/2021, Microchip Technology đã ra mắt công cụ phát triển thứ hai trong sáng kiến hình ảnh nhúng thông minh (Smart Embedded Vision) dành cho các nhà thiết kế đang sử dụng giải pháp hệ thống trên một chip (System on Chip - SoC) FPGA PolarFire RISC-V.

2 năm trước

Doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa tại sàn giao dịch công nghệ

Từ ngày 25 - 27 /11/2021 tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương Sàn giao dịch thông tin công nghệ, thiết bị và khai trương trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

2 năm trước

Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, chủ động phòng ngừa Covid-19

Panasonic vừa ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa Covid-19.

2 năm trước

GIGABYTE ra mắt bo mạch chủ Z690 AORUS

Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới đã trình làng bo mạch chủ chơi game Z690 AORUS hỗ trợ hoàn hảo cho bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12 mới nhất.

2 năm trước