Sản phẩm Kamila và Catalia của Công ty Long Hải: Chiếm lĩnh thị trường nhờ chất lượng sản phẩm

4 năm trước Nguồn: Báo Thương Hiệu Việt

THCL - Ra mắt chưa đầy một năm, hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila và Catalia của Công ty TNHH Long Hải đã được người tiêu dùng trong nước tin dùng bởi đây là các sản phẩm đồ uống không cồn, không phụ gia, không chỉ có tác dụng giúp giải khát mà còn có tác dụng bổ dưỡng cho cơ thể.

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Long Hải đã tổ chức buổi lễ ra mắt 2 sản phẩm nước uống đóng chai không cồn được sản xuất từ nguyên liệu rong biển mang nhãn hiệu Kamila và Catalia. Hai sản phẩm trên nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đồ uống tại Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sản phẩm Công ty TNHH Long Hải  đã chiếm lĩnh được trái tim khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng caoSản phẩm Công ty TNHH Long Hải đã chiếm lĩnh được trái tim khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng cao

Anh Bùi Văn Nam (phường Thanh Bình, TP Hải Dương) cho biết, trên thị trường nước giải khát có rất nhiều sản phẩm nhưng để tìm được sản phẩm nước giải khát sạch, bổ dưỡng đồng thời tiện lợi dành cho những người cao tuổi thì rất khó khăn cho đến khi sản phẩm Catalia của Công ty TNHH Long Hải ra đời.

“Sản phẩm nước rong biển ép Catalia được kết hợp từ tinh chất rong sụn tự nhiên và tinh chất củ sâm Fansipan (Hoangsinco) không có cồn, không phụ gia, vừa có tác dụng giải khát vừa bổ dưỡng cho cơ thể người cao tuổi để giúp cải thiện sức khỏe, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Gia đình tôi bố mẹ đều cao tuổi, do đó khi sản phẩm Catalia ra thị trường, tôi thường xuyên mua về biếu. Cha mẹ tôi rất thích và tin dùng thường xuyên” - anh Bùi Văn Nam cho biết.

Sản phẩm Catalia trở thành nước  uống đóng chai bổ dưỡng cho người cao tuổiSản phẩm Catalia trở thành nước uống đóng chai bổ dưỡng cho người cao tuổi

Giống như anh Nam, bà Trần Thị Hoa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) nói rằng, với người cao tuổi, việc lựa chọn đồ uống rất khó khăn dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước giải khát. Bởi đối với người cao tuổi, nước rất cần thiết cho cơ thể nhưng phải là sản phẩm từ tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

“Mỗi lần đi du lịch, ăn uống liên hoan, người cao tuổi như chúng tôi chỉ dám uống nước suối. Bởi các loại đồ uống trên thị trường đa số là nước ngọt có ga, nước tăng lực. Trong khi người cao tuổi lại phải hạn chế sử dụng các loại đồ uống này do phải áp dụng chế độ kiêng đường. Do đó, khi sản phẩm Catalia của Công ty TNHH Long Hải được làm từ tinh chất rong sụn tự nhiên và tinh chất củ sâm Fansipan không cồn, không ga, giúp ải thiện sức khỏe thì người cao tuổi chúng tôi rất mừng. Bởi đây là đồ uống mà chúng tôi đang cần” - bà Hoa nói.

Trong khi sản phẩm nước rong biển ép Catalia được người cao tuổi tin dùng thì sản phẩm Kamila lại khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

“Nước rong biển ép Kamila là sản phẩm kết hợp tinh chất rong sụn tự nhiên và cốt trái cây bòn bon, chanh leo cùng nhân nha đam giòn dai. Khi uống sản phẩm này, không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ gìn sự trẻ trung khi có nhiều các chất dinh dưỡng tốt như vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch mà vị của những sản phẩm này rất phù hợp với giới trẻ. Giờ thay bằng sử dụng các loại nước giải khát khác, tôi thường xuyên sử dụng sản phẩm  nước rong biển ép Catalia. Không chỉ tôi mà cả những người bạn của tôi đều thích thú với sản phẩm này” - chị Nguyễn Lan Anh, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Hải Dương cho biết.

Sản phẩm Kamila khiến giới trẻ vô cùng thích thúSản phẩm Kamila khiến giới trẻ vô cùng thích thú

Đối với nhiều tiêu dùng, Công ty TNHH Long Hải là một doanh nghiệp quen thuộc và đáng tin cậy khi các sản phẩm Thạch rau câu Long Hải đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và không thể thiếu trong đời sống hàng ngày với biết bao người tiêu dùng trong nước và khu vực.  Do vậy, khi doanh nghiệp này cho ra mắt hai sản phẩm đồ uống  Kamila và Catalia đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.

Theo một nhà cung ứng hai sản phẩm Kamila và Catalia trên địa bàn thành phố Hải Dương cho biết, ngay khi các sản phẩm này được đưa ra thị trường, nhiều người tiêu dùng đã tìm đến hỏi mua. “Chúng tôi rất phấn khởi khi là đại lý cung cấp những sản phẩm tốt cho sức khỏe của Công ty TNHH Long Hải – một doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu và uy tín. Người tiêu dùng rất tin cậy khi sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp này.

Ngày ra mắt hai sản phẩm đồ uống trên, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐTV Công ty Long Hải từng nói rằng, với sứ mệnh của mình là cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc từ rong biển tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, mang lại lợi ích hài hòa cho người lao động, đối tác của công ty và sự phát triển kinh tế - xã hội. Đó cũng là tâm huyết của một doanh nhân Việt luôn đau đáu cho sức khỏe của cộng đồng và làm ra những sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhờ uy tín, thương hiệu và chất lượng các sản phẩm, đến nay, dù chưa đến 1 năm ra mắt, hai sản phẩm đồ uống  Kamila và Catalia đã được cung cấp đến 63 tỉnh thành trên cả nước và được khách hàng đón nhận.

Công ty TNHH Long Hải tổ chức buổi lễ ra mắt 2 sản phẩm nước uống đóng chai không cồn được sản xuất từ nguyên liệu rong biển mang nhãn hiệu Kamila và CataliaCông ty TNHH Long Hải tổ chức buổi lễ ra mắt 2 sản phẩm nước uống đóng chai không cồn được sản xuất từ nguyên liệu rong biển mang nhãn hiệu Kamila và Catalia

Đại diện Công ty TNHH Long Hải cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục chú trọng nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

“Tầm nhìn tới năm 2024, Cty Long Hải sẽ tiến hành xây dựng thêm 9 nhà máy với quy mô tương tự nhà máy này tại một số tỉnh trên cả nước với tổng số vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD để nhắm tới doanh thu 10 ngàn tỷ đồng/ năm từ tất cả các thị trường”, đại diện Long Hải cho hay.

Chắt lọc từ sự tinh túy thuần khiến từ thiên nhiên để tạo ra một sản phẩm tuyệt đỉnh về hương vị và hoàn hảo về sức khỏe đem đến sự yên tâm cho khách hàng là lý do các sản phẩm đồ uống của Công ty TNHH Long Hải nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Công ty TNHH Long Hải được thành lập vào năm 2000. Với thương hiệu thạch rau câu nổi tiếng được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2019, 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vào năm 2014 "Đã có thành tích trong công tác từ năm 2011 tới năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc"; "Đã có thành tích trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ" và đạt "Giải vàng chất lượng quốc gia" năm 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc" năm 2015. Cuối năm 2019, Công ty TNHH Long Hải vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 đến 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc". Công ty TNHH Long Hải hiện có 2 nhà máy sản xuất: Tại Cụm Công nghiệp 1, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 2,6ha và tại Cụm công nghiệp, khu 2 phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 6000m2. Công ty Cp rau câu Sơn Hải tại thôn Suối Đá, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận là công ty con của Công ty TNHH Long Hải được thành lập từ năm 2011 với nhiệm vụ chính là chế biến rong sụn thành nguyên liệu chính để phục vụ sản xuất sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải.

Bùi Tú

Thanh Hoá : Hai doanh nghiệp được tôn vinh ở phạm vi Quốc gia

THCL - Trong số các doanh nghiệp được tặng Giải Vàng chất lượng Quốc gia năm 2020 và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa vinh dự có hai doanh nghiệp được tôn vinh.

4 năm trước

Hà Nội: Hà Nội tích cực cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư, kinh doanh

THCL - Trong 2 năm (2018 và 2019), Thành phố Hà Nội liên tiếp dẫn đầu cả nước trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký 7,5 tỷ USD (năm 2018) và 8,669 tỷ USD (năm 2019). Tính đến nay, vốn đầu tư còn hiệu lực là 47,7 tỷ USD, vốn giải ngân khoảng 28,5 tỷ USD.

4 năm trước

Đồng Nai: LDG Group bị phạt 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng

THCL - Do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG - LDG Group có hành vi chiếm 401 thửa đất để sử dụng trên thực địa mà chưa hoàn thành các thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định,… nên UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt công ty này 540 triệu đồng, truy thu hơn 5,7 tỷ đồng,…

4 năm trước

Khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam

THCL - Ngày 23/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử về FTA của Việt Nam (http://fta.moit.gov.vn/) để kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội mà các Hiệp định mang lại, đặc biệt là các FTA thế hệ mới gồm CPTPP và EVFTA.

4 năm trước

EVN - EVNNPC ủng hộ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mỹ Tân, tỉnh Thanh Hóa

THCL - Tại xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bà Tòng Thị Phóng đã tham dự Lễ khởi công lớp học Trường Mầm non xã Mỹ Tân. Đây là công trình có sự tham gia đóng góp cuả Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với kinh phí 3 tỷ đồng.

4 năm trước

Xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái

THCL - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân đối với dự thảo Thông tư hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái, doanh nghiệp sinh thái.

4 năm trước

Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới

THCL - Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.

4 năm trước

OCOP – Lan tỏa chiến lược nâng cấp sản phẩm nông nghiệp địa phương

THCL - Tại Vĩnh Phúc, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thời gian qua đã giúp khai thác thế mạnh của mỗi địa phương và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản.

4 năm trước