SeABank và Tập đoàn BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG ra mắt thẻ quốc tế BRG Elite với nhiều tính năng nổi bật, bảo mật chuẩn EMV và ưu đãi giảm giá lên đến 25% khi sử dụng thẻ để thanh toán tại hệ thống các công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG trong các lĩnh vực: siêu thị, khách sạn nghỉ dưỡng....

Chủ thẻ BRG Elite sẽ được nhận ưu đãi giảm giá trực tiếpChủ thẻ BRG Elite sẽ được nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp

Đặc biệt, từ 18/9 - 18/12/2020 khách hàng có tổng doanh số phát sinh chi tiêu bằng thẻ BRG Elite lớn nhất sẽ được nhận ngay voucher đi siêu thị miễn phí trị giá 12 triệu đồng.

Với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng là trọng tâm”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra những dịch vụ, sản phẩm đa dạng, tối đa lợi ích cho khách hàng tích hợp các tính năng, công nghệ hiện đại, tối ưu bảo mật.

Hướng tới đông đảo khách hàng thân thiết của Tập đoàn BRG, ngày 18/9/2020, SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite (gồm thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ ghi nợ quốc tế Visa) với nhiều tính năng mới mang lại lợi ích lớn cho chủ thẻ khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ.

Theo đó, chủ thẻ BRG Elite sẽ được nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp khi thanh toán với mức giảm tới 25% tại 9 khách sạn (nội địa) của Tập đoàn BRG trên toàn quốc; giảm 2%/đơn hàng tại gần 50 siêu thị, minimart thuộc hệ thống BRGMart (Intimex, Seika Mart, Hapro Mart, Hapro Food); giảm 3% phí dịch vụ tại đại lý Honda ô tô Tây Hồ (Hà Nội), Honda ô tô Hải Phòng (Hải Phòng); giảm 5% tổng hóa đơn vàng Tây và 10% tiền công trang sức vàng tại hệ thống của Công ty Vàng bạc đá quý thời trang AJC và giảm giá 10% tại hệ thống showroom Gốm Chu Đậu... và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật.

Đặc biệt, từ 18/9 - 18/12/2020 khách hàng có tổng doanh số phát sinh chi tiêu bằng thẻ BRG Elite lớn nhất sẽ được SeABank tặng ngay voucher đi siêu thị miễn phí trị giá 12 triệu đồng. Bên cạnh đó, SeABank còn dành 300 ưu đãi hoàn 100% giá trị giao dịch lần đầu (tối đa không quá 300.000 đồng) cho khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế BRG Elite và phát sinh chi tiêu nhanh nhất tại hệ thống trực thuộc Tập đoàn BRG. Cùng với đó, khách hàng còn được tích lũy 1% giá trị giao dịch với các giao dịch thanh toán tại các đơn vị thành viên BRG qua POS của SeABank và tích lũy 0,2% giá trị giao dịch với các giao dịch thanh toán khác ở khắp mọi nơi.

Mọi giao dịch thẻ của khách hàng đều được bảo mật theo công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới, cùng tính năng Bảo mật 3D Secure và thực hiện nhanh chóng tiện lợi với công nghệ Contactless & Samsung Pay. Khi sử dụng thẻ tín dụng BRG Elite, khách hàng còn được miễn lãi lên tới 45 ngày, lãi suất áp dụng giảm dần theo mức chi tiêu và được tư vấn miễn phí toàn cầu 24/7.

Với sự đồng hành của Tập đoàn BRG, SeABank luôn nỗ lực trở thành ngân hàng dẫn đầu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành riêng cho từng nhóm khách hàng. Thẻ BRG Elite ra đời được kỳ vọng là một sản phẩm có nhiều ưu đãi đặc quyền cho hàng chục nghìn khách hàng thân thiết của BRG Group, đồng thời thể hiện cam kết mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Khách hàng có thể đăng ký trở thành khách hàng thân thiết của Tập đoàn BRG để mở thẻ BRG Elite ngay tại các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn, fanpage Ngân hàng SeABank để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước