SeABank tăng hạng vượt bậc, đứng 190/500 trong Bảng xếp hạng FAST500

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiếp tục vinh dự lọt vào Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam với thứ hạng 190/500, tăng 198 hạng so với năm 2019. Bảng xếp hạng do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report công bố và tôn vinh ngày 15/9/2020.

Thứ hạng này là sự minh chứng cho những nỗ lực của SeABank trong nhiều năm qua bằng việc không ngừng cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ, chất lượng phục vụThứ hạng này là sự minh chứng cho những nỗ lực của SeABank trong nhiều năm qua bằng việc không ngừng cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ, chất lượng phục vụ

FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam, được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Vietnam Report khảo sát và công bố thường niên từ năm 2011 với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng FAST500 được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn 4 năm gần nhất. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Dựa trên các tiêu chí này, theo ban tổ chức, các doanh nghiệp lọt top đã trải qua các vòng lựa chọn khắt khe, nghiêm túc, dựa trên những kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập. Vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp, năm 2020, SeABank tiếp tục có tên trong Bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng 190/500, tăng 198 hạng so với năm 2019.

Thứ hạng này là sự minh chứng cho những nỗ lực của SeABank trong nhiều năm qua bằng việc không ngừng cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ, chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất, từ đó hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Những năm gần đấy kết quả kinh doanh của SeABank liên tục giữ tốc độ tăng trưởng mạnh qua các năm. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2020, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của Ngân hàng đạt 753,8 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ 2019; tổng tài sản 162.112 tỷ đồng, tăng 8,5%; tiền gửi khách hàng và phát hành giấy tờ có giá đạt 110.183 tỷ đồng, tăng 7,7%; cho vay khách hàng đạt 98.043 tỷ đồng, tăng 11,2%; thu phí dịch vụ thuần đạt 144 tỷ đồng tăng 1,1%...

Mạng lưới hoạt động của SeABank liên tục được mở rộng, nâng cấp tại những vị trí thuận lợi và trang bị cơ sở vật chất khang trang hiện đại theo mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hiện nay, SeABank có gần 170 điểm giao dịch, phục vụ gần 1,3 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, SeABank luôn nỗ lực tiến sát các chuẩn mực quốc tế như hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định và liên tục trong các năm 2019, 2020 được Moody’s xếp hạng tín nhiệm mức B1 - tương đương với triển vọng phát triển ổn định, đồng thời liên tục đầu tư, cải tiến công nghệ với mục tiêu phát triển ổn định, bền vững mang lại trải nghiệm dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

PV

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước